Thứ sáu, 05/04/2024, 13:00 (GMT+7)

Fami đồng hành cùng phụ nữ Việt hướng tới cuộc sống cân bằng và khỏe đẹp trăm phần

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Làm thế nào để phụ nữ vừa có thể chuyên tâm cho sự nghiệp vừa chăm sóc tốt cho gia đình, bản thân? Sự cân bằng từ bên trong chính là bí quyết để phụ nữ luôn khỏe đẹp và sống trọn vẹn mỗi ngày.

Tại hội thảo "Dinh dưỡng từ tự nhiên cho phụ nữ hiện đại khỏe đẹp trăm phần", nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy đã cùng phụ nữ Việt khám phá những bí mật giúp cuộc sống thêm cân bằng.

Hội thảo về cân bằng dinh dưỡng dành riêng cho phụ nữ Việt của Fami

Với phụ nữ, cân bằng cuộc sống chưa bao giờ là điều dễ dàng. Trong nhịp sống hiện đại, phụ nữ vừa phải tập trung gây dựng sự nghiệp, vừa phải chu toàn trong cuộc sống gia đình với quỹ thời gian eo hẹp, nên đôi khi việc đồng thời chăm sóc tốt cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần trở thành điều “xa xỉ”.

Thấu hiểu những áp lực này, Fami luôn muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng cho người tiêu dùng hiện đại, giúp họ từng bước cân bằng cuộc sống bằng nguồn dưỡng chất trọn vẹn từ tự nhiên. Phụ nữ hãy cứ tận hưởng trong từng khoảnh khắc: làm việc hết sức, trải nghiệm hết mình, luôn tự tin khỏe đẹp và tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc cuộc sống.

Capture
Cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể từ bên trong giúp phụ nữ đạt được trạng thái tinh thần và sức lực tốt nhất cho mọi công việc.

Với thông điệp ý nghĩa trên, mới đây Fami đã phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội - Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề “Dinh dưỡng từ tự nhiên cho phụ nữ hiện đại khỏe đẹp trăm phần”. Đó vừa là một món quà ý nghĩa mà nhãn hàng Fami muốn dành tặng cho phụ nữ Việt Nam, cũng là khởi đầu cho chuỗi sự kiện nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm mới nhất - Fami Green Soy. Hội thảo đã thu hút hơn 300 chị em đến tham gia và hưởng ứng với tinh thần của người phụ nữ hiện đại luôn cởi mở, tích cực và vui tươi.

Fami Green Soy - khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống

Capture
PGS.TS. Nguyễn Thị Lâm chia sẻ thông tin hữu ích về dinh dưỡng với hơn 300 chị em phụ nữ tại hội thảo.

Tại hội thảo, với vai trò là chuyên gia dinh dưỡng, PGS.TS. Nguyễn Thị Lâm (nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia) đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích về chế độ dinh dưỡng hợp lý cùng với lợi ích của dinh dưỡng thực vật nói chung và đậu nành nói riêng đối với sức khỏe toàn diện của phụ nữ, giúp họ vững tin trên hành trình hướng đến một sức khỏe tốt hơn, một môi trường sống bền vững hơn, một cuộc sống cân bằng hơn cho bản thân và gia đình.

Trong thời gian tới, nhãn hàng Fami sẽ tiếp tục triển khai chuỗi chương trình hội thảo tại các tỉnh thành trên cả nước, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực khác nhằm mang đến những thông tin dinh dưỡng hữu ích và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng. Đại diện nhãn hàng chia sẻ: “Thông qua các chương trình hội thảo dinh dưỡng và những phần quà trao gửi đến các chị em phụ nữ, Fami muốn bày tỏ lòng tri ân và lời cảm ơn chân thành đối với toàn thể người tiêu dùng, đã luôn tin dùng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trong tương lai, Fami hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu và đón nhận từ người tiêu dùng khắp cả nước trên hành trình mở rộng và nâng tầm ngành hàng dinh dưỡng từ thực vật nói chung và đậu nành nói riêng. Đặc biệt, chúng tôi kỳ vọng dòng sản phẩm mới Fami Green Soy với trọn vẹn 100% dưỡng chất tự nhiên trong hạt đậu nành sẽ thành công chinh phục trái tim của hàng triệu người tiêu dùng.”

c
Đại diện nhãn hàng sữa đậu nành Fami đã trao tặng hơn 4000 hộp sữa Fami Green Soy đến Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội.

Fami Green Soy là dòng sản phẩm mới của nhãn hàng Fami, ra mắt thị trường cùng thông điệp “Khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống” với nguồn dưỡng chất trọn vẹn từ tự nhiên, góp phần giúp người tiêu dùng khỏe mạnh toàn diện và sống trọn vẹn cho trăm điều mình yêu thích, không lo âu, không ngại ngần.

Fami Green Soy góp phần mang lại những lợi ích tối ưu cho sức khỏe người dùng bằng cách hỗ trợ bổ sung nguồn dưỡng chất trọn vẹn từ tự nhiên với 100% chất béo thực vật, chủ yếu là chất béo tốt như Omega 3-6-9 tự nhiên; 100% đạm thực vật, đầy đủ 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, là lựa chọn dinh dưỡng phù hợp cho người bận rộn. Ngoài ra, nhờ công nghệ nghiền siêu mịn hiện đại từ Châu Âu, Fami Green Soy lưu giữ trọn vẹn 100% chất xơ tự nhiên sẵn có trong hạt đậu nành, góp phần bổ sung chất xơ thiếu hụt trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Fami Green Soy cùng đồng hành với các “Chị Đẹp” để truyền cảm hứng về lối sống “Khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin khỏe đẹp và luôn tỏa sáng theo những cách riêng.

Capture

Đơn vị phân phối sản phẩm:

Nhà sản xuất: Nhà Máy Sữa Đậu Nành Việt Nam Vinasoy - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đường Quảng Ngãi

Địa chỉ: Số 02, đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Quảng Phú, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam

Từ khóa:
Cùng chuyên mục