Thứ bảy, 06/05/2023, 10:35 (GMT+7)

Chính thức ra mắt sản phẩm tã bỉm RYO

TRẦN LÂN (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Công ty Cổ phần giải pháp thông minh IMG vừa giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm tã bỉm RYO với nhiều tính năng ưu việt dành cho trẻ em và giá thành hợp lý dành cho phụ huynh.

IMG_7871
Sự kiện ra mắt sản phẩm tả bỉm RYO.

Theo đại diện Công ty IMG, khảo sát tại Việt Nam cho thấy mỗi năm cả nước có khoảng 1,6 triệu trẻ em ra đời, trung bình mỗi ngày, có 4.300 em bé chào đời. Đặc biệt, khi nhu cầu sử dụng tã, bỉm ở khu vực nông thôn ngày càng gia tăng thì việc có thêm một dòng tã bỉm với nhiều tính năng ưu việt đến từ công nghệ Nhật Bản, giá thành phù hợp cho nhiều đối tượng thu nhập dưới trung bình là điều cần thiết.

Nắm bắt được nhu cầu này, Công ty đã nghiên cứu và đầu tư để cho ra đời dòng sản phẩm tã bỉm mang thương hiệu RYO với mong muốn không những mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho bé mà còn giúp ngăn chặn những bệnh liên quan đến tã em bé.

Tã bỉm RYO được sản xuất với quy trình khép kín, công nghệ diệt khuẩn tối ưu, giữ nguyên màu trắng tự nhiên của sợi bông, hạn chế tối đa mực in để tránh nhiễm độc chì, đặc biệt không sử dụng hương liệu hóa chất để tạo mùi sản phẩm.

CFXQE4128

Sản phẩm RYO với thông điệp “Thoải mái cho Bé – Tiết kiệm cho Mẹ”, sử dụng 100% vải cotton không dệt được các chuyên gia đánh giá là ưu việt bởi đây là chất liệu lành tính, thân thiện với môi trường. Sau khi sử dụng, chúng có thể tự phân hủy trong một vài năm khi ở môi trường tự nhiên bình thường, mà không tạo ra chất thải độc hại nào.

Quy trình đóng gói bằng máy 100% không có tiếp xúc môi trường con người. Nhà máy với công nghệ hiện đại nhất sản xuất dưới dạng form bo mông, ôm sát vừa vặn cơ thể bé trai và bé gái đều sử dụng vô cùng thoải mái không lo tràn, cọ xát da và không lo chất thải thấm ngược trở lại da bé. Sản phẩm đạt Chứng nhận an toàn của Viện kiểm nghiệm và kiểm định chất lượng đo lường Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ ra mắt sản phẩm RYO, bà Hoàng Thị Phương Trang, Tổng giám đốc Công ty IMG cho biết, điều đặc biệt của RYO so với các thương hiệu tã bỉm khác, đó là không tìm cách đối đầu với thương hiệu khác, mà tìm một lối đi riêng. 

1
Bà Hoàng Thị Phương Trang, Tổng giám đốc Công ty IMG phát biểu tại sự kiện.

Thay vì lựa chọn sản xuất nhiều loại tã bỉm khác nhau phân biệt sản phẩm cao cấp hay trung bình để cạnh tranh về giá, Công ty cho ra đời chỉ một dòng sản phẩm đáp ứng được điều kiện chất lượng tất cả trẻ em đều sử dụng được và không có khái niệm cao cấp hay thấp cấp. Đối với RYO tất cả trẻ em cần được bảo vệ như nhau, bà Trang cho biết thêm.

Tổng giám đốc Công ty IMG cũng cho biết thêm, với nhiều tính năng ưu việt như sản phẩm mỏng nhẹ, an toàn, khả năng thoáng khí và thấm hút cực cao… tã bỉm RYO hứa hẹn sẽ là sự ưu tiên hàng đầu dành cho bé và là trợ thủ đắc lực giúp mẹ chăm sóc bé.

Được biết, sản phẩm RYO hiện được bán trên toàn quốc qua các đại lý; hệ thống nhà phân phối như: NPP Dương Gia Hân phân phối khu vực Q.4, Q.7, Nhà Bè – TP.HCM, NPP Hoàng Long phân phối tại 5 tỉnh Tây Nguyên: Gia Lai, Kon Tum…, NPP Mỹ Dung phân phối tại khu vực miền Tây, NPP Ánh Kim phân phối khu vực tỉnh Bình Thuận, NPP Thành Ngọc phân phối tại khu vực Gò Vấp; và các kênh siêu thị như: Kids Plaza, Shop Trẻ thơ (Knic).

Cùng chuyên mục