Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 27/02/2024, 05:51 (GMT+7)

Lambretta trình làng X300: Thiết kế đẹp miễn chê, giá bán hấp dẫn

Mẫu xe tay ga mới nhất của Lambretta với diện mạo cổ điển cùng loạt trang bị "khủng" chưa từng có mà giá bán của xe chỉ ngang Honda SH 160i tại Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm thành lập thương hiệu Lambretta - hãng đã chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng xe máy X300 với tên gọi Lambretta X300 77th Anniversary Edition tại thị trường Thái Lan.

1

Phiên bản Lambretta X300 77th Anniversary Edition mới này sở hữu thiết kế độc đáo, đi kèm những tính năng đặc biệt và được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 777 chiếc. So với bản thông thường thì bản giới hạn này gây ấn tượng hơn hẳn với thiết kế hai tông màu là Vàng-Đen và Trắng-Đen.

Ngoài cách phối màu đặc biệt thì hãng còn tô điểm thêm với logo màu vàng và con số 77 để kỷ niệm thời đại hoàng kim này. Điểm nhấn là thiết kế Typography hay vị trí đặt chữ "Seventy Seven" ở hai bên của chiếc xe để tượng trưng cho việc kỷ niệm thiết kế đặc biệt và mang đến một vẻ ngoài khác biệt so với các phiên bản trước đó.

2

Bên cạnh thay đổi màu sắc cùng logo đặc biệt, xe sở hữu các tính năng và thiết kế của Lambretta X300 77th Anniversary Edition gồm có: Biểu tượng huyền thoại logo "LAMBRETTA/INNOCENTI S.A." (khu vực dưới đèn pha) viền vàng mang lại cảm giác cổ điển với cảm giác cao cấp, logo "LAMBRETTA" vàng và logo "300 vàng" đi kèm với con số thứ 77 có màu vàng đục hơn.

Thiết kế kiểu chữ hay vị trí đặt dòng chữ "Seventy Seven" ở hai bên hông xe nhằm mang đến một vẻ ngoài khác biệt cùng khung đèn pha/khung đèn hậu/viền bo màu vàng xung quanh xe. Hơn thế, chỗ để chân cho hành khách có thể gập lại được thiết kế màu vàng phù hợp với thân xe, bánh xe hợp kim thiết kế màu vàng đặc biệt, lốp xe Pirelli.

3

Về sức mạnh, Lambretta tiếp tục được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 275cc, làm mát bằng hệ thống MOD Iconic Design. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 25,1 mã lực/8.250 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 24,5 Nm / 6.250 vòng/phút.

Ngoài sự đặc biệt trong phối màu trang trí, Lambretta X300 77th Anniversary Edition còn được trang bị lốp xe đến từ thương hiệu Ý. Đây là những chiếc lốp của hãng Pirelli trên mẫu Angle Scooter. Các khách hàng mua Lambretta X300 77th Anniversary Edition còn được tặng kèm các vật phẩm bao gồm Chứng chỉ Người đặc biệt của 777, biển huy hiệu 77, áo thun kỷ niệm lần thứ 77, móc chìa khóa 77, bộ Sticker Lambretta 77.

4

Giá bán của Lambretta X300 77th tại thị trường Thái Lan là 159.900 baht - khoảng gần 110 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Người mua cũng sẽ được tặng kèm hộp quà riêng với 7 vật phẩm giới hạn. 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục