Thứ tư, 04/01/2023, 06:00 (GMT+7)

Đạo diễn Hoàng Công Cường và ekip HCC mang thông điệp văn hóa Việt Nam đến Nhật Bản

Phạm Anh (Tiếp thị và Gia đình)

(Tiepthigiadinh) - Hoàng Công Cường là đạo diễn hàng đầu Việt Nam khi đứng sau thành công của rất nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, thời trang tầm cỡ.

Hoàng Công Cường và đội ngũ HCC Việt Nam luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng. Đứng trên vai trò đạo diễn chương trình "Xuân quê hương 2023", Hoàng Công Cường được kỳ vọng sẽ thổi làn gió mới vào sự kiện chào Xuân lớn nhất của cộng đồng người Việt nam tại Fukuoka, Nhật Bản.

tiepthivagiadinh
Hoàng Công Cường và e kíp của mình

Chương trình “Xuân quê hương 2023” là hoạt động văn hóa tiêu biểu của cộng đồng người Việt Nam tại Fukuoka nói riêng và trên cả nước Nhật Bản nói chung. Chương trình được Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka và Hội người Việt Nam tại Fukuoka phối hợp tổ chức kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản (21/9/1971 – 21/9/2023). "Xuân quê hương 2023" được đánh giá là chương trình chào Xuân lớn nhất từ trước đến nay của cộng đồng Việt Nam tại Nhật Bản sẽ diễn ra vào hai ngày 7 - 8/1/2023 tại Công viên Maizuru, thuộc trung tâm thành phố Fukuoka.

tiepthigiadinh
BTC sự kiện “Xuân quê hương 2023” tại Fukuoka, Nhật Bản chụp ảnh lưu niệm trong buổi họp báo của chương trình

“Phù thủy sân khấu” Hoàng Công Cường là cái tên hiếm hoi ở Việt Nam sau gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật vẫn khiến khán giả ngóng chờ mỗi tác phẩm do anh dàn dựng. Với sự sáng tạo tột bậc của mình, anh luôn tạo ra giá trị gấp nhiều lần vị trí đảm nhận. Đó là lý do Hoàng Công Cường được nhiều doanh nghiệp “chọn mặt gửi vàng” cho những sự kiện hoành tráng và đẳng cấp. Bên cạnh vai trò đạo diễn, anh còn là Chủ tịch của Công ty Cổ phần Giải trí HCC Việt Nam - đơn vị uy tín, giàu năng lực và kinh nghiệm trong ngành Event - Truyền hình – Quảng cáo. HCC Productions đã đồng hành cùng anh tổ chức nhiều chương trình có giá trị văn hóa và thẩm mỹ cao, nổi bật trong số đó là lễ Khai mạc và Bế mạc “Sea Games 31”, “30 năm Tôi thép” - Hòa Phát, “VC Fashion Show - Bước chân Di sản” và đám cưới khủng nhất miền Tây tại Rạch Giá…

dao dien hoang cong cuong tiepthigiadinh
“Phù thủy sân khấu”, Đạo diễn Hoàng Công Cường

Đến với chương trình "Xuân quê hương 2023", cộng đồng người Việt sẽ được giao lưu và thưởng thức các hoạt động văn hóa tiêu biểu được chờ đón nhất năm tại Xứ sở Hoa Anh đào. Đạo diễn Hoàng Công Cường và ekip HCC Việt Nam đã dành nhiều tâm huyết và công sức để xây dựng ý tưởng với mong muốn mang đến cho kiều bào một chương trình thật ý nghĩa và cảm xúc. Ekip đạo diễn Hoàng Công Cường và Công ty Cổ phần Giải trí HCC Việt Nam đang nỗ lực hết sức, chuẩn bị về mọi mặt sẵn sàng đón chào sự kiện đặc biệt này.

tiepthigiadinh
Sự kiện SEA Games 31 tại Việt Nam do Hoàng Công Cường làm đạo diễn sân khấu

Chia sẻ về cơ duyên trở thành đạo diễn của chương trình văn hóa ý nghĩa này, Hoàng Công Cường cho biết: "Tôi rất có duyên với các sự kiện văn hóa, giao lưu quốc tế. Mặc dù cuối năm, HCC đang triển khai rất nhiều dự án, nhưng khi được anh Nguyễn Duy Anh – Người hiệu trưởng Việt Nam đầu tiên tại Nhật Bản, đồng thời cũng là Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Fukuoka mời vào vai trò đạo diễn của chương trình "Xuân quê hương 2023", tôi đã vui vẻ nhận lời. Với tôi, được góp phần quảng bá và lan tỏa giá trị văn hóa Việt đến cộng đồng Việt kiều cũng như bạn bè quốc tế là một niềm vinh hạnh to lớn. Hy vọng với những nỗ lực của đội ngũ HCC Việt Nam, "Xuân quê hương 2023" sẽ trở thành món ăn tinh thần giá trị cho cộng đồng".

tiepthivagiadinh
Liveshow “CHỊ TÔI” do HCC sản xuất

Sự kiện năm nay đã quy tụ nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, MC nổi tiếng của Việt Nam sang biểu diễn và giao lưu cùng bà con Việt kiều. Đặc biệt, nằm trong các hoạt động của chương trình, BTC sẽ tổ chức một đêm nhạc “Vì cộng đồng” với sự tham gia của các ca sĩ đến từ Việt Nam như: Tuấn Hưng, Mỹ Dung, Thu Ba, Phan Anh… và nhiều ca sĩ tên tuổi khác. Đêm nhạc cũng do đạo diễn Hoàng Công Cường đảm nhận.

tiepthivagiadinh
Dự án “VC Fashion show – Bước chân Di sản” là sự kết hợp của đạo diễn Hoàng Công Cường và Siêu mẫu Hạ Vy cùng tổ chức

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình năm nay còn diễn ra nhiều hoạt động văn hóa đặc biệt như: Kết nối thương mại, đầu tư giữa các doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp Kiều bào và doanh nghiệp Nhật Bản, Cuộc thi tìm kiếm tài năng Kyushu Got Talent 2023, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Việt - Nhật 2023. Hi vọng chương trình “Xuân Quê hương 2023” tại Fukuoka, Nhật Bản sẽ làm ấm lòng những người con xa Xứ và góp phần xây dựng cộng đồng người Việt yêu thương, đoàn kết cùng phát triển.

Xem thêm: Các tin tức Văn hóa giải trí mới nhất hiện nay

Từ khóa:
Cùng chuyên mục