Hoa hậu Tiểu Vy hội ngộ dàn hot face Việt

Hoa hậu Tiểu Vy cùng hơn 100 hot face đình đám như Phí Phương Anh, Đào Bá Lộc… chúc mừng sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của Thiên đường mua sắm Watsons tại Việt Nam

Là nhà bán lẻ mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe số một châu Á, trước khi bước chân vào Việt Nam; Watsons đã tạo nên cơn sốt với các tín đồ làm đẹp. Watsons minh chứng cho tầm ảnh hưởng và độ phủ sóng; khi sự kiện khai trương quy tụ hơn 100 hot face đình đám như: Đào Bá Lộc, Diệp Linh Châu; Lý Phương Châu; TyhD Thùy Dương

Ấn tượng nhất trong dàn khách mời là sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy. Xuất hiện với đầm đen xẻ hông gợi cảm, Tiểu Vy khoe trọn vẻ đẹp rạng ngời nhưng không kém phần sắc sảo của mình bên cạnh các gương mặt nổi trội của showbiz Việt

Hoa hậu Tiểu Vy khoe nhan sắc rực rỡ tại sự kiện.

Trong sự kiện, phát biểu về cảm nhận của bản thân khi được là một trong những khách mời đầu tiên của Watsons; Phí Phương Anh không giấu nổi sự vui thích của mình đối với thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm và làm đẹp hàng đầu Châu Á này.

Phí Phương Anh.

Các khách mời không chỉ thích thú với từng gian hàng được trưng bày đẹp mắt mà còn bị cuốn vào không gian mua sắm rộng lớn hơn 250m2; hội tụ hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da nổi tiếng hàng đầu Thế giới đến từ Pháp, Ý, Nhật Bản,…

Sau khi tham quan và thỏa thích lựa chọn những món đồ cực xịn để rước về; các khách mời tiếp tục tham gia nhiều trò chơi tương tác, minigame vui nhộn; trải nghiệm makeup với các chuyên gia. Dàn trai xinh gái đẹp đã không kiềm được sự hào hứng, đã nhanh tay livestream; chụp hình để “khoe” địa điểm mới và trải nghiệm thú vị.

Ca sĩ Ái Phương.
Kim Nhung, Hằng Nguyễn và Thanh Thảo (từ trái sang).

Watsons được biết đến là tập đoàn bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe và Làm đẹp hàng đầu tại Châu Á. Chính thức mở rộng thị trường vào Việt Nam, Watsons mang theo thông điệp “Look Good Feel Great”. Nhà bán lẻ mỹ phẩm số một châu Á tin rằng, chính sự đa dạng về thương hiệu lẫn giá cả; Watsons sẽ đem đến các giải pháp làm đẹp; chăm sóc sức khỏe phù hợp với tất cả mọi người. Đồng thời, thương hiệu này khuyến khích “một nửa thế giới” luôn tự tin; khám phá vẻ đẹp của bản thân, không nhất thiết phải theo một hình mẫu nào.

Watsons là nhà bán lẻ mỹ phẩm nổi tiếng ở châu Á.

Đưa về Việt Nam mô hình mua hàng offline+online đặc biệt; tạo điều kiện thuận lợi cho người bận rộn hoặc ở xa cũng có thể mua sắm trên hệ thống bán hàng trực tuyến một cách dễ dàng; Watsons hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong thị trường kinh doanh bán lẻ mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp tại Việt Nam.

Và vào ngày 17/01 tới đây, Watsons Việt Nam sẽ chính thức khai trương; mở cửa phục vụ khách hàng.

Theo thông tin từ chính thương hiệu này tung ra, tại sự kiện khai trương này; 100 khách hàng đầu tiên tới xếp hàng tại cửa hàng sẽ được nhận các phần quà vô cùng giá trị. Chi tiết xem tại: //www.facebook.com/watsonsvietnam/

Tiếp Thị Gia Đình