Thứ bảy, 24/05/2025
logo
MEDIA

Câu chuyện thương hiệu: Hành trình 15 năm từ cậu sinh viên nghèo đến CEO công ty thảo dược THAPHACO

Nhóm PV Thứ sáu, 23/05/2025, 19:42 (GMT+7)

Chào mừng quý vị và các bạn đã đến với chương trình "Câu chuyện thương hiệu" của Tạp chí Tiếp thị và Gia đình - cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.

Bộ Y tế đề xuất hàng loạt cụm từ KHÔNG được sử dụng trong quảng cáo mỹ phẩm

Các triệu chứng phổ biến của biến thể Covid-19 với khả năng lây nhiễm gấp 7 lần cúm mùa

Cảnh báo hình thức lừa đảo mới từ một việc hàng triệu người dân Việt Nam đang làm mỗi ngày

Trân trọng giới thiệu câu chuyện thương hiệu: Ceo Vũ Văn Thắng, Công ty thảo dược Thaphaco

Đọc thêm

Đừng bỏ lỡ

Cùng chuyên mục