Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 03/10/2024, 14:07 (GMT+7)

3 cung hoàng đạo ‘hái ra tiền’, sự nghiệp thăng hoa trong tháng 10 này

Tháng 10, vận may về tài lộc lẫn sự nghiệp sẽ nhanh chóng đến với 3 cung hoàng đạo này. Nội dung dưới đây sẽ bật mí cụ thể về những cái tên đó!

Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật thì Xử Nữ, Ma Kết và Bạch Dương là 3 cung hoàng đạo sẽ có sự nghiệp thăng hoa trong tháng 10 này.

Xử Nữ

Bước vào tháng 10, Xử Nữ dần phát huy được hết năng lực cũng như năng lượng của mình. Điều này giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt và quyết đoán hơn bao giờ hết. Cùng với đó, do bản tính vốn là người kỹ lưỡng và cẩn trọng nên mọi việc bạn làm đều hạn chế được nhiều sai sót lớn, nhờ vậy công việc có thể hanh thông hơn.

Tháng 10 này, may mắn là Xử Nữ cũng có sự thuận lợi và vui vẻ hơn trong mọi mối quan hệ. Bạn có người thân, bạn bè và đồng nghiệp là nguồn khích lệ, hỗ trợ hết mực trong thời điểm này. Đặc biệt, chính bởi sự phối hợp ăn ý, tương thông với đồng nghiệp mà bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn trong công việc.

1
Xử Nữ dần phát huy được hết năng lực để đạt được thành công lớn (Ảnh: Sưu tầm)

Xử Nữ hãy nhớ rằng, đây là thời điểm thích hợp để bạn sẵn sàng với những bước tiến mới, biến ước mơ thành hiện thực. 

Ma Kết

Ma Kết đã có thời gian trước đó bền bỉ và nỗ lực hơn cả, do vậy tháng 10 này bạn sẽ được đền đáp. Thời điểm này, năng lượng tập trung mạnh mẽ có thể khiến bạn như hòa mình với công việc, mọi thứ cũng vì thế mà thuận buồm xuôi gió.

Khi Ma Kết dồn toàn bộ sức lực vào mục tiêu, mọi trở ngại dường như sẽ không tồn tại. Nếu đang xem xét mở rộng kinh doanh, đầu tư vào lĩnh vực mới hay bắt tay thực hiện một dự án bất kỳ thì đây là thời điểm thuận lợi dành cho bạn. Chớ ngần ngại mà bỏ qua cơ hội tốt này!

Tuy sự nghiệp sẽ có những bước tiện rộng mở, song cung hoàng đạo này nên nhớ bồi dưỡng thêm cả vấn đề sức khỏe thể chất và tinh thần. Ngoài thời gian cho công việc, bạn cũng cần ngủ nghỉ, rèn luyện thể dục thể thao điều độ. 

Bạch Dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2024 cũng chỉ ra Bạch Dương sẽ có nhiều cơ hội đột phá hơn nữa. Bản tính là người luôn chủ động, quyết tâm tìm kiếm cơ hội thể hiện bản thân, bởi vậy thời gian sắp tới bạn có thể dễ dàng hái quả ngọt.

Với đà phát triển mạnh mẽ sắp tới, Bạch Dương sẽ có cơ hội thử sức cùng nhiều vị trí và lĩnh vực, từ đó khám phá thêm về năng lực của bản thân. Bạn không chỉ đạt được mục tiêu đã đề ra mà còn có khả năng sẽ thăng tiến lên một chức vị mới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

1_11zon
Bạch Dương sẽ có nhiều cơ hội đột phá hơn trong tháng 10 này (Ảnh: Sưu tầm)

Bạch Dương hãy nhớ rằng sự nghiệp quan trọng song vẫn nên được cân bằng với sức khỏe và tình cảm. Bạn hãy dành nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe bản thân, cùng gắn kết, nuôi dưỡng tình cảm gia đình. Có như vậy thì cuộc sống sẽ thêm hạnh phúc và có động lực để phát triển hơn.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục