8 đội bóng tham gia tranh tài tại Giải bóng đá 'Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp' lần VI – 2024
PV (Tiếp thị & Gia đình)•Thứ tư, 18/09/2024, 08:28 (GMT+7)
Với sự tham gia của 8 đội bóng gồm 3 đội cơ quan báo chí và 5 đội đơn vị doanh nghiệp, Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần VI – 2024 sẽ diễn ra vào các buổi sáng thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 21/9 đến ngày 5/10/2024 trên sân vận động Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai.
Với sự tham gia của 8 đội bóng gồm 3 đội cơ quan báo chí và 5 đội đơn vị doanh nghiệp, Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần VI – 2024 sẽ diễn ra vào các buổi sáng thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 21/9 đến ngày 5/10/2024 trên sân vận động Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai.
Chiều ngày 17/9, tại trụ sở Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn (Hà Nội) đã diễn ra buổi Họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng – sự kiện chính thức khởi động giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần VI – năm 2024
Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” là sự kiện được tổ chức thường niên bởi Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, là hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/2025 – 21/6/2024); kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024); kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024); kỷ niệm 19 năm ngày thành lập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn (29/9/2005 – 29/9/2024)”.
Trước khi diễn ra buổi lễ, với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ với bà con bị ảnh hưởng cơn bão số 3, Nhà báo Nguyễn Nam Thắng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn đã phát động tập thể cán bộ, phóng viên, vận động viên, khách mời cùng tham gia ủng hộ. Chương trình sẽ kéo dài trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.
Phát biểu tại buổi lễ, Nhà báo Nguyễn Nam Thắng – Tổng biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: “Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” năm nay đã bước sang mùa thứ 6, được tổ chức với quy mô và chất lượng ngày càng chuyên nghiệp hơn, đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đội bóng tham gia, sự đồng hành của các nhà tài trợ và các cơ quan thông tấn báo chí cũng như sự mến mộ của các khán giả, người hâm mộ thể thao. Ban tổ chức rất kỳ vọng vào những trận tranh hùng mãn nhãn, thể hiện được sức mạnh, tinh thần thể thao, đoàn kết của các đội bóng. Thông qua giải đấu, Ban Tổ chức hi vọng sẽ tạo ra một sân chơi thiết thực, ý nghĩa cho các doanh nghiệp và cơ quan báo chí có cơ hội rèn luyện thể thao nâng cao thể chất, tinh thần theo gương Bác Hồ vĩ đại, qua đó thúc đẩy tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu, hợp tác mật thiết giữa các doanh nghiệp và cơ quan báo chí”.
Nhà báo Nguyễn Nam Thắng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, Trưởng Ban tổ chức giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp" lần VI - năm 2024 phát động chương trình ủng hộ đồng bào bị lũ lụt do bão số 3 gây raCác khách mời tham gia quyên góp, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt do bão số 3 gây ra
Cùng với đó, thay mặt Ban tổ chức, Nhà báo Nguyễn Nam Thắng đã gửi lời chúc tới các đội bóng, chúc giải đấu sẽ thành công tốt đẹp, đồng thời gửi lời cảm ơn tới các cơ quan thông tấn báo đài, các nhà tài trợ đã có mặt, đồng hành cùng giải đấu để có được một mùa giải thành công rực rỡ.
Với sự tham gia của 8 đội bóng gồm 3 đội cơ quan báo chí và 5 đội đơn vị doanh nghiệp, các đội sẽ bốc thăm chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, xếp hạng. Kết thúc vòng bảng sẽ chọn ra 4 đội nhất, nhì, vào vòng đấu loại trực tiếp. Sau đó sẽ thi đấu chung kết, 2 đội thắng đá tranh Nhất – Nhì, 2 đội thua tranh giải Ba – Tư.
Các đội bóng bốc thăm chia bảng
Về cơ cấu giải thưởng năm nay sẽ gồm: Giải Vô địch gồm 15 triệu đồng tiền mặt, 1 cup vô địch, 1 bộ 20 huy chương Vàng, 1 bảng danh vị và 1 chiếc xe đạp điện gấp Aima trị giá 12,5 triệu đồng; 1 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng tiền mặt, 1 bộ 20 huy chương Bạc, 1 bảng danh vị và 20 mũ bảo hiểm nhãn hiệu Việt Thanh; 1 Giải Ba trị giá 7 triệu đồng tiền mặt, 1 bộ 20 huy chương Đồng, 1 bảng danh vị và hiện vật khác.
Ban Tổ chức cũng đưa vào cơ cấu giải thưởng năm nay một giải phong cách với trị giá 3 triệu đồng tiền mặt, 1 bảng danh vị cùng các phần quà giá trị khác.
Về phía các giải thưởng cá nhân theo bầu chọn năm nay sẽ bao gồm giải Cầu thủ xuất sắc nhất, giải Vua phá lưới và giải Thủ môn xuất sắc nhất….
Là một trong những nhà tài trợ, đồng thời cũng có đội tham gia trực tiếp vào giải đấu, đại diện Vinataba – Nhà vô địch của giải “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ V – năm 2023 cho biết: “Theo quan sát của chúng tôi, năm nay các đội cũng có sự đầu tư rất nhiều về đội hình lẫn chất lượng, vì thế chiến thắng sẽ không dễ dàng. Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là vượt qua vòng bảng và có những giờ phút thi đấu hết sức mình để cống hiến cho người hâm mộ”.
Theo đại diện Ban tổ chức, để mùa giải thành công và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp, là sự nỗ lực không ngừng của các cán bộ, nhà báo, phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn qua các mùa giải, của Công ty Cổ phần tổ chức sự kiện và Truyền thông FAG và sự ủng hộ, đồng hành của các nhà tài trợ gồm: Tổng Công ty Khí Việt Nam – Công ty Cổ phần; Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam; Công ty Cổ phần Hàng không VIETJET; Ngân hàng TMCP Quân Đội; Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh; Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam; Nha khoa kiểu mẫu Linh Đàm; Công ty Cổ phần Động Lực; Công ty Cổ phần xe điện Việt Thanh; Công ty Cổ phần Kaiwin Việt Nam; Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế ABIPHA; Công ty Cổ phần sữa Việt Nam; Công ty Cổ phần Truyền thông đa phương tiện Gia Minh; Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất MUWON Việt Nam; Phòng khám Phúc Lâm Bảo Đường; Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam dược Tản Viên; Công ty Cổ phần AVIA…
Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần VI – 2024 sẽ diễn ra vào các buổi sáng thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 21/9 đến ngày 5/10/2024 trên sân vận động Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai, đường Linh Đường, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
Kết quả bốc thăm chia bảng:
Bảng A: Đội FC Doanh nghiệp và Thương hiệu - FC Hải Anh - FC Ba Vì - FC Tô Hiệu
Bảng B: FC TD Sport - FC Vinataba - FC Liên quân các nhà báo tại Hà Nội - FC Truyền hình chống hàng giả
Kết quả bốc thăm chia bảng giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần VI – năm 2024
Không ai phủ nhận cuộc sống độc thân mang lại nhiều tự do: muốn ăn gì, tiêu gì, mua gì cũng không cần hỏi ý kiến ai. Nhưng sự tự do ấy nếu không đi kèm với nguyên tắc chi tiêu hợp lý thì rất dễ rơi vào cảnh hết tiền giữa tháng.
Giữa hàng loạt thiết bị làm mát trên thị trường, máy lạnh mini di động và quạt điều hòa là hai lựa chọn được nhiều người quan tâm nhờ tính cơ động và mức giá phải chăng. Nhưng đâu mới là giải pháp lý tưởng cho bạn?
Chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nhưng trên mạng xã hội, các sản phẩm Rosimet Softcap và Diasyl Softcap lại được công khai quảng cáo có công dụng “chống biến chứng”, “quét sạch”, “ngay lập tức”, “xóa sổ”, “giải bách độc”… như một loại thuốc chữa bệnh, có dấu hiệu vi phạm các quy định quảng cáo hiện hành.
Trước diễn biến nắng nóng kéo dài, quạt mini gọn nhẹ đang trở thành “cứu tinh” không thể thiếu trên mỗi bàn làm việc.Những tiêu chí quan trọng này sẽ giúp dân văn phòng lựa chọn được mẫu quạt mini phù hợp, đảm bảo vừa mát mẻ, vừa tiện lợi.
Trái cây cung cấp dồi dào chất xơ, vitamin, khoáng chất và các hợp chất chống oxy hóa. Đặc biệt, ăn 7 loại quả này còn rất tốt đối với tim mạch của bạn.
Quạt điều hòa đang trở thành lựa chọn “cứu cánh” cho những ngày nắng nóng gay gắt. Nhưng với cơ chế làm mát bằng hơi nước và quạt gió lớn, nhiều người vẫn lo ngại về mức tiêu thụ điện năng của thiết bị này. Cùng áp dụng ngay những bí kíp đơn giản để luôn tận hưởng làn gió mát mà hóa đơn tiền điện không tăng vọt.
Nếu không biết cách sắp xếp tủ lạnh, bạn rất dễ rơi vào cảnh lục tung mọi thứ chỉ để tìm thứ mình muốn hay vứt đi đồ ăn vì quên mất chúng từng tồn tại.
Sau khi phát hiện tên mình xuất hiện trong các quảng cáo sữa Milo, Viện Dinh dưỡng đã đề nghị Nestlé Việt Nam gỡ bỏ các nội dung quảng cáo vi phạm quy định của Bộ Y tế.