FE CREDIT tỏa sáng tại MMA SMARTIES Vietnam 2025
FE CREDIT vừa ghi dấu ấn tại thị trường tài chính Việt Nam khi xuất sắc đạt Giải Vàng ở hạng mục O2O/New Retail/Innovative & New Tech Sales Channels và Giải Đồng ở hạng mục Real-time Marketing trong khuôn khổ MMA Smarties Vietnam 2025. Giải thưởng càng trở nên ý nghĩa khi doanh nghiệp vừa kỷ niệm 15 năm thành lập vào đầu tháng 11/2025.
FE CREDIT nhận giải thưởng quốc tế về chuyển đổi số và chiến lược phát triển bền vững
Tiền 'lạ' bất ngờ chuyển vào tài khoản: VPBank cảnh báo khách hàng coi chừng mắc bẫy
MMA Smarties Vietnam là giải thưởng uy tín, được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn cầu (MMA Global), nhằm tôn vinh các chiến dịch marketing xuất sắc về tính đa dụng, yếu tố sáng tạo, mức độ khả thi và tầm ảnh hưởng tích cực với người dùng.
Năm nay, MMA Smarties Vietnam tiếp tục là cuộc tranh tài gay cấn, hấp dẫn của gần 200 thương hiệu và agency tại Việt Nam, với 982 bài dự thi ở 25 hạng mục đều là những chiến dịch tiếp thị đầy cảm hứng và có tác động rõ nét đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
Đây là lần thứ năm FE CREDIT (công ty tài chính tiêu dùng thuộc hệ sinh thái tài chính Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng) vinh dự nhận giải thưởng MMA Smarties Vietnam. Trước đó, doanh nghiệp cũng từng nhận các giải Vàng, Bạc và Đồng tại các kỳ MMA Smarties Vietnam 2019, 2021, 2022 và 2024.
Hai giải thưởng năm nay giúp nâng tổng giải thưởng FE CREDIT nhận được lên 9 giải - trở thành công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam đạt thành tích này.
Với Giải Vàng tại hạng mục “O2O/New Retail/Innovative & New Tech Sales Channels” năm nay. FE CREDIT đã chinh phục Hội đồng Giám khảo với chiến dịch “Break the Patterns. Build the Billions - Phá vỡ lối mòn. Kiến tạo tỉ đô”.
Nhiều năm qua, các chiến dịch khuyến mãi mùa Tết luôn là hoạt động thường niên của FE CREDIT. Tuy nhiên, doanh nghiệp nhận thấy các “điểm chạm” của khách hàng đang thay đổi nhanh chóng, trong khi vào dịp Tết - hàng loạt chương trình khuyến mãi từ các thương hiệu khiến họ phân vân. Phá vỡ lối mòn, FE CREDIT mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn, chọn hướng tiếp cận “lấy khách hàng làm trung tâm” thách thức những khuôn mẫu quen thuộc trong ngành tài chính tiêu dùng.
Chọn chiến lược Selective Marketing, FE CREDIT tập trung vào những “điểm chạm” mà khách hàng dành nhiều thời gian nhất. Không hiện diện ở khắp mọi nơi, FE CREDIT chọn xuất hiện đúng lúc, đúng đối tượng. Cách tiếp cận này cho phép thương hiệu tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, mang đến giải pháp phù hợp cho đúng người, đúng nhu cầu và thời điểm.
Chiến dịch không dừng lại ở việc thu hút sự chú ý bằng khuyến mãi, mà còn hướng tới xây dựng niềm tin thông qua việc thấu hiểu khách hàng và giúp họ tự tin bước vào năm mới.
Bên cạnh Giải Vàng ở hạng mục trên, FE CREDIT còn tỏa sáng với Giải Đồng cho hạng mục Real-time Marketing cùng chiến dịch “Lead Gen Reinvented - Smarter Intervention/Tạo khách hàng thế hệ mới – Can thiệp thông minh, hiệu quả vượt trội”.
Chiến dịch đã tái định nghĩa hoạt động tạo khách hàng tiềm năng nhờ ứng dụng đồng bộ các nền tảng và định dạng mới như TikTok, livestream, chatbot và voicebot, kết hợp với hệ thống quản lý khách hàng CRM.
Các kênh không hoạt động rời rạc mà được phối hợp nhịp nhàng: Meta và Google khai thác nhu cầu, TikTok mở ra điểm tiếp cận mới, livestream cung cấp thông tin chi tiết, chatbot ghi nhận dữ liệu, voicebot tiếp tục chăm sóc khách hàng. Hệ thống CRM đồng bộ hóa toàn bộ quy trình, voicebot tiếp quản khi telesales (bán hàng qua điện thoại) chưa thành công, đồng thời tự động phân loại và chuyển đổi khách hàng tiềm năng dựa trên thời gian, hành vi và kết quả tương tác.
Đại diện FE CREDIT trình bày các chiến dịch tại MMA Smarties Vietnam 2025. Ảnh: FE CREDIT.
Thay vì chạy theo chi phí quảng cáo, chiến dịch tập trung thu hút – cá nhân hóa – tự động hóa hành trình trải nghiệm khách hàng. Kết quả, doanh nghiệp ghi nhận tăng trưởng 17% khách hàng tiềm năng và 49% giá trị khoản cấp tín dụng.
Giải thưởng MMA Smarties Vietnam không chỉ vinh danh những ý tưởng đột phá, mà còn ghi nhận năng lực triển khai thực chiến và tư duy chiến lược. Các chiến dịch giúp FE CREDIT nâng cao hiệu quả kinh doanh, xây dựng được mối quan hệ bền chặt với khách hàng và khuyến khích tiêu dùng.
Trước đó, tháng 8/2025 FE CREDIT đã vinh dự nhận giải thưởng Top 5 Công ty Uy tín ngành Tài chính năm 2025 cho nhóm Công ty Tài chính từ Vietnam Report; tháng 6/2025, FE CREDIT cũng nhận ba giải thưởng quan trọng từ Tổ chức Thẻ Quốc tế JCB.
Hơn 15 năm phát triển, FE CREDIT đã xây dựng nền tảng vững chắc, duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành. Các thành tựu năm 2025 không chỉ phản ánh năng lực vượt trội của FE CREDIT, mà còn minh chứng cho cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống người dân Việt Nam, đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế.