Thứ ba, 26/03/2024, 15:37 (GMT+7)

Ra mắt mẫu xe tay ga chạy điện mới: Có màn hình TFT, giá 27 triệu đồng

Mẫu xe tay ga chạy điện với ngoại hình thể thao, trang bị màn hình TFT cùng giá bán chỉ từ 27 triệu đồng khiến Honda Vision "đứng ngồi không yên".

Komaki vừa cho ra mắt mẫu xe tay ga chạy điện mới tại thị trường Ấn Độ có tên gọi Komaki SE với 3 phiên bản gồm Eco, Sport và Performance. Xe được nhà sản xuất phân phối đến tay khách hàng 6 tùy chọn màu sắc gồm Xanh lá Sacramento Green, Vàng Pure Gold, Xanh lam Royal Blue, Đen Jet Black, Đỏ Garnet Red và Xám Charcoal Grey.

con-ac-mong-cua-honda-vision-ra-mat-voi-gia-27-trieu-dong-re-hon-tieu-sh-nhung-co-man-hinh-tft-anh-1-1711335509

Về tính năng, Komaki SE có các công nghệ hiện đại như vận hành không cần chìa khóa cùng với một loạt chức năng thông minh bao gồm hỗ trợ lùi, hỗ trợ đỗ xe và kiểm soát hành trình. 

Hơn nữa, việc trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số là màn hình TFT có khả năng kết nối với điện thoại thông minh cũng nâng cao trải nghiệm của người lái khi cung cấp tính năng hỗ trợ điều hướng, cảnh báo cuộc gọi và hệ thống âm thanh tích hợp.

con-ac-mong-cua-honda-vision-ra-mat-voi-gia-27-trieu-dong-re-hon-tieu-sh-nhung-co-man-hinh-tft-anh-2-1711335509

Ngoài ra, để phù hợp với sở thích lái xe của những người dùng khác nhau, Komaki SE cung cấp nhiều cấu hình phanh khá đa dạng. Phiên bản cơ sở được trang bị phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau, trong khi hai phiên bản còn lại sử dụng phanh đĩa ở cả hai đầu.

Về vận hành, Komaki SE được trang bị động cơ trung tâm 3kW với tốc độ tối đa 60 km/h (đối với phiên bản Eco) và 80 km/h (đối với phiên bản Sport và Performance). Đối với phạm vi hoạt động, phiên bản cơ sở của SE đi được tới 90km trong khi hai phiên bản còn lại lần lượt có phạm vi di chuyển lên tới 140 và 180km cho một lần sạc đầy. Phiên bản Performance có gói pin kép giúp cải thiện phạm vi hoạt động của xe.

con-ac-mong-cua-honda-viscon-ac-mong-cua-honda-vis
con-ac-mong-cua-honda-viscon-ac-mong-cua-honda-vis

Về giá bán, Komaki SE có mức giá 96,968 Rs - 1.38 lakh Rs (khoảng 27 triệu đồng – 39 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. 

Với mức giá cùng trang bị hiện đại, Komaki SE là sự lựa chọn tốt để thay thế cho Honda Vision và có thể trở thành phương tiện di chuyển hàng ngày. Đặc biệt, đây là một mẫu xe điện nên Komaki SE cũng sẽ thân thiện với môi trường và sẽ có chi phí vận hành thấp hơn.

Cùng chuyên mục