Làm thế nào để phụ nữ vừa có thể chuyên tâm cho sự nghiệp vừa chăm sóc tốt cho gia đình, bản thân? Sự cân bằng từ bên trong chính là bí quyết để phụ nữ luôn khỏe đẹp và sống trọn vẹn mỗi ngày.
Tại hội thảo "Dinh dưỡng từ tự nhiên cho phụ nữ hiện đại khỏe đẹp trăm phần", nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy đã cùng phụ nữ Việt khám phá những bí mật giúp cuộc sống thêm cân bằng.
Hội thảo về cân bằng dinh dưỡng dành riêng cho phụ nữ Việt của Fami
Với phụ nữ, cân bằng cuộc sống chưa bao giờ là điều dễ dàng. Trong nhịp sống hiện đại, phụ nữ vừa phải tập trung gây dựng sự nghiệp, vừa phải chu toàn trong cuộc sống gia đình với quỹ thời gian eo hẹp, nên đôi khi việc đồng thời chăm sóc tốt cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần trở thành điều “xa xỉ”.
Thấu hiểu những áp lực này, Fami luôn muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng cho người tiêu dùng hiện đại, giúp họ từng bước cân bằng cuộc sống bằng nguồn dưỡng chất trọn vẹn từ tự nhiên. Phụ nữ hãy cứ tận hưởng trong từng khoảnh khắc: làm việc hết sức, trải nghiệm hết mình, luôn tự tin khỏe đẹp và tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc cuộc sống.
Cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể từ bên trong giúp phụ nữ đạt được trạng thái tinh thần và sức lực tốt nhất cho mọi công việc.
Với thông điệp ý nghĩa trên, mới đây Fami đã phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội - Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề “Dinh dưỡng từ tự nhiên cho phụ nữ hiện đại khỏe đẹp trăm phần”. Đó vừa là một món quà ý nghĩa mà nhãn hàng Fami muốn dành tặng cho phụ nữ Việt Nam, cũng là khởi đầu cho chuỗi sự kiện nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm mới nhất - Fami Green Soy. Hội thảo đã thu hút hơn 300 chị em đến tham gia và hưởng ứng với tinh thần của người phụ nữ hiện đại luôn cởi mở, tích cực và vui tươi.
Fami Green Soy - khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống
PGS.TS. Nguyễn Thị Lâm chia sẻ thông tin hữu ích về dinh dưỡng với hơn 300 chị em phụ nữ tại hội thảo.
Tại hội thảo, với vai trò là chuyên gia dinh dưỡng, PGS.TS. Nguyễn Thị Lâm (nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia) đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích về chế độ dinh dưỡng hợp lý cùng với lợi ích của dinh dưỡng thực vật nói chung và đậu nành nói riêng đối với sức khỏe toàn diện của phụ nữ, giúp họ vững tin trên hành trình hướng đến một sức khỏe tốt hơn, một môi trường sống bền vững hơn, một cuộc sống cân bằng hơn cho bản thân và gia đình.
Trong thời gian tới, nhãn hàng Fami sẽ tiếp tục triển khai chuỗi chương trình hội thảo tại các tỉnh thành trên cả nước, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực khác nhằm mang đến những thông tin dinh dưỡng hữu ích và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng. Đại diện nhãn hàng chia sẻ: “Thông qua các chương trình hội thảo dinh dưỡng và những phần quà trao gửi đến các chị em phụ nữ, Fami muốn bày tỏ lòng tri ân và lời cảm ơn chân thành đối với toàn thể người tiêu dùng, đã luôn tin dùng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trong tương lai, Fami hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu và đón nhận từ người tiêu dùng khắp cả nước trên hành trình mở rộng và nâng tầm ngành hàng dinh dưỡng từ thực vật nói chung và đậu nành nói riêng. Đặc biệt, chúng tôi kỳ vọng dòng sản phẩm mới Fami Green Soy với trọn vẹn 100% dưỡng chất tự nhiên trong hạt đậu nành sẽ thành công chinh phục trái tim của hàng triệu người tiêu dùng.”
Đại diện nhãn hàng sữa đậu nành Fami đã trao tặng hơn 4000 hộp sữa Fami Green Soy đến Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội.
Fami Green Soy là dòng sản phẩm mới của nhãn hàng Fami, ra mắt thị trường cùng thông điệp “Khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống” với nguồn dưỡng chất trọn vẹn từ tự nhiên, góp phần giúp người tiêu dùng khỏe mạnh toàn diện và sống trọn vẹn cho trăm điều mình yêu thích, không lo âu, không ngại ngần.
Fami Green Soy góp phần mang lại những lợi ích tối ưu cho sức khỏe người dùng bằng cách hỗ trợ bổ sung nguồn dưỡng chất trọn vẹn từ tự nhiên với 100% chất béo thực vật, chủ yếu là chất béo tốt như Omega 3-6-9 tự nhiên; 100% đạm thực vật, đầy đủ 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, là lựa chọn dinh dưỡng phù hợp cho người bận rộn. Ngoài ra, nhờ công nghệ nghiền siêu mịn hiện đại từ Châu Âu, Fami Green Soy lưu giữ trọn vẹn 100% chất xơ tự nhiên sẵn có trong hạt đậu nành, góp phần bổ sung chất xơ thiếu hụt trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày.
Fami Green Soy cùng đồng hành với các “Chị Đẹp” để truyền cảm hứng về lối sống “Khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin khỏe đẹp và luôn tỏa sáng theo những cách riêng.
Đơn vị phân phối sản phẩm:
Nhà sản xuất: Nhà Máy Sữa Đậu Nành Việt Nam Vinasoy - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đường Quảng Ngãi
Địa chỉ: Số 02, đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Quảng Phú, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam
Trong danh sách các doanh nghiệp có dược liệu, vị thuốc cổ truyền vi phạm chất lượng, có một số cái tên đáng chú ý như: Công ty CP thảo dược OKB, Công ty CP dược Sơn Lâm, Công ty CP đông dược Hà Nội CQB - chi nhánh Bắc Ninh, Công ty CP dược trung ương Mediplantex, Công ty CP dược liệu Việt Nam…
Là phân khu cao cấp nhất Vinhomes Royal Island, Hoàng Gia không chỉ thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích thượng lưu đẳng cấp thế giới của dự án mà còn sở hữu kiến trúc quyền quý phong cách hoàng gia cùng những tiện ích riêng tư, sang trọng bậc nhất, khẳng định vị thế độc tôn và là niềm kiêu hãnh của gia chủ.
Trong nỗ lực lan tỏa giá trị nhân văn và chung tay hỗ trợ cộng đồng, FPT Long Châu đã phối hợp cùng chương trình "Mặt trời hy vọng" của Quỹ Hy vọng trao tặng tổng số tiền 240 triệu đồng cho 10 bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.
Sáng ngày 19/07/2024, Lễ triển khai Dự án quản lý rủi ro môi trường, xã hội và quản trị - ESG tại Nam A Bank đã diễn ra thành công. Việc thực thi ESG góp phần giúp Ngân hàng kiểm soát những rủi ro liên quan đến yếu tố môi trường, phát triển bền vững và sớm hiện thực hóa mục tiêu phát triển Ngân hàng xanh đạt cấp độ 5 vào năm 2025.
Khu đô thị sinh thái LA Home được phát triển từ sự hợp tác tâm huyết và tầm nhìn dài hạn của Chủ đầu tư Prodezi và đơn vị phát triển Hướng Việt (HVH) cùng các đối tác quốc tế hướng đến mục tiêu tối ưu về qui hoạch kiến trúc, phát triển bền vững, tạo tiền đề cho hành trình kiến tạo một khu đô thị sinh thái bền vững tại cửa ngõ kết nối TP.HCM.
Mới đây, tại văn phòng đại diện của Trần Anh Group, số 128 Tây Thạnh, TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án La Villa Green City.
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của Châu Á được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) theo Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á. Cụ thể, giải thưởng được trao cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050.
Công ty TNHH MTV Xăng dầu Đại Minh (Lai Châu) bị lĩnh phạt hơn 63,8 triệu đồng về hành vi mua xăng với đối tượng ngoài hệ thống phân phối và bán hàng hóa có chất lượng không phù hợp quy chuẩn kỹ thuật tương ứng.
Nhân dịp hè, Nam A Bank “tung” nhiều ưu đãi về lãi suất nhằm đồng hành cùng khách hàng đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, kích cầu tiêu dùng. Đặc biệt, Nam A Bank đã triển khai chương trình ưu đãi lãi suất thẻ tín dụng quốc tế hấp dẫn chỉ từ 8%/năm dành tặng tới khách hàng trong thời gian diễn ra chương trình.
Vinamilk - công ty sữa đầu ngành đang đẩy mạnh trở lại nhiều dự án quy mô lớn như tổ hợp Vinabeef, Nhà máy sữa Hưng Yên, trang trại Lao Jargo, thiên đường sữa Mộc Châu để tạo thêm xung lực mới cho doanh nghiệp.
Có thể bạn chưa biết, chất lượng màn hình quảng cáo tại Việt Nam đã sánh ngang và thậm chí vượt lên so với các nước trong khu vực cũng như trên thế giới? Đó chính là những gì mà màn hình LED Sunwah mang lại!
Samsung, một trong những thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới, đã quyết định lựa chọn màn hình LED Sunwah cho chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới nhất của mình. Đây là minh chứng rõ ràng cho chất lượng và vị trí đặc biệt của màn hình LED Sunwah, luôn thu hút sự quan tâm của các nhãn hàng lớn.
Từ ngày 22/6-15/09/2024, Tập đoàn TH triển khai chương trình khuyến mại “Tiệc ngon bùng nổ, nhân đôi niềm vui cùng 22.222 quà tặng” với bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD bếp Việt – Người nội trợ tử tế.
Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.