Chủ tịch HH Quảng cáo VN: Doanh nghiệp cần phải có tư duy, chiến lược mới thích hợp để chuyển đổi số
Công nghệ phát triển đã khiến hành vi người tiêu dùng thay đổi mạnh theo hướng chú trọng khai thác các lợi thế, tiện tích, trải nghiệm sản phẩm…
Công nghệ phát triển đã khiến hành vi người tiêu dùng thay đổi mạnh theo hướng chú trọng khai thác các lợi thế, tiện tích, trải nghiệm sản phẩm… Xu hướng này đã len lỏi vào từng ngõ ngách đời sống. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải có tư duy, chiến lược mới thích hợp để CĐS, đáp ứng yêu cầu phát triển và nhu cầu thay đổi của thị trường.
Việc tổ chức chương trình đồng hành CĐS quốc gia là một nỗ lực của hiệp hội nhằm nhấn mạnh vai trò quan trọng của CĐS đối với ngành quảng cáo, tạo cơ hội cho các hội viên, đối tác và khách hàng tìm hiểu các mô hình, giải pháp công nghệ mới; kết nối các đơn vị cung cấp giải pháp CĐS với các tổ chức, cá nhân trong ngành quảng cáo, thúc đẩy CĐS mạnh mẽ trong ngành quảng cáo...
Quảng cáo là một trong những lĩnh vực “nhuốm màu” công nghệ thông tin và số hóa lớn nhất. Các loại hình quảng cáo trong nhà, ngoài trời, trên truyền hình, sóng phát thanh, nền tảng internet, mạng xã hội... hầu hết đều không thể tách rời ứng dụng công nghệ số. Các doanh nghiệp quảng cáo cần phải nhận thức rõ các cơ hội, thách thức của bối cảnh phát triển mới đưa ra chiến lược, lộ trình CĐS phù hợp; cập nhật thông tin về xu hướng phát triển quảng cáo trên nền tảng số; tích cực số hóa trải nghiệm các sản phẩm quảng cáo; tiếp cận và khai thác các công nghệ mới để phát triển quảng cáo ngoài trời... đáp ứng yêu cầu phát triển và nhu cầu của thị trường.
Việc tổ chức chương trình đồng hành CĐS quốc gia là một nỗ lực của VAA nhằm nhấn mạnh vai trò quan trọng của CĐS đối với ngành quảng cáo, tạo cơ hội cho các hội viên, đối tác và khách hàng tìm hiểu các mô hình, giải pháp công nghệ mới; kết nối các đơn vị cung cấp giải pháp CĐS với các tổ chức, cá nhân trong ngành quảng cáo, thúc đẩy CĐS mạnh mẽ trong ngành quảng cáo.
Xem thêm: Tin tức xã hội tại Việt Nam mới nhất hôm nay