Công viên vui chơi, giải trí, ẩm thực An Sương (Công viên An Sương, phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM) từ nơi là sân chơi, điểm mua sắm cho người dân nay trở nên vắng vẻ đến đau lòng.
Chính thức khai trương ngày 22/9/2023, Công viên An Sương được kỳ vọng góp phần tạo ra sân chơi, điểm mua sắm cho người dân, du khách của Quận 12 và địa bàn lân cận. Tuy nhiên, thời gian vừa qua nơi này dần trở nên vắng vẻ, để lại những sạp hàng trống trơn lạnh lẽo.Từng là nơi kinh doanh của nhiều tiểu thương, những sạp hàng tại Công viên An Sương nay đóng cửa then cài. Bỏ lại những biển hiệu đầy màu sắc giữa không gian vắng lặng.Theo một số người dân thường xuyên đến Công viên An Sương để vui chơi cho biết, các tiểu thương bắt đầu trả lại mặt bằng rời đi từ cuối năm 2024. Lúc đó, vẫn còn rải rác các sạp bán hàng phụ kiện, thời gian, giải trí có thưởng. Nhưng sau khi nghỉ Tết 2025, nhiều tiểu thương không quay lại nơi này nữa.Chị Đặng Ngọc Thuỳ An (ngụ phường Tân Thới Hiệp, Quận 12) cho biết, Công viên An Sương là điểm vui chơi thu hút đông người đến chơi vào mỗi tối, đông nhất là vào cuối năm 2023. Nhưng từ đó đến nay, lần lượt cứ vài tháng lại biến mất vài sạp hàng, xe bán đồ ăn... để lại những khoảng trống trong công viên. Đỉnh điểm là cuối năm 2024, nhiều sạp hàng thời trang cũng biến mất, để lại những sạp hàng cửa đóng then cài."Công viên An Sương lúc mới hoạt động rất đông người dân đến vui chơi, nhất là vào buổi tối. Nhưng càng ngày càng có nhiều sạp hàng rời khỏi nơi này, có thể do khách ít họ bán không được nên mới rời đi. Bây giờ do ít hoạt động vui chơi, nên thi thoảng tôi mới ra đây", chị Thuỳ An cho biết.Hồ nước bên trong Công viên An Sương ngập rác, nước cạn và đục ngầu lẫn với bao bì ni lông.Mặc dù các sạp hàng thời gian, giải trí đã rời đi gần hết, những vẫn còn một số sạp hàng ăn uống vẫn bám trụ lại nơi này. Dù lượng khách không như lúc trước nhưng cũng đủ để duy trì hoạt động.Dù vậy, các sạp hàng bán đồ ăn lấn chiếm khu vực thảm cỏ tự nhiên để cho khách ngồi. Một số quán thì trải thảm cỏ nhân tạo lên trên thảm cỏ tự nhiên hoặc đóng mặt sàn lên trên mặt cỏ tự nhiên. Các quán sá bất chấp việc cơ quan chức năng cắm biển "yêu cầu không dẫm đạp lên cỏ, không vứt, xả rác, không phá hoại cây xanh, không thả rông động vật trong công viên".
Thông tin Manulife chuyển nhượng MVI Life cho Asahi Life đang khiến nhiều khách hàng băn khoăn. Liệu việc đổi chủ sở hữu có ảnh hưởng đến quyền lợi và quá trình chi trả trong tương lai?
Sau nhiều năm tăng mạnh, giá căn hộ tại Hà Nội đã bị đẩy lên ngưỡng cao chưa từng có. Chuyên gia dự báo từ năm 2026, khi nhiều dự án mới ra mắt, giá căn hộ có thể hạ nhiệt, mang lại cơ hội cho người mua.
VinFast VF 7 đã trở thành hiện tượng, đặc biệt với nhóm khách hàng trẻ, nhờ ngoại hình “cool ngầu”, vận hành mạnh mẽ, nhiều công nghệ thông minh và chi phí “dễ thở”.
Mới đây, Chicilon Digital Media đã chính thức khởi động "Kế hoạch phủ sóng toàn quốc". Trọng tâm của kế hoạch là hệ thống quảng cáo tương tác NFC, đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình số hóa và thông minh hóa truyền thông thang máy tại Việt Nam.
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2025 diễn ra từ 29/11 – 3/1 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Sky Expo, TP HCM. Sự kiện là nơi tập hợp những xu hướng và giải pháp cải thiện không gian sống dịp cuối năm.
VinFast VF 9 Vóc dáng bề thế, khoang cabin rộng rãi, tiện nghi, khả năng vận hành mạnh mẽ trong khi chi phí sử dụng tiết kiệm là những yếu tố giúp VF 9 ghi điểm trong mắt giới doanh nhân.
Ocean City đang ở cuối chu kỳ hoàn thiện, tạo ra “đáy giá trị” trước khi siêu đô thị bước vào giai đoạn bứt phá, song song với tiến độ về đích của loạt hạ tầng chiến lược phía Đông Thủ đô.
VPBank triển khai chương trình thử thách chi tiêu độc quyền trên ứng dụng VPBank NEO dành cho chủ thẻ tín dụng, mang đến cơ hội nhận e-voucher hấp dẫn. Mỗi khách hàng đều có cơ hội nhận quà và hàng loạt ưu đãi mua sắm, ăn uống, du lịch cuối năm.
Sự kiện khai trương Văn phòng đại diện và Sales Gallery của T&T Homes tại TP.HCM là một trong những hoạt động tiêu biểu trong chuỗi kỷ niệm 32 năm thành lập Tập đoàn T&T Group.
Sau phát ngôn của Chủ tịch Thorakao trong một buổi tọa đàm, nhiều sản phẩm của thương hiệu này bất ngờ cháy hàng, lượng đơn tăng mạnh trên sàn thương mại điện tử.
Nhỏ gọn để đi phố, đủ cá tính để thể hiện bản thân và đặc biệt là… rẻ hơn cả chạy xe máy, VinFast VF 3 đang trở thành “must-have item” của nhiều người trẻ đô thị.
Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, hệ thống WinMart/WinMart+ chủ động làm việc với các nhà cung cấp từ 2–3 tháng trước Tết nhằm tăng cường dự trữ hàng hóa, ổn định giá bán.
Thị trường máy cũ sôi động mùa Black Friday khi iPhone và Samsung đồng loạt giảm sâu, nhu cầu tăng mạnh nhờ giá tốt, nguồn cung dồi dào và chính sách hậu mãi linh hoạt.
Dòng sản phẩm biệt thự tại phân khu Casa Villa 2 - đô thị biển quốc tế Blanca City xuất hiện như tuyên ngôn sống khác biệt, nơi chuẩn mực nghỉ dưỡng hòa cùng giá trị đầu tư bền vững, thu hút sự quan tâm đặc biệt của tầng lớp tinh anh.