Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt năm 2019 diễn ra từ ngày 29/7

Năm nay là năm thứ hai chương trình diễn ra với mục tiêu thúc đẩy hợp tác cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước giới thiệu những sản phẩm mới, chất lượng đến với người tiêu dùng

Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 29/7/2019 đến ngày 4/8/2019; tại Trung tâm mua sắm AEON – Tân Phú Celadon.

Đây là năm thứ hai liên tiếp AEON Việt Nam phối hợp cùng ITPC tổ chức hoạt động này; qua đó khẳng định những nỗ lực của AEON Việt Nam trong việc thúc đẩy hợp tác; cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước giới thiệu những sản phẩm mới; chất lượng đến với người tiêu dùng thông qua hoạt động trưng bày tại trung tâm mua sắm; nhằm đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng; từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh cho các nhà cung cấp.

Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt

Sau sự kiện Tuần hàng nông sản Đà Lạt – Lâm Đồng được phối hợp tổ chức bởi Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng và AEON Việt Nam từ 8 – 14/7 vừa qua; Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt năm 2019 và Hội nghị Kết nối doanh nghiệp Việt với AEON Việt Nam; tiếp tục là cầu nối mở ra cho các doanh nghiệp trong nước thêm nhiều cơ hội mới; trong việc tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng; và tăng cường các hoạt động kết nối với hệ thống phân phối của AEON Việt Nam.

Năm nay, Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt năm 2019 có sự tham gia của 24 doanh nghiệp; đến từ các lĩnh vực như thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn (trà, cà phê, bánh kẹo; hải sản khô đóng hộp/ gói, trái cây sấy; các mặt hàng nông sản gồm có: gạo, trái cây, ưu tiên các mặt hàng Organic (hữu cơ); hàng gia dụng: trang trí nội thất; thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe…

Cũng trong khuôn khổ chương trình; AEON Việt Nam và ITPC sẽ tổ chức Hội nghị kết nối nhà cung cấp trong nước với AEON Việt Nam năm 2019; vào ngày 30/7 tại Văn phòng chính của công ty AEON Việt Nam.

Thông qua hoạt động kết nối và gặp gỡ trực tiếp 61 doanh nghiệp; ban tổ chức đồng thời mong muốn mở ra những cơ hội hợp tác mới cho cả hai bên; hướng tới đưa những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng tại thị trường nội địa; và hỗ trợ nhà cung cấp nâng cao chất lượng sản phẩm; từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong nước.

Tiếp Thị Gia Đình

Bình luận