Thứ tư, 02/04/2025
logo
Video

Đồ chơi Baby Three từng 'làm mưa làm gió’, nay xả lỗ nhưng vẫn chẳng ai mua

Huyền My Thứ hai, 31/03/2025, 14:19 (GMT+7)

Các món đồ chơi Baby Three và Labubu từng tạo nên cơn sốt tại Việt Nam. Tuy nhiên gần đây, các sản phẩm này mất dần sức hút.

Đồ chơi Baby Three nghi vấn in “đường lưỡi bò”: Cơ quan quản lý thị trường chỉ đạo nóng

Shopee hạ giá gói phí mới với người bán hàng sau yêu cầu báo cáo của Bộ Công Thương

Chu Thanh Huyền - vợ Quang Hải liên tục dính nhiều lùm xùm trong kinh doanh

Thời gian qua, các món đồ chơi sưu tầm như Labubu và Baby Three đã tạo nên cơn sốt tại Việt Nam nhờ mô hình “hộp mù” (blind box). Tuy nhiên, gần đây, các sản phẩm này mất dần sức hút, nhiều người bán phải xả hàng với giá giảm tới 50% nhưng vẫn ế khách.  

Nguyên nhân chính là do những tranh cãi xoay quanh hình ảnh không phù hợp về đường lưỡi bò trên một số sản phẩm đồ chơi Baby Three khiến nhiều người tiêu dùng quay lưng. Trước đây, các mô hình đồ chơi Baby Three này từng được săn đón, giá dao động từ hàng trăm nghìn đến vài triệu đồng, nhưng hiện nay giá giảm mạnh, chỉ còn từ 100.000 đến dưới 500.000 đồng/sản phẩm tùy kích thước và kiểu dáng. Dù người bán cố gắng giảm giá sâu để xả lỗ nhưng người tiêu dùng vẫn thờ ơ.

Theo anh Huy, một tiểu thương tại Hà Nội, dù đã áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, khách hàng vẫn không còn mặn mà với những món đồ chơi Baby Three hay Labubu này. Điều này cho thấy thị hiếu người tiêu dùng thay đổi nhanh và nhạy cảm với những vấn đề liên quan đến nội dung sản phẩm. Các nhà bán lẻ buộc phải điều chỉnh chiến lược để phù hợp với thị trường.

Đừng bỏ lỡ
Cùng chuyên mục