Traveloka Xperience: dành cho tín đồ đam mê trải nghiệm

Traveloka Xperience là một tính năng tiện lợi và dễ sử dụng, giúp bạn khám phá và đặt trải nghiệm du lịch và phong cách sống

Traveloka, nền tảng về du lịch trực tuyến và phong cách sống được hơn 40 triệu người tin dùng; vừa ra mắt sản phẩm Xperience tại Việt Nam.

Bà Sylvia Gunawan, Giám đốc Phát triển Traveloka Xperience toàn cầu (Trái) và bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc của Traveloka Việt Nam hướng dẫn trải nghiệm sản phẩm Xperience

Traveloka Xperience cho phép du khách trong nước và quốc tế tận hưởng các dịch vụ du lịch đa dạng; và cả những trải nghiệm độc đáo ngay tại nơi bạn sống. Các hạng mục sản phẩm bao gồm Điểm tham quan, Tour du lịch; Giải trí, Sự kiện, Làm đẹp & Spa; Thể thao, Sân chơi; Lớp học & Hội thảo; Ẩm thực, Phương tiện di chuyển, Thiết yếu cho du lịch và Vé xem phim (sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới).

Xperience là tính năng mới trên Traveloka, với khả năng thanh toán một chạm, cho người dừng sự tiện dụng.

Xperience ra đời với sứ mệnh khiến những chuyến đi trở nên đáng nhớ hơn; chỉ với một nền tảng – dễ sử dụng, đáng tin cậy; xoá bỏ những lo toan trước mọi chuyến đi xa.

Khách hàng giờ đây có thể dễ dàng khám phá, đặt, và nhận vé ngay tức thì; từ nhiều hoạt động vui chơi trong kho tàng trải nghiệm lý thú của Traveloka. Đặc biệt, Traveloka Xperience thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt và khuyến mãi giá tốt tại Việt Nam; giúp khách hàng biến giấc mơ trải nghiệm thành hiện thực.

Tham dự buổi ra mắt sản phẩm, bà Sylvia Gunawan; Giám đốc Phát triển Traveloka Xperience toàn cầu, cho biết: “Việt Nam đã trở thành một trong những điểm đến phổ biến nhất ở Đông Nam Á, và nằm trong top 3 thị trường hàng đầu của Traveloka.

Tại Traveloka, chúng tôi thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng người dùng khám phá thế giới. Chúng tôi tin rằng việc khám phá thế giới chỉ được thỏa mãn khi khách hàng có thể tận hưởng những trải nghiệm phong phú và độc đáo. Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu Traveloka Xperience; một sản phẩm đầy hứa hẹn – tại Việt Nam; một thị trường trọng điểm và sở hữu tiềm năng phát triển lớn của Traveloka”.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc của Traveloka Việt Nam; chia sẻ: “Traveloka tự hào giới thiệu một sản phẩm “đặt chỗ và thanh toán với một lần chạm” có tên là Xperience để phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng; cũng như đơn giản hóa các trải nghiệm du lịch và lối sống của khách hàng cả trong và ngoài Việt Nam.

Giá trị cốt lõi của Traveloka Xperience là mang đến cho mọi người những trải nghiệm vô giá và khiến những khoảnh khắc dành cho những người yêu thương trở nên đáng trân trọng và khó quên hơn bao giờ hết”.

Tiếp Thị Gia Đình