Thứ sáu, 31/10/2025
logo
Hướng dẫn mua sắm

Hội chợ Mùa Thu 2025: Gian hàng WinMart phản ánh phong cách mua sắm hiện đại của người Việt hôm nay

PV Thứ sáu, 31/10/2025, 16:19 (GMT+7)

Tại Hội chợ Mùa thu – với quy mô và tầm vóc chưa từng có, WinMart giới thiệu hơn 20.000 mặt hàng chất lượng, đón hàng nghìn lượt khách mua sắm mỗi ngày.

Trải nghiệm 'Hương vị Australia' tại siêu thị WinMart với ưu đãi đặc biệt lên tới 30%

WinMart tung ưu đãi 'khủng' mừng sinh nhật 10 tuổi

Hội chợ Mùa thu do Bộ Công Thương chủ trì, diễn ra từ 25/10 đến 04/11/2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC, Hà Nội). Với quy mô hơn 130.000 m², gần 3.000 gian hàng và dự kiến thu hút đến  500.000 lượt khách/ngày, sự kiện được ví là “Siêu Hội chợ 6 Nhất”: Quy mô lớn nhất – Không gian hiện đại nhất – Sản phẩm phong phú nhất – Chất lượng cao nhất – Hoạt động hấp dẫn nhất – Ưu đãi tốt nhất.

gian-hang-winmart-thu-hut-khach-tham-quan-mua-sam-tai-hoi-cho-mua-thu-2025-6-1542
Gian hàng WinMart thu hút khách tham quan mua sắm tại Hội chợ mùa thu 2025

Lan tỏa lối sống hiện đại đến với mỗi gia đình 

Tại phân khu “Thu Thịnh Vượng” – “trái tim” của Hội chợ, không gian siêu thị WinMart được tái hiện trên diện tích gần 200m², quy tụ các sản phẩm được người tiêu dùng Việt tin yêu.

winmart-gioi-thieu-hon-20000-nhu-yeu-pham-co-mat-trong-doi-song-hang-ngay-cua-hang-chuc-trieu-gia-dinh-viet-nam-nhu-thuc-pham-hang-tieu-dung-cung-nhieu-mat-hang-khac-nhu-do-uong-ban11-1544
Tại Hội chợ Mùa thu, gian hàng WinMart giới thiệu hơn 20.000 nhu yếu phẩm có mặt trong đời sống hằng ngày của hàng chục triệu gia đình Việt Nam như thực phẩm, hàng tiêu dùng cùng nhiều mặt hàng khác như đồ uống, bánh kẹo và hóa mỹ phẩm.
nhieu-khach-hang-nhi-thich-thu-tao-dang-voi-nhan-vat-winnie-2-1544
Nhiều “khách hàng nhí” thích thú tạo dáng với nhân vật WiNNiE

Với không gian bài trí hiện đại, tiện nghi cùng đa dạng hoạt động trải nghiệm tại Hội chợ Mùa thu, WinMart hướng đến lan tỏa trải nghiệm mua sắm Hiện đại - Chất lượng - Tiện lợi để mọi người Việt Nam đều tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Mang lối sống hiện đại đến hơn 100 triệu người Việt

Đón đầu xu hướng tiêu dùng ngày càng tinh tế của người Việt, WinMart cho biết sẽ nâng cấp khoảng 50 siêu thị mang đến “mô hình mới, trải nghiệm mới” trong năm nay. Không gian siêu thị được quy hoạch khoa học theo hành trình mua sắm, giúp tối ưu trải nghiệm khám phá. Các ngành hàng thế mạnh như thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn và hàng phi thực phẩm được bày trí nổi bật, thân thiện với hành trình mua sắm của khách hàng. Nhờ hệ thống nhận diện nổi bật, khách hàng không chỉ nhanh chóng tìm được món mình cần mà còn “mở khóa” thêm loạt trải nghiệm mới mẻ, thú vị hơn mong đợi.

duoc-san-xuat-theo-tieu-chuan-u-mat-chuan-chau-au-thit-meatdeli-luon-duoc-nhieu-gia-dinh-chon-mua-cho-bua-com-nha-1-1545
Được sản xuất theo tiêu chuẩn ủ mát chuẩn châu Âu, thịt MEATDeli được nhiều gia đình chọn mua cho bữa cơm nhà.
11-1546
Rau sạch WinEco được người tiêu dùng quan tâm mua sắm tại siêu thị WinMart.
khu-vuc-hoa-qua-trai-cay-voi-da-dang-cac-loai-tu-noi-dia-chat-luong-cao-den-9-1547
Khu vực hoa quả trái cây với đa dạng các loại từ nội địa chất lượng cao đến nhập khẩu chính ngạch trực tiếp tại vùng trồng uy tín, đem đến các sản phẩm tươi ngon đến tay người tiêu dùng tại siêu thị WinMart. 
khu-bep-nha-minh-voi-cac-san-pham-dac-san-duoc-che-bien-tuoi-ngay-tai-cho-nhu_-lon-man-ca-hoi-thu-hut-dong-dao-nguoi-tieu-dung-8-1547
Khu Bếp Nhà Mình tại siêu thị WinMart với các sản phẩm đặc sản được chế biến tươi ngay tại chỗ như: lợn mán, cá hồi, thu hút đông đảo người tiêu dùng mua sắm dịp cuối tuần.

Danh mục sản phẩm phong phú, đặc biệt là danh mục các sản phẩm nhập khẩu, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

goc-hang-chau-au-cung-duoc-decor-bat-mat-thu-hut-anh-nhin-cua-moi-khach-mua-sam-7-1548
Góc Bakery tại siêu thị WinMart được thiết kế mở đem đến nhiều loại bánh tươi mỗi ngày

Tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN, các sản phẩm đều được kiểm soát chất lượng, nguồn gốc xuất xứ với quy định nghiêm ngặt từ khâu đầu vào, kho trung chuyển đến điểm bán. Người tiêu dùng được tiếp cận mô hình bán lẻ chuẩn mực và yên tâm về chất lượng hàng hóa.

khu-vuc-sanh-dieu-nhat--snack-zone-va-hi-beauty--thien-duong-an-vat-va-lam-dep-5-1548
Khu vực “sành điệu” nhất - Snack zone và Hi! Beauty - Thiên đường ăn vặt và làm đẹp
z7174921853869_1a77b21e16a48b34df77aafb2cd8dc15-1550
Bên cạnh việc cung cấp các mặt hàng uy tín chất lượng cao, siêu thị WinMart còn mang đến người tiêu dùng mức giá hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng. Đặc biệt khi là hội viên WiN, khách hàng còn được giảm thêm 20% khi mua thịt MEATDeli và rau WinEco - đặc quyền chỉ có tại WinMart.

Với mô hình “one-stop-shop”, các nhu cầu từ thực phẩm, mỹ phẩm, đồ gia dụng đến món ăn sẵn đều được đáp ứng tại một điểm đến. Cùng với hệ thống thanh toán nhanh và nhiều lựa chọn.  phương thức, trải nghiệm mua sắm tại WinMart hướng tới sự tiện lợi, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Trong 11 năm phát triển, WinMart/WinMart+ đã vươn lên là chuỗi bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất Việt Nam với gần 4.500 điểm bán trên toàn quốc, phục vụ khoảng 32 triệu lượt khách mua sắm mỗi tháng và sở hữu hơn 11 triệu khách hàng hội viên.

Đọc thêm

Đừng bỏ lỡ

Cùng chuyên mục