Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 06/04/2023, 15:29 (GMT+7)

Mitsubishi Colt sẽ ra mắt trong tháng 6/2023

Mitsubishi Colt là một trong số 16 mẫu xe mới theo công bố của hãng xe Nhật Bản, với lịch trình ra mắt đến hết 2025

Thương hiệu Nhật Mitsubishi đang sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh ở phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ tại châu Âu khi hồi sinh tên gọi Colt cho một thành quả hợp tác với Renault - một hãng trong liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi. Mitsubishi Colt sẽ ra mắt ngày 8/6 là sản phẩm làm lại thương hiệu từ Renault Clio, gồm cả tùy chọn động cơ hybrid.

Mitsubishi Colt Tiepthigiadinh H1
Hình ảnh trong teaser của Mitsubishi Colt

Trong Teaser được Mitsubishi đăng tải trên website tiếng Đức, phía sau Mitsubishi Colt đã được hé lộ với dòng chữ Mitsubishi khổ lớn, còn tên xe đặt gọn ở viền dưới bên trái. Thiết kế tổng thể xe hứa hẹn không khác nhiều nguyên bản Renault Clio (bản nâng cấp sẽ ra mắt vào 18/4), tương tự bộ đôi Mitsubishi Outlander Sport/Renault Captur trước đây.

Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này dự kiến chỉ là một số ít chi tiết như: kiểu lưới tản nhiệt đặc trưng của từng thương hiệu, và logo - cách làm tương tự với hai sản phẩm "anh em" khác là Renault Captur và Mitsubishi ASX/Outlander.

Mitsubishi Colt Tiepthigiadinh H2
Mitsubishi ASX và Colt đều là hai sản phẩm làm lại thương hiệu từ xe Renault

Hệ truyền động của Mitsubishi Colt bao gồm các bản 1.0L xăng tăng áp 90 mã lực và 1.6L hybrid 143 mã lực. Dàn trang bị xe sử dụng được cam kết rất đầy đủ với bảng đồng hồ kỹ thuật số, cùng nhiều tính năng tiện nghi và an toàn khác.

Mitsubishi Colt Tiepthigiadinh H3
Hình ảnh trong teaser của Mitsubishi Colt

Mitsubishi Colt sẽ bán ra ở thị trường châu Âu vào mùa thu năm nay và được sản xuất cùng Renault Clio tại nhà máy Bursa, Thổ Nhĩ Kỳ. Chiếc hatchback sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Toyota Yaris, Peugeot 208, Volkswagen Polo.

Chưa rõ thương hiệu này có ý định mở rộng địa bàn mẫu xe "mới" sang các khu vực khác hay không, tuy nhiên một mẫu xe khác trước đây của hãng cùng phân khúc là Mitsubishi Mirage đang bị đồn đoán sẽ sớm biến mất.​

Cùng chuyên mục