Câu chuyện thương hiệu: Hành trình 15 năm từ cậu sinh viên nghèo đến CEO công ty thảo dược THAPHACO
Chào mừng quý vị và các bạn đã đến với chương trình "Câu chuyện thương hiệu" của Tạp chí Tiếp thị và Gia đình - cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.
Bộ Y tế đề xuất hàng loạt cụm từ KHÔNG được sử dụng trong quảng cáo mỹ phẩm
Các triệu chứng phổ biến của biến thể Covid-19 với khả năng lây nhiễm gấp 7 lần cúm mùa
Cảnh báo hình thức lừa đảo mới từ một việc hàng triệu người dân Việt Nam đang làm mỗi ngày
Trân trọng giới thiệu câu chuyện thương hiệu: Ceo Vũ Văn Thắng, Công ty thảo dược Thaphaco