Thứ sáu, 25/07/2025
logo
Video

Arla LactoFree kết hợp DOOH và ứng dụng AI kể câu chuyện bằng thị giác đầy sáng tạo

Đình Vương Thứ năm, 24/07/2025, 06:25 (GMT+7)

Thương hiệu trà sữa Arla LactoFree tại Anh đã triển khai chiến dịch sử dụng quảng cáo ngoài trời DOOH kết hợp với AI để tạo nên hình ảnh hộp sữa khổng lồ vươn ra ngoài bảng quảng cáo.

Khai mạc Hội thao chào mừng Tuần lễ Quảng cáo và Giải trí Việt Nam

Show Gia đình Haha: 'Chiếc cầu truyền hình' đưa du lịch địa phương đến gần trái tim công chúng

Mẹo đi chợ online đảm bảo thực phẩm tươi ngon: Bí kíp 'có võ' của mẹ đảm 8X khiến ai cũng muốn học lỏm

Đọc thêm

Đừng bỏ lỡ

Từ khóa:  

Cùng chuyên mục