Thứ bảy, 28/12/2024, 11:55 (GMT+7)

Từ 8/1/2025, ngân hàng này sẽ khóa tài khoản khách hàng có số điện thoại bị trùng với người khác

Những khách hàng thuộc diện này cần đến chi nhánh hoặc phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng PVcomBank thực hiện xác thực thông tin trước ngày 8/1/2025 để tránh bị khoá tài khoản.

Ngân hàng PvcomBank mới đây vừa phát đi thông báo về xác thực thông tin số điện thoại trên hệ thống ứng dụng của ngân hàng này.

Theo PvcomBank, sau quá trình rà soát và xác thực thông tin khách hàng, hệ thống ghi nhận một số trường hợp thông tin số điện thoại của khách hàng trùng với thông tin của khách hàng khác. Vì vậy, các khách hàng thuộc diện này cần đến các chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của PVcomBank để xác thực thông tin trước ngày 8/1/2025.

Sau ngày 8/1/2025, ứng dụng ngân hàng điện tử của nhà băng này sẽ tạm khóa đối với các tài khoản chưa được xác thực. Các khách hàng vẫn có thể tiếp tục sử dụng các dịch vụ của PVcomBank sau thời gian tạm khóa bằng cách đến chi nhánh hoặc phòng giao dịch gần nhất để được hỗ trợ.

Theo danh sách khách hàng mà nhà băng này cung cấp, hiện có hơn 400 khách hàng thuộc diện trùng thông tin điện thoại. Nhà băng này cho biết thêm, các khách hàng nếu có thắc mắc liên hệ đến tổng đài để được giải đáp.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục