Thứ sáu, 22/11/2024, 16:41 (GMT+7)

Nhiều người phải “ngậm đắng nuốt cay” vì mất tiền triệu phí SMS Banking của ngân hàng BIDV

Do không chú ý đến thông báo từ ngân hàng về việc thay đổi chính sách phí dịch vụ SMS Banking, nhiều khách hàng đã phải chấp nhận trả một khoản tiền không nhỏ một cách bất ngờ và đáng tiếc.

Ngày 20/11, nhiều khách hàng có tài khoản thanh toán mở tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) bức xúc khi nhận được tin nhắn SMS Banking thông báo biến động số dư, với nội dung “Phí dịch vụ BSMS tháng 10/2024” với mức phí phải trả trong tháng 10 cao gấp nhiều lần so với các tháng trước đó. 

Ngày 15/9, BIDV thông báo tăng phí dịch vụ SMS Banking từ tháng 10. Ngân hàng này giải thích, việc tăng phí là để phù hợp với lộ trình điều chỉnh phí dịch vụ SMS ngân hàng của các nhà mạng viễn thông và theo thông lệ thị trường. 

Theo đó, từ ngày 1/10, khách hàng phổ thông có phát sinh dưới 15 tin nhắn SMS/thuê bao/tháng sẽ phải trả mức phí cố định 10.000 đồng/tháng.

Khách hàng phổ thông phát sinh từ 15 tin nhắn SMS/thuê bao/tháng sẽ không phải trả mức phí cố định như trên. Thay vào đó, BIDV sẽ tính phí theo số lượng tin nhắn thực tế với đơn giá 700 đồng/SMS.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục