Thứ bảy, 20/01/2024, 10:44 (GMT+7)

‘Tân binh’ xe tay ga ra mắt: Chỉ giới hạn 100 chiếc, giá bán gần 53 triệu đồng

Mẫu xe tay ga vừa ra mắt sở hữu thiết kế cực ấn tượng cùng hàng loạt trang bị hiện đại, giá bán 52,9 triệu đồng.

Để chào đón năm mới, hãng xe máy điện Dat Bike đã chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt cho dòng xe Quantum với tên gọi DxDragon. Xe được mở bán với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc và mức giá niêm yết được công bố là 52,9 triệu đồng.

dat-bike-quantum-1_190120
dat-bike-quantum-2-1705640999

Hình tượng loài rồng uy mãnh mang ý nghĩa thịnh vượng, phồn vinh được Dat Bike lấy làm cảm hứng thiết kế cho dòng xe máy điện phiên bản giới hạn này. Trên nền đỏ rượu sang trọng, hình ảnh rồng uốn lượn trên không vừa mạnh mẽ, vừa uyển chuyển được mô phỏng bằng những đường nét sắc sảo và tinh tế xuyên suốt thân xe. 

Về thiết kế, Quantum DxDragon vẫn mang kiểu dáng tay ga trông khá cao ráo và đầy đặn. Xe gây ấn tượng với hệ thống đèn chiếu sáng full LED, mặt đồng hồ LCD giúp hiển thị các thông tin vận hành, 3 tuỳ chọn màu sắc vừa trung tính (trắng, đen), vừa trẻ trung với màu cam là màu nhận diện của hãng.

dat-bike-quantum-17056409
dat-bike-quantum-3-170564

Điểm mà Dat Bike muốn nhấn mạnh trên dòng xe này là tính tiện nghi. Cụ thể, Dat Bike Quantum có cốp dưới yên rộng 41 lít, lớn hơn cả con số 37 lít trên Honda LEAD và Yamaha Latte. Ngoài ra ở khu vực yếm trước, xe cũng có các hộc để đồ tiện lợi giúp đựng những món nhỏ.

Dat Bike Quantum DxDragon vẫn được trang bị sức mạnh tương tự như Quantum nguyên bản với công suất 7000W cùng tốc độ tối đa lên tới 100km/h cho người dùng trải nghiệm đầy uy lực. Chỉ với một lần sạc trong 4 tiếng, Quantum DxDragon có thể đi được quãng đường 270km, dài nhất trên thị trường xe máy điện hiện nay. 

Bên cạnh các công nghệ quen thuộc trên Quantum nguyên bản như hệ thống Cruise Control, 2 chế độ lái Driving và Super, phiên bản Quantum cho Tết Giáp Thìn 2024 còn được liên tục cập nhật firmware với những tính năng mới như tìm xe trong bãi, chống trộm hay công nghệ Dat Ride Predictor.

dat-bike-quantum-dxdragondat-bike-quantum-dxdragon
Goi-phu.-kie.n-.c-thiet-kGoi-phu.-kie.n-.c-thiet-k

Đáng chú ý, khách hàng sở hữu phiên bản giới hạn này sẽ được hưởng ưu đãi bảo hành pin 5 năm. Mỗi chiếc xe còn đi kèm với gói phụ kiện Tết 2024 đặc biệt, bao gồm mũ bảo hiểm, thẻ RFID, thảm để chân cùng nhiều phụ kiện khác.

Với mức giá 52,9 triệu đồng Dat Bike Quantum DxDragon sẽ chính thức mở đợt đặt hàng trước cho đến hết ngày 31/1/2024. Phiên bản Tết sẽ chỉ được bán trong tháng 1, đến khi hết hàng. Dự kiến, khách sẽ được nhận xe sau Tết, vào đầu tháng 3/2024.

Cùng chuyên mục