Thứ ba, 11/04/2023, 08:19 (GMT+7)

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Quách Ngọc Ngoan cho biết anh hiện không có khả năng trả nợ và mong chủ nợ cho anh thời gian để anh có thể trả nợ cho mọi người.

Là một diễn viên có tên tuổi, Quách Ngọc Ngoan cũng từng gây lùm xùm khi li hôn và hẹn hò với nữ doanh nhân lớn tuổi Phượng Chanel. Sau một thời gian nồng thắm, khán giả hâm mộ diễn viên họ Quách bất ngờ thấy anh tuyên bố đường ai nấy đi với nữ doanh nhân, kể từ sau 2 năm chia tay, Quách Ngọc Ngoan trở nên im ắng và không xuất hiện ở các dự án phim ảnh mới.

Quách ngọc ngoan 1
Quách Ngọc Ngoan và bạn gái là nữ doanh nhân Phượng Chanel thời mặn nồng (Ảnh: Dân Việt)

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ khi nam chính của “Người bất tử’ tuyên bố vỡ nợ và hiện đang ở trạng thái stress. Anh cho biết “Tôi đang nợ, ê chề nhưng hiện không có khả năng chi trả. Đây là chuyện cá nhân của tôi, chuyện tôi làm tôi sẽ tự chịu, không liên quan đến ai cả”.

Quách Ngọc Ngoan cũng gửi lời xin lỗi đến công chúng khi anh làm xấu hình ảnh của mình bằng những lùm xùm đời tư, đồng thời mong các chủ nợ tạo điều kiện để anh làm việc, thu xếp trả dần công nợ.

Quách ngọc ngoan 2
Nam diễn viên bất ngờ thông báo vỡ nợ (Ảnh: Thanh niên)

Quách Ngọc Ngoan được đánh giá là một trong những nam diễn viên được cả đường hình lẫn đường tiếng. Với vẻ ngoài nam tính, lịch lãm và gương mặt đậm chất điện ảnh cùng khả năng biến hóa tài tình với nhiều dạng vai khác nhau, Quách Ngọc Ngoan từng giành nhiều giải thưởng về điện ảnh như Nam diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam 2011, Nam diễn viên điện ảnh của Giải Mai vàng 2014...

Cùng chuyên mục