Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 02/10/2023, 06:20 (GMT+7)

Apple thừa nhận iPhone 15 series gặp vấn đề máy nóng

Vấn đề quá nhiệt mà một số người dùng iPhone 15 gặp phải sẽ được Apple giải quyết thông qua một bản cập nhật phần mềm.

Apple mới đây cho biết sẽ phát hành một bản cập nhật phần mềm để giải quyết các phàn nàn của người dùng về việc một số mẫu máy iPhone 15 bị quá nhiệt trong quá trình sử dụng. Apple nói rằng tình trạng nóng máy này là kết quả của lỗi trong iOS 17 và lỗi trong ứng dụng, theo CNBC.

anh
(Ảnh: The Verge)

“Chúng tôi đã phát hiện ra một số điều kiện có thể khiến iPhone nóng hơn kỳ vọng. Thiết bị có thể nóng hơn trong vài ngày đầu tiên sau khi cài đặt hoặc khôi phục cài đặc vì lượng hoạt động ngầm tăng lên”, người đại diện Apple nói. “Chúng tôi cũng tìm thấy lỗi trong iOS 17 ảnh hưởng tới một số người dùng và sẽ được giải quyết bằng một bản cập nhật. Một vấn đề khác cũng liên quan đến các bản cập nhật gần đây của các ứng dụng bên thứ 3 khiến hệ thống bị quả tải. Chúng tôi đang làm việc với các nhà phát triển ứng dụng này để đưa ra các bản vá lỗi”, người này chia sẻ thêm.

Sau khi Apple bán ra các mẫu iPhone 15 mới, nhiều người dùng đã phàn nàn trên các mạng xã hội và diễn đàn Apple về việc máy bị nóng trong quá trình sử dụng. “Tôi nhận được chiếc iPhone 15 Pro hôm nay và nó nóng đến mức tôi không thể cầm máy lâu”, một người bình luận trên diễn đàn Apple. Năm nay iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max năm nay được Apple trang bị thân máy mới cấu thành từ titan. Dù vậy, Apple khẳng định hiện tượng quá nhiệt không liên quan đến thiết kế mới.

Apple đồng thời khẳng định bản cập nhật iOS 17 để giải quyết các vấn đề sẽ không làm giảm hiệu năng thiết bị. iPhone mới chính thức được bán ra tại Việt Nam từ ngày 29/9. Trên cửa hàng trực tuyến Apple Store dành cho thị trường Việt Nam, iPhone 15 và iPhone 15 Plus có giá khởi điểm lần lượt là 22,999 triệu đồng và 25,999 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có giá khởi điểm 28,999 triệu đồng và 34,999 triệu đồng. Năm nay, iPhone mới ra mắt tại Việt Nam sớm hơn những năm trước đó từ 2 đến 4 tuần.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục