Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 19/07/2023, 20:27 (GMT+7)

Nội thất thông minh cho người bận rộn

Đối với những người bận rộn, món nội thất thông minh này sẽ giúp bạn hâm nóng lại hoặc nấu nhanh một món đơn giản ngay trên bàn, giúp bạn thưởng thức bữa ăn nhanh chóng, thuận tiện.

Bàn ăn thông minh tích hợp bếp từ

Một bàn ăn tích hợp bếp từ ở giữa là món nội thất giúp bạn hạn chế sự cồng kềnh và rắc rối của các loại bếp từ. Không còn dây điện vướng víu, hay ổ điện nối dài khắp nhà, bạn giờ đây bạn sở hữu một món nội thất phù hợp cho gia đình đông người và cả những buổi tụ họp. 

nh 1

Đối với những người bận rộn, món nội thất thông minh này sẽ giúp bạn hâm nóng lại hoặc nấu nhanh một món đơn giản ngay trên bàn, giúp bạn thưởng thức bữa ăn nhanh chóng, thuận tiện.

Tủ kê đầu giường tích hợp sạc không dây, loa bluetooth và đèn cảm ứng

Chiếc tủ “tuy nhỏ và có võ” này chắc chắn sẽ rất phù hợp với những người bận rộn. Sau một ngày tan làm mệt mỏi, bạn chỉ cần đặt điện thoại lên bàn, mở chút nhạc và thư giãn, điện thoại sẽ tự động được sạc đầy cho ngày hôm sau. 

nh 2

Một chiếc tủ với nhiều chức năng: Từ sạc điện thoại, máy tính bảng, bật đèn trong đêm, bật nhạc thư giãn cho đến lưu trữ đồ đạc với khóa vân tay. Nếu bạn muốn cất những món đồ quan trọng, những chiếc tủ đầu giường thông minh này còn có thể tích hợp cả két sắt. 

Bàn trà thông minh tích hợp tủ lạnh

Bàn trà thông minh tích hợp tủ lạnh giúp những người bận rộn luôn sẵn sàng cho những cuộc đón tiếp bất ngờ. Ngồi vào bàn trà là có các loại hoa quả, nước ép được bảo quản mát lạnh để tiếp đón khách. Tủ lạnh dưới ngăn bàn có dung tích khoảng 130l, nhiều ngăn rất phù hợp để bạn bảo quản hoa quả và đồ uống. Điều đặc biệt hơn là một số loại bàn này còn tích hợp cả loa bluetooth để bạn dễ dàng mở nhạc thư giãn. 

nh 3

Gương thông minh biết sưởi ấm và dự báo thời tiết

Khi ngủ dậy bắt đầu một ngày mới, chắc hẳn những thông tin như thời tiết, độ ẩm bên ngoài sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn. Không cần mở điện thoại để tìm kiếm, giờ đây bạn có thể nắm bắt những thông tin như vậy chỉ với chiếc gương đặt trước bồn rửa mặt hoặc trong phòng ngủ. 

nh 4

Chiếc gương giúp bạn xem thời gian, thời tiết, thậm chí là sưởi ấm hồng ngoại trong mùa đông chắc hẳn sẽ khiến những người luôn bận rộn có được sự chuẩn bị hoàn hảo nhất trước khi ra khỏi nhà đi làm. Đây không chỉ là món nội thất thông minh mà còn rất nhiều kiểu dáng (gương chữ nhật đứng, ngang, hình vuông, …) giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất với ngôi nhà của mình. 

Cùng chuyên mục