It’s Our Denim Now: thế hệ của phong cách và kiểu dáng mới

GAP, thương hiệu thời trang mang đậm văn hóa Mỹ vừa ra mắt bộ sưu tập mùa Thu It’s Our Denim Now, với những sản phẩm denim kiểu dáng hiện đại

Đánh dấu chặng đường 50 năm của thương hiệu trên toàn cầu; ngày 31/08/2019, GAP vừa tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập Fall 2019 với tên gọi It’s Our Denim Now; tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi.

Đến với sự kiện này, ông Louis Nguyễn – Đại diện GAP Việt Nam; Chairman Công Ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Châu Mỹ (CMFC); chia sẻ: “Không chỉ là một buổi ra mắt bộ sưu tập mới; đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu chặng đường 50 năm GAP có mặt trên toàn cầu”.

Ông Louis Nguyễn.
Ca sĩ Phương Vy Idol.

Xuất hiện tại buổi ra mắt bộ sưu tập mới, ca sĩ Phương Vy Idol dành tặng món quà đặc biệt cho các khách mời tham dự bằng ca khúc All About That Bass.

Ngoài ra, nhà thiết kế thời trang Trần Phương Vũ còn mang đến phần trình diễn với những ý tưởng sáng tạo làm mới các sản phẩm denim vô cùng độc đáo.

Bộ sưu tập Fall 2019 với chủ đề It’s Our Denim Now được tập trung chủ yếu ở sự đa dạng về kiểu dáng và phong cách. Với công nghệ GapFlex hiện đại; những sản phẩm denim của GAP mang đến sự thoải mái, linh hoạt và tôn dáng một cách hoàn hảo.

Sự kết hợp giữa phong cách cổ điển của các sản phẩm mang tính biểu tượng của thập niên 70 – 80 – 90; và những chi tiết hiện đại đã tạo nên những thiết kế mang hơi thở hiện đại; tươi mới và khác biệt trong từng điểm nhấn.

Bên cạnh denim, bộ sưu tập Fall 2019 còn cho ra mắt phiên bản giới hạn 1969 Premium với những thiết kế áo hoodies, áo sơ mi, áo khoác với logo GAP đặc trưng được sáng tạo và làm mới qua mỗi mùa.
Thông tin về thương hiệu GAP:

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2011; đến nay GAP đã mở rộng hệ thống hơn 9 cửa hàng tại các trung tâm mua sắm lớn và hiện đại nhất trên toàn quốc. Không chỉ là thương hiệu thời trang biểu tượng cho tinh thần Mỹ – một tinh thần lạc quan; phóng khoáng với những thiết kế với phong cách trẻ trung; hiện đại và đề cao sự thoải mái cho người mặc; GAP còn là thương hiệu được trao chứng nhận trách nhiệm doanh nghiệp về trách nhiệm xã hội, môi trường và nhân quyền trong suốt nhiều năm liền. Tham khảo thêm thông tin tại Fanpage: //www.facebook.com/gapinc.vn/.

Tiếp Thị Gia Đình 

Bình luận