Thương hiệu Visionnaire ra mắt không gian trưng bày mới

Sau 2 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu Visionnaire thay đổi “diện mạo” mới trong showroom chính thức tại tầng trệt, tòa nhà Time Square, TP. HCM.

Sáng ngày 24/01/2018,; tại tòa nhà Times Square; nhân dịp thương hiệu Visionnaire cho ra mắt không gian trưng bày mới tại showroom Tp. Hồ Chí Minh; công ty Eurasia Concept đã phối hợp cùng hãng nội thất lừng danh nước Ý tổ chức buổi Design Talk #5; giao lưu với bậc thầy thiết kế Alessandro La Spada. Ông được biết đến như người kể chuyện văn hóa Ý bằng ngôn ngữ nội thất.

Giờ đây, sau 2 năm có mặt tại Việt Nam; thương hiệu Visionnaire quyết định thay đổi “diện mạo” mới của mình trong showroom chính thức của hãng đặt tại tầng trệt; tòa nhà Time Square, TP. HCM. Đây là lần đầu tiên, hãng nội thất tiên phong về Total concept cùng với bậc thầy thiết kế của mình đến Việt Nam giới thiệu những concept (thiết kế ý tưởng mới) mà hãng đang áp dụng toàn cầu.

Nhân dịp này, Eurasia Concept đã phối hợp cùng thương hiệu Visionnaire tổ chức buổi giao lưu với bậc thầy thiết kế Alessandro La Spada về phương thức triển khai dự án Total Concept.

thuong hieu Visionnaire hinh anh 1
Bộ sưu tập phòng ăn Ascanio.

DESIGN TALK #5: HỘI THẢO PHƯƠNG THỨC TRIỂN KHAI DỰ ÁN TOTAL CONCEPT

Đây là Design Talk số 5 và là Design Talk đầu tiên của năm 2018; nằm trong chuỗi các buổi giao lưu thiết kế với các tên tuổi quốc tế được tổ chức định kỳ bởi Eurasia Concept; nhằm mang tinh hoa ngành kiến trúc – nội thất Châu Âu đến gần hơn với cộng đồng trong nước. Total Concept là một thuật ngữ không xa lạ với ngành thiết kế nội thất quốc tế. Khái niệm này là một dịch vụ cung cấp cho khách hàng từ ý tưởng (concept); đến triển khai phong cách không gian; thiết kế sản phẩm, quản lý chất lượng dự án, bao gồm tính năng; chất liệu, độ tinh xảo, mục đích sử dụng và các nhu cầu ở hiện tại lẫn trong tương lai của khách hàng.

Design Talk cùng NTK Alessandro La Spada sẽ trình bày cho khách mời các câu chuyện sau:

Quá trình hình thành và phát triển Total concept của những tác phẩm thiết kế “có thể tự bộc tả câu chuyện của mình”; dưới góc nhìn của NTK Alessandro La Spada. Phương thức triển khai thành công những dự án Total concept trong ngành Kiến trúc – Nội thất. Những chia sẻ về đoạn đường đầy thử thách để truyền tải concept vào thực tế, và những kinh nghiệm thú vị về quá trình “tự học” của NTK Alessandro.

Qua đó, khách mời là các Kiến trúc sư; nhà thiết kế nội thất, các bạn trẻ yêu thích ngành thiết kế; sáng tạo sẽ được dẫn chuyện bởi NTK Alessandro và hãng nội thất Visionnaire đi qua các bước triển khai dự án “Total concept” từ khi nhận dự án đến khi hoàn thiện, nghiệm thu công trình; cách thức hình thành ý tưởng về thiết kế sản phẩm đến khi triển khai thành công một bộ sưu tập riêng mang đậm dấu ấn của nhà thiết kế Buổi hội thảo cũng đồng thời chia sẻ những chi tiết quan trọng cho những ai đang làm việc, kinh doanh trong ngành nội thất tại Việt Nam: Chìa khóa cho sự thành công của một hãng nội thất phân khúc cao.

thuong hieu Visionnaire hinh anh 2
Sự sang trọng có phần hào nhoáng nhưng lại tinh tế đến bất ngờ

DẤU ẤN ALESSANDRO LA SPADA TRONG NGÀNH NỘI THẤT CAO CẤP Ý

Alessandro La Spada được xem như là một trong số ít những người kể chuyện về văn hóa Ý xuất chúng nhất; có khả năng tạo ra những thế giới đầy biến hóa qua các tác phẩm. Cảm hứng của ông xuất phát từ việc khai thác những nhân vật trong thực tế cuộc sống; từ những ký ức tuổi thơ miền Nam nước Ý; hay thậm chí là từ sự tưởng tượng đầy sắc màu của ông.

Vì lẽ đó, các chuyên gia trong ngành Kiến trúc – Nội thất Ý vẫn dùng “nghệ sĩ nội thất” là một danh xưng phù hợp cho Alessandro La Spada. Phong cách đã làm nên tên tuổi của Alessandro có thể dễ dàng nhận ra qua những đường nét đối lập cùng tồn tại một cách hài hòa, sự sang trọng có phần hào nhoáng nhưng lại tinh tế đến bất ngờ, cùng những tác phẩm nội thất hoành tráng được chắt chiu từng chi tiết nhỏ đầy tỉ mỉ.

THƯƠNG HIỆU VISIONNAIRE, PHONG CÁCH NỘI THẤT YÊU THÍCH CỦA CA SỸ ĐÀM VĨNH HƯNG

Vốn là khách hàng thân thiết của Eurasia Concept – công ty hiện đang phân phối hơn 40 thương hiệu nội thất và vật phẩm trang trí hàng đầu Châu Âu; ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cũng xuất hiện trong buổi tiệc chiêu đãi khách VIP; nhân dịp thương hiệu Visionnaire cho ra mắt bộ sưu tập và không gian showroom mới tại Việt Nam. Anh chia sẻ thân mật về phong cách nội thất yêu thích của mình; cũng như những những trải nghiệm lý thú của anh tại hơn 20 showroom nội thất Ý đặt trong tòa nhà Times Square.

Trong số các thương hiệu với những phong cách nội thất khác nhau; “ông hoàng nhạc Việt” đặc biệt yêu thích thương hiệu Visionnaire; phong cách sống sang trọng, tinh tế với gu thẩm mỹ độc đáo và mang “hơi thở thời trang”. Visionnaire chính là giải pháp Total Concept mà Mr. Đàm tìm kiếm và tin tưởng lựa chọn cho không gian sống của anh.

thuong hieu Visionnaire hinh anh 3

Với triết lý đưa ra 1 giải pháp tổng thể cho cả dự án; thương hiệu Visionnaire có thể cung ứng cho những khách hàng khó tính nhất các sản phẩm nội thất mang đậm cá tính vương giả nhưng tao nhã và tinh tế. Đó là các sản phẩm hoành tráng về thị giác; nhưng vẫn chắt chiu từng chi tiết nhỏ đầy tỉ mỉ. Đúng như phong cách mà Đàm Vĩnh Hưng luôn hướng đến. Tại buổi tiệc VIP, Mr. Đàm đã có những khoảnh khắc tạo hình lịch lãm cùng những thiết kế mà anh đặc biệt yêu thích trong bộ sưu tập mới mà Visionnaire cho ra mắt tại Việt Nam dịp này.

Tiếp Thị Gia Đình