Thứ tư, 03/01/2024, 15:30 (GMT+7)

Cận cảnh Honda Future 125 FI 2024 vừa ra mắt tại Việt Nam: Ngoại hình miễn chê, giá cực mềm

Honda Future 125 FI 2024 vừa ra mắt với ngoại hình cực ấn tượng, thiết kế cao cấp, trau chuốt từng đường nét mà giá chỉ từ 30,5 triệu đồng.

Là dòng xe số danh tiếng và có tên tuổi lâu đời ở Việt Nam đã hơn 25 năm nay, Honda Future vừa được nhà sản xuất cập nhật phiên bản mới nhất 2024 Honda Future 125 FI cho thị trường Việt Nam. 

Phiên bản mới có cách phối màu mới đẳng cấp làm nên thiết kế sang trọng, lịch lãm. Thiết kế xe dựa trên ý tưởng chủ đạo là “Đẳng cấp xe số mạnh mẽ & lịch lãm cho người đàn ông thành đạt”, mang kiểu dáng cao cấp với sự trau chuốt đầy tinh tế trong từng đường nét.

1
1a

Xe được phân phối với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt cùng mức giá lần lượt là 30,5 triệu, 31,7 triệu và 32,2 triệu đồng.

Phiên bản Đặc biệt và Cao cấp sử dụng vành đúc, phanh đĩa được phối màu mới đa dạng như xanh đen, đen vàng, trắng đen và đỏ đen. Phiên bản mới mang sự biến hóa các chi tiết màu sắc thú vị giúp định hình phong cách rõ nét hơn cho đa dạng đối tượng khách hàng, hướng đến hình ảnh trẻ trung, nổi bật vẻ cao cấp, hiện đại.

1b1b
1d1d

Trong khi đó, phiên bản Tiêu chuẩn với phanh đĩa - vành nan hoa phủ lớp sơn bóng màu xanh đen. Những đường nét xanh đậm kết hợp với từng mảng màu đen tạo cảm giác hài hòa cho thân xe.

Bên cạnh những thay đổi về màu sắc, Honda Future 125 FI 2024 còn sở hữu phần mặt nạ trước xe được mạ chrome cao cấp, kết hợp cùng thiết kế tạo khối và logo "Future" 3D. Được lấy cảm hứng từ thiết kế bảng điều khiển của những chiếc xe ô tô, mặt đồng hồ của Future mới với các thông số được sắp xếp theo hình vòm rộng, đem lại cảm giác khác biệt so với những mẫu xe số phổ thông khác. 

Chưa hết, Future 125 FI 2024 còn được trang bị hệ thống đèn pha dạng LED hiện đại. Đi cùng với đó là tính năng luôn sáng khi xe vận hành đảm bảo cho người điều khiển xe có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn pha khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo.

1b1b
1f1f
1e1e

Ngoài những đặc điểm đáng chú ý trên, so với phiên bản tiền nhiệm Honda Future 125 FI 2024 không có nhiều thay đổi.

Xe vẫn tiếp tục được duy trì hộc đựng đồ lớn và dễ dàng để vừa mũ bảo hiểm cả đầu cùng vật dụng cá nhân khác. Ổ khóa thông minh 4 trong 1 dễ sử dụng, an toàn và chống gỉ sét hiệu quả, bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên, mang lại sự tiện nghi tối đa trên mọi hành trình. 

Về vận hành, Honda Future 125 FI 2024 vẫn sử dụng khối động cơ 125cc với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI giống như đời trước, hiệu suất vận hành có được cải thiện nhưng không đáng kể.

1g1g

Đáng chú ý, 2024 Honda Future 125 FI sở hữu động cơ bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội chỉ 1,47lít/100km. Mức tiết kiệm xăng như vậy là còn vượt hơn cả dòng xe Future 125 FI đời trước.

Cùng chuyên mục