8 đội bóng tham gia tranh tài tại Giải bóng đá 'Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp' lần VI – 2024
PV (Tiếp thị & Gia đình)•Thứ tư, 18/09/2024, 08:28 (GMT+7)
Với sự tham gia của 8 đội bóng gồm 3 đội cơ quan báo chí và 5 đội đơn vị doanh nghiệp, Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần VI – 2024 sẽ diễn ra vào các buổi sáng thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 21/9 đến ngày 5/10/2024 trên sân vận động Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai.
Với sự tham gia của 8 đội bóng gồm 3 đội cơ quan báo chí và 5 đội đơn vị doanh nghiệp, Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần VI – 2024 sẽ diễn ra vào các buổi sáng thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 21/9 đến ngày 5/10/2024 trên sân vận động Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai.
Chiều ngày 17/9, tại trụ sở Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn (Hà Nội) đã diễn ra buổi Họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng – sự kiện chính thức khởi động giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần VI – năm 2024
Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” là sự kiện được tổ chức thường niên bởi Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, là hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/2025 – 21/6/2024); kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024); kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024); kỷ niệm 19 năm ngày thành lập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn (29/9/2005 – 29/9/2024)”.
Trước khi diễn ra buổi lễ, với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ với bà con bị ảnh hưởng cơn bão số 3, Nhà báo Nguyễn Nam Thắng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn đã phát động tập thể cán bộ, phóng viên, vận động viên, khách mời cùng tham gia ủng hộ. Chương trình sẽ kéo dài trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.
Phát biểu tại buổi lễ, Nhà báo Nguyễn Nam Thắng – Tổng biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: “Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” năm nay đã bước sang mùa thứ 6, được tổ chức với quy mô và chất lượng ngày càng chuyên nghiệp hơn, đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đội bóng tham gia, sự đồng hành của các nhà tài trợ và các cơ quan thông tấn báo chí cũng như sự mến mộ của các khán giả, người hâm mộ thể thao. Ban tổ chức rất kỳ vọng vào những trận tranh hùng mãn nhãn, thể hiện được sức mạnh, tinh thần thể thao, đoàn kết của các đội bóng. Thông qua giải đấu, Ban Tổ chức hi vọng sẽ tạo ra một sân chơi thiết thực, ý nghĩa cho các doanh nghiệp và cơ quan báo chí có cơ hội rèn luyện thể thao nâng cao thể chất, tinh thần theo gương Bác Hồ vĩ đại, qua đó thúc đẩy tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu, hợp tác mật thiết giữa các doanh nghiệp và cơ quan báo chí”.
Nhà báo Nguyễn Nam Thắng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, Trưởng Ban tổ chức giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp" lần VI - năm 2024 phát động chương trình ủng hộ đồng bào bị lũ lụt do bão số 3 gây raCác khách mời tham gia quyên góp, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt do bão số 3 gây ra
Cùng với đó, thay mặt Ban tổ chức, Nhà báo Nguyễn Nam Thắng đã gửi lời chúc tới các đội bóng, chúc giải đấu sẽ thành công tốt đẹp, đồng thời gửi lời cảm ơn tới các cơ quan thông tấn báo đài, các nhà tài trợ đã có mặt, đồng hành cùng giải đấu để có được một mùa giải thành công rực rỡ.
Với sự tham gia của 8 đội bóng gồm 3 đội cơ quan báo chí và 5 đội đơn vị doanh nghiệp, các đội sẽ bốc thăm chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, xếp hạng. Kết thúc vòng bảng sẽ chọn ra 4 đội nhất, nhì, vào vòng đấu loại trực tiếp. Sau đó sẽ thi đấu chung kết, 2 đội thắng đá tranh Nhất – Nhì, 2 đội thua tranh giải Ba – Tư.
Các đội bóng bốc thăm chia bảng
Về cơ cấu giải thưởng năm nay sẽ gồm: Giải Vô địch gồm 15 triệu đồng tiền mặt, 1 cup vô địch, 1 bộ 20 huy chương Vàng, 1 bảng danh vị và 1 chiếc xe đạp điện gấp Aima trị giá 12,5 triệu đồng; 1 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng tiền mặt, 1 bộ 20 huy chương Bạc, 1 bảng danh vị và 20 mũ bảo hiểm nhãn hiệu Việt Thanh; 1 Giải Ba trị giá 7 triệu đồng tiền mặt, 1 bộ 20 huy chương Đồng, 1 bảng danh vị và hiện vật khác.
Ban Tổ chức cũng đưa vào cơ cấu giải thưởng năm nay một giải phong cách với trị giá 3 triệu đồng tiền mặt, 1 bảng danh vị cùng các phần quà giá trị khác.
Về phía các giải thưởng cá nhân theo bầu chọn năm nay sẽ bao gồm giải Cầu thủ xuất sắc nhất, giải Vua phá lưới và giải Thủ môn xuất sắc nhất….
Là một trong những nhà tài trợ, đồng thời cũng có đội tham gia trực tiếp vào giải đấu, đại diện Vinataba – Nhà vô địch của giải “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ V – năm 2023 cho biết: “Theo quan sát của chúng tôi, năm nay các đội cũng có sự đầu tư rất nhiều về đội hình lẫn chất lượng, vì thế chiến thắng sẽ không dễ dàng. Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là vượt qua vòng bảng và có những giờ phút thi đấu hết sức mình để cống hiến cho người hâm mộ”.
Theo đại diện Ban tổ chức, để mùa giải thành công và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp, là sự nỗ lực không ngừng của các cán bộ, nhà báo, phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn qua các mùa giải, của Công ty Cổ phần tổ chức sự kiện và Truyền thông FAG và sự ủng hộ, đồng hành của các nhà tài trợ gồm: Tổng Công ty Khí Việt Nam – Công ty Cổ phần; Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam; Công ty Cổ phần Hàng không VIETJET; Ngân hàng TMCP Quân Đội; Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh; Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam; Nha khoa kiểu mẫu Linh Đàm; Công ty Cổ phần Động Lực; Công ty Cổ phần xe điện Việt Thanh; Công ty Cổ phần Kaiwin Việt Nam; Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế ABIPHA; Công ty Cổ phần sữa Việt Nam; Công ty Cổ phần Truyền thông đa phương tiện Gia Minh; Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất MUWON Việt Nam; Phòng khám Phúc Lâm Bảo Đường; Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam dược Tản Viên; Công ty Cổ phần AVIA…
Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần VI – 2024 sẽ diễn ra vào các buổi sáng thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 21/9 đến ngày 5/10/2024 trên sân vận động Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai, đường Linh Đường, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
Kết quả bốc thăm chia bảng:
Bảng A: Đội FC Doanh nghiệp và Thương hiệu - FC Hải Anh - FC Ba Vì - FC Tô Hiệu
Bảng B: FC TD Sport - FC Vinataba - FC Liên quân các nhà báo tại Hà Nội - FC Truyền hình chống hàng giả
Kết quả bốc thăm chia bảng giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần VI – năm 2024
Tiết kiệm là thói quen nên có để xây dựng tương lai tài chính vững vàng. Nhưng không phải cách tiết kiệm nào cũng đúng. Có những thói quen tưởng chừng khôn ngoan lại đang âm thầm “bào mòn” tiền bạc và làm bạn khó giàu hơn.
Thị trường tiêu dùng Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ với mức tăng trưởng bán lẻ hai chữ số trong tháng 8/2025. Xu hướng này không chỉ phản ánh sức mua nội địa ngày càng cải thiện, mà còn tạo nền tảng để các doanh nghiệp đầu ngành như Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) đẩy nhanh chiến lược mở rộng, gia tăng hiệu quả kinh doanh trong những tháng còn lại của năm.
Ở tuổi trung niên, nhiều phụ nữ bắt đầu nhìn lại thói quen mua sắm của mình. Thay vì tiêu nhiều tiền để rồi bận tâm vì tài chính, họ chuyển sang lối sống tối giản: cắt bỏ thứ thừa, giữ lại điều quan trọng.
Dù bị cơ quan chức năng đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc, nhưng LD Perfume Oil vẫn quảng cáo rầm rộ và tự phong là "thương hiệu quốc dân" hay "vị thế số 1".
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) mới đây đã có thông tin về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 8/2025, công bố kế hoạch nhiệm vụ trong tâm trong tháng 9.
Trong bối cảnh người dân ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài chính trước rủi ro bệnh tật, họ cũng đặt ra kỳ vọng ngày càng cao đối với vai trò của tư vấn viên bảo hiểm.
Từ hôm nay, 15/9/2025, khi đi các chặng trong nước, hành khách có thể dùng Căn cước công dân hoặc tài khoản VNeID để làm thủ tục sinh trắc học tự động, qua cửa an ninh và lên máy bay.
Phụ nữ hiện đại ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc bản thân, nhưng đứng trước “rừng” dịch vụ làm đẹp, không phải ai cũng biết lựa chọn cách nào vừa tiết kiệm vừa hiệu quả.
Với sự phát triển trên không gian mạng, thời gian qua các hội nhóm xuất hiện rất nhiều vụ bóc phốt, phản ánh tiêu cực về nhiều lĩnh vực gây hoang mang dư luận trong đó nhiều nhất là thẩm mỹ. Vậy đâu là sự thật và bạn đọc làm gì để biết đâu là thông tin sai sự thật nhằm bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Ngày 11/9/2025, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình “Ngày trải nghiệm xanh”. Sự kiện nhằm hướng đến xu thế cuộc sống xanh, gắn kết trách nhiệm của mỗi tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp từ khâu sản xuất, đến kinh doanh và người tiêu dùng thông thái.
Khuyến mãi luôn là “ma lực” khó cưỡng với nhiều chị em, đặc biệt trong thời buổi bão giá. Tuy nhiên, mua sắm không kiểm soát có thể khiến ví tiền vơi nhanh hơn tưởng tượng.
Ngày 10/9/2025, hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Pfizer Việt Nam. Chương trình hướng đến nâng tầm chuyên môn cho đội ngũ y tế của Long Châu trên toàn quốc. Đây là bước đi chiến lược, nối tiếp hành trình chuẩn hóa và nâng cao năng lực cho đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia y tế trong chuỗi trung tâm tiêm chủng, nhà thuốc Long Châu, góp phần hiện thực hóa mục tiêu trở thành ‘cánh tay nối dài’ của ngành y trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Sự ra đời của DEF - Phú Mỹ Xanh đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mở rộng danh mục dòng sản phẩm hóa chất của PVFCCo, góp phần cải tạo các động cơ đốt trong của phương tiện vận tải và giảm thiểu ô nhiễm không khí, đặc biệt tại các đô thị lớn.
Cục Quản lý Dược vừa thu hồi số tiếp nhận phiếu công bố 4 mỹ phẩm thương hiệu CELL:29 do Công ty cổ phần NEXTGEN INTERNATIONAL chịu trách nhiệm đưa ra thị trường.
“Mua trước – trả tiền sau” được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì sự tiện lợi. Thế nhưng, không ít trường hợp lạm dụng lại biến nó thành “cái bẫy nợ”. Vậy, đâu là những tình huống nên áp dụng và đâu là lúc bạn nên tránh xa?