Thứ ba, 14/02/2023, 11:26 (GMT+7)

Đi làm tóc mà tưởng chừng đánh rơi "mất kí ức", khách nữ khiến dân mạng cười bò vì đãng trí

Tiếp thị và Gia đình (Tổng hợp)

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh tại một cửa hàng cắt tóc. Người phụ nữ "đãng trí" nhiều lần đi ra đi vào lấy đồ bị quên khiến cả cửa hàng được trận cười khó đỡ

Khi đó, một nữ khách hàng vừa mới làm tóc xong rồi chuẩn bị ra về. Sau khi thanh toán xong, cô chào tạm biệt nhân viên rồi ra về. Nhưng “ma xui quỷ khiến” thế nào chưa đầy 5 phút sau cô liền quay lại vì quên cầm điện thoại để ở bàn thanh toán. Tưởng chừng đã đầy đủ đồ để thoải mái về khoe bộ tóc mới với bạn bè. Nhưng vừa ra khỏi cửa cô lại quay lại lần hai vì tiếp tục để quên đồ, lần này cô nhân viên vẫn niềm nở ra mở cửa đón chào khách quay trở lại. 

Chắc cô nhân viên nghĩ rằng lần chào tạm biệt này là hết rồi, nhưng không cô nàng lại tiếp tục quay trở lại vì quên đồ lần ba. Chưa dừng lại ở lần quên đồ thứ ba, tiếp tục có những lần thứ 4 thứ 5 vì quên áo khoác, quên đồ dùng. Nhân viên trong quán chắc cũng được một pha cười nắc nẻ khi chứng kiến khách hàng siêu đãng trí của mình. Không biết khi cắt tóc cửa hàng có xịt nhầm thuốc “đãng trí” cho cô nàng không nữa. Để cắt xong, khách hàng vẫn còn lưu luyến cửa hàng mà phải quay đi quay lại đến mấy lần như vậy. 

Cùng chuyên mục