Thứ năm, 16/03/2023, 16:47 (GMT+7)

Apax Leaders của Shark Thủy hứa sẽ mở lại sớm nhất trung tâm tại Bình Dương

Đình Vương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Sáng ngày 16/3/2023, ông Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch HĐQT Apax Leaders và ông Nguyễn Anh Tuấn – CEO Apax Leaders tiếp tục gặp gỡ, đối thoại với các phụ huynh ở Bình Dương. Tại đây, ông Thủy hứa sẽ mở cửa lại sớm nhất trung tâm tại Bình Dương để đảm bảo quyền lợi học tập cho học sinh

Tại buổi đối thoại, ông Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch HĐQT của Công ty CP Anh ngữ Apax gửi lời xin lỗi đến các phụ huynh vì những ảnh hưởng không mong muốn từ đại dịch Covid-19 khiến các trung tâm Apax phải đóng cửa, ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh. Đồng thời ông Thủy hứa sẽ mở lại sớm nhất trung tâm Apax Bình Dương để đảm bảo quyền lợi học tập cho các em học sinh và giải quyết các nghĩa vụ và cam kết với các phụ huynh đã đóng phí.

f3c56acb87015a5f0310
Apax Leaders
Ông Nguyễn Ngọc Thủy tại buổi đối thoại với phụ huynh tại Bình Dương

Quá trình tái cấu trúc của Apax Leaders đang được thúc đẩy nhanh chóng và hiệu quả hơn với sự hỗ trợ ủng hộ, đồng hành của các quỹ, các nhà đầu tư cá nhân và nhiều phụ huynh. Dự kiến thời gian tới hệ thống sẽ mở lại được hơn 30 trung tâm trên cả nước để giải quyết nhu cầu học tập cho các em học sinh. “Ưu tiên lớn nhất lúc này của chúng tôi là tập trung vào việc mở cửa lại sớm nhất, nhiều nhất các trung tâm để học sinh được đi học trở lại ổn định để không bị ảnh hưởng tới phong độ học tập của các em. Chúng tôi cũng cam kết sẽ xử lý các nghĩa vụ còn thiếu với phụ huynh sau khi các trung tâm được mở lại.” – ông Thủy khẳng định.

Trao đổi với phụ huynh về tiến độ tái cấu trúc, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Giám đốc điều hành của Apax Leaders cho biết, Apax đang tập trung mở lại từ 30 – 33 trung tâm trong đợt 1 trên toàn quốc. Sau đó, sẽ tiến hành mở lại từ 10 – 12 trung tâm theo lộ trình của đợt 2 vào cuối tháng 4/2023. Dự kiến đến đầu tháng 7/2023, Apax sẽ tiếp tục mở thêm 8 trung tâm trên toàn quốc và phấn đấu đến hết năm 2023 sẽ mở lại toàn bộ các trung tâm, đưa số lượng trung tâm Apax Leaders về bằng với quy mô mà thương hiệu đã xác lập được vào năm 2018. 

Riêng tại Bình Dương, Apax cũng đã ưu tiên mở lại trung tâm trong đợt 1, dự kiến vào 21/3/2023, tuy nhiên vừa qua đơn vị lại gặp một số khó khăn trong quá trình đàm phán về mặt bằng với phía đối tác nên chưa thể mở lại theo đúng kế hoạch đề ra. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Apax cũng đã tích cực và chủ động liên hệ tìm kiếm các đối tác mặt bằng để mở lại sớm nhất có thể. “Chúng tôi cũng mong muốn các quý phụ huynh nếu có thông tin về các đối tác mặt bằng tốt có thể hỗ trợ giới thiệu với chúng tôi để Apax Bình Dương sớm được mở lại ở vị trí thuận lợi và ổn định” – ông Tuấn nói.

83758bf8272ffa71a33e
Apax Leaders
Các phụ huynh có con học tại Apax Leaders Bình Dương đưa ra các yêu cầu đại diện phía Apax.

Theo ghi nhận của Tiếp Thị Gia Đình tại buổi đối thoại, nhiều phụ huynh tỏ ý không đồng thuận với kế hoạch và lộ trình mở lại trung tâm mà Apax đã đưa ra và chỉ mong muốn được hoàn phí vì đã cho con theo học ở cơ sở khác. Tuy nhiên, cũng có nhiều phụ huynh tỏ ý vẫn ủng hộ nếu Apax sớm trở lại để con họ không bị gián đoạn việc học lâu hơn.

Với tinh thần cầu thị, đại diện phía Apax Leaders bày tỏ mong muốn các phụ huynh tiếp tục ủng hộ quá trình tái cấu trúc để học sinh nhanh chóng được học tập ổn định trở lại với chất lượng cao nhất. “Tất cả những gì đã xảy ra trong thời gian vừa qua là lỗi của Apax, đó là chắc chắn. Chúng tôi không bao biện, trốn tránh và xin được nhận lỗi. Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để từng bước đưa các trung tâm quay trở lại sớm nhất với chất lượng đảm bảo nhất cho các em học sinh. Chúng tôi cũng đang đồng thời rà soát, xác nhận số buổi học và số tiền học phí còn lại để có căn cứ xây dựng lộ trình cũng như phương thức hoàn thành nghĩa vụ và cam kết còn thiếu với các phụ huynh” – ông Tuấn nói.

Apax Leaders
Toàn cảnh buổi đối thoại của Apax Leaders tại Bình Dương
Cùng chuyên mục