Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 05/01/2023, 13:32 (GMT+7)

Những mẫu xe mới nhất của Hyundai tại Việt Nam năm 2022

Tucson, Elantra sang thế hệ mới, Creta quay trở lại, Stargazer lần đầu bán ở Việt Nam và Ioniq 5 trình làng nhằm thăm dò thị trường Việt là những sản phẩm nổi bật của Hyundai tại Việt Nam trong năm 2022.

iff (3)

1. Hyundai Tucson

Cạnh tranh ở nhóm CUV cỡ C là Hyundai Tucson. Thế hệ mới của Tucson là một sự lột xác từ trong ra ngoài và cũng đại diện cho ngôn ngữ thiết kế mới của Hyundai. Nội thất mang chất công nghệ khi trang bị chủ yếu phím cảm ứng, màn hình giải trí, tốc độ LCD, cần số nút bấm điện tử. Tại Việt Nam, giá lăn bánh của chiếc xe này từ 845 triệu đồng.

2. Creta

Khác với Kona như một chiếc hatchback nâng gầm, Hyundai Creta cao và mang chất SUV hơn. Kiểu dáng vuông vức, hiện đại, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ. Với mức giá từ 620 triệu đồng, Creta đang tạo thành "cơn sốt" mới trong phân khúc SUV-B.

3. Elantra

Được ra mắt ở Hà Nội vào 10/2022 với ngôn ngữ thiết kế "thể thao gợi cảm" tiếp tục là tạo hình chính của Hyundai Elantra mới nhiều đường cắt xẻ, góc cạnh cả phía đầu và đuôi xe. Xe vì thế phù hợp hơn với nhóm khách hàng trẻ, cá tính. Mẫu sedan cỡ C thuộc thế hệ thứ 7 có mức giá từ 599 triệu đồng.

4. Stargazer

Nếu nhìn ngang, Stargazer trông giống một chiếc Xpander bị "vát" hai đầu trước và sau. Lượng tiện nghi, công nghệ an toàn của xe cũng thuộc hàng nhiều nhất phân khúc. Sự góp mặt của Hyundai Stargazer khiến cuộc đua ở phân khúc MPV (ô tô đa dụng) dưới 700 triệu đồng thêm sôi động.

5. Hyundai Ioniq 5

Hyundai Ioniq 5 trình làng thị trường Việt Nam vào cuối tháng 4/2022 nhằm thăm dò thị trường. Nhân viên bán hàng của đại lý cho biết, giá xe mẫu xe SUV EV này tại Việt Nam nằm trong đợt "Private Sale" được rao ở mức gần 2 tỉ đồng. Ngoại thất của xe trông trẻ trung, hiện đại với cụm đèn hậu và đèn ban ngày dạng điểm ảnh, tạo hình vuông vức với đèn pha hình chữ u và đèn hậu hình chữ nhật.

Cùng chuyên mục