Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 25/06/2024, 10:02 (GMT+7)

Hyundai Stargazer X: Trang bị 'xịn sò' thách thức đối thủ cùng phân khúc MPV

Phong cách SUV mạnh mẽ, trẻ trung, nhiều tính năng hiện đại cùng mức giá hấp dẫn là những thứ mà Hyundai Stargazer X sở hữu.

Hyundai Thành Công vừa giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới người tiêu dùng Việt hồi trung tuần tháng 4/2024, với giá bán chỉ từ 489 triệu đồng.

Hyundai Stargazer X - 2

Mẫu MPV này được nhà sản xuất nghiên cứu và phát triển theo phong cách SUV mạnh mẽ, trẻ trung, hứa hẹn sẽ trở thành mẫu MPV yêu thích của khách hàng Việt Nam.

Hyundai Stargazer X nổi bật với thanh đèn LED trải dài toàn chiều rộng, cụm đèn pha full LED được thiết kế tách rời khá lớn chiếm gần hết cản trước. Đặc biệt, mẫu xe này mang tinh thần SUV với lưới tản nhiệt thiết kế mới tạo hình 3D mạ Crom, nắp capo dập nổi tạo nên vẻ gân guốc, mạnh mẽ.

Hyundai Stargazer X - 11

Điểm nổi bật của xe là bảng taplo với màn hình đa thông tin và màn hình giải trí cảm ứng 10,25 inch điều khiển đa chức năng nằm ở vị trí trung tâm, tích hợp camera lùi. Ghế ngồi được bọc da chống bụi bẩn, đồng hồ thông tin dạng kĩ thuật số cũng được tái thiết kế với phần viền được làm gọn gàng hơn, giúp người lái nâng cao tầm quan sát hơn.

Hyundai Stargazer X - 18

Hyundai Stargazer X tiên phong trong phân khúc với sạc không dây chuẩn Qi tích hợp hệ thống làm mát giúp cải thiện công suất sạc lên đến 10W. Đây cũng là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc MPV hỗ trợ Apple Carplay/Android Auto không dây. Đồng thời, Hyundai Stargazer X cũng là mẫu xe MPV cỡ nhỏ được trang bị hệ thống âm thanh Bose cao cấp với 8 loa và amply rời mang tới trải nghiệm thực sự thú vị.

Hyundai Stargazer X - 13
Hyundai Stargazer X - 14

Một điểm mới cải tiến của Hyundai Stargazer X so với Hyundai Stargazer là sự xuất hiện của phanh tay điện tử cùng Autohold. Chức năng này giúp việc dừng, đỗ xe khi tham gia giao thông trong môi trường đô thị được thoải mái và thuận tiện.

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị những công nghệ an toàn, đặc biệt hệ thống an toàn thông minh SmartSense của Hyundai Motor.

Hyundai Stargazer X - 6

Hiện tại, Hyundai Stargazer X được Hyundai Thành Công phân phối với 3 phiên bản (Tiêu chuẩn, X và X Cao cấp). Giá bán lẻ được nhà phân phối khuyến nghị đối với từng phiên bản lần lượt là 489 - 559 và 599 triệu đồng.

Hyundai Stargazer X - 5

Về mức giá, Hyundai Stargazer X rẻ hơn nhiều đối thủ cùng phân khúc MPV như Suzuki XL7 2024 (599 - 639 triệu đồng), Toyota Veloz cross (638 - 660 triệu đồng), Mitsubishi Xpander 2023 (560 triệu - 698 triệu đồng).

Cùng chuyên mục