Hàng ngàn người hâm mộ chờ đợi để gặp thủ môn Bùi Tiến Dũng

Sức nóng của các chàng trai tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn chưa giảm nhiệt khi có rất nhiều người chờ mong được gặp gỡ, chụp hình, giao lưu và xin chữ ký

Chiều ngày 23/3 tại trung tâm mua sắm ở quận 10, hàng ngàn bạn trẻ đã tập trung đến; để được gặp những tuyển thủ mà họ yêu mến của đội tuyển U23 Việt Nam. Đó là thủ môn Bùi Tiến Dũng và cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Sắp xếp lịch luyện tập, 2 “người hùng” của bóng đá Việt Nam đã có mặt tại sự kiện và tham dự lễ ký kết Đại sứ Thương hiệu độc quyền với tập đoàn KIDO.

Được đánh giá cao bởi tài năng và những nỗ lực không ngừng; trên hành trình mang lại vinh quang cho nền bóng đá nước nhà; cầu thủ Nguyễn Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng chính là đại diện cho thế hệ những bạn trẻ Việt; luôn khát khao được khẳng định mình; sẵn sàng vượt mọi thử thách để chinh phục ước mơ.

Các bạn không chỉ được người hâm mộ khen ngợi; đánh giá cao từ những thành tích xuất sắc qua các trận đấu; mà chính ý chí, nghị lực vươn lên; và sự chân thành trong lối sống của các bạn đã khiến người hâm mộ thêm quý mến; và dành nhiều tình cảm. Hình ảnh của hai bạn hoàn toàn tương đồng với câu chuyện phát triển của Tập đoàn KIDO; và phù hợp với thông điệp mà KIDO mong muốn truyền tải đến người tiêu dùng; đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam.

Từ những ngày đầu thành lập, tập đoàn KIDO đã thiết lập; và giữ vững vị thế dẫn đầu ở những lĩnh vực; ngành nghề tham gia. KIDO luôn không ngừng nghiên cứu để thấu hiểu hơn về nhu cầu người tiêu dùng; và xu hướng phát triển của thị trường. KIDO đã từng tạo làn sóng sẻ chia về giá trị truyền thống của ngày Tết Trung Thu; tổ chức hàng loạt các sự kiện nhằm tạo sân chơi bổ ích cho giới trẻ. Chiến dịch đồng hành cùng thương hiệu quốc dân Tường An – 40 năm Lan tỏa Hạnh phúc; càng giúp người tiêu dùng thêm tự hào về những sản phẩm mang thương hiệu Việt.

Trong thời gian tới; KIDO đặt mục tiêu mở rộng phát triển các ngành hàng hiện có như kem lạnh; sữa chua và thực phẩm đóng gói như mì gói, dầu ăn, nước sốt…; đồng thời thâm nhập phát triển ngành hàng mới như các loại trà thảo dược…; nhằm mang nguồn năng lượng khỏe khoắn; năng động đến với người tiêu dùng; đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi.

Tập đoàn KIDO cũng sẽ tiếp tục lựa chọn những chiến dịch quảng bá sản phẩm; và hình ảnh theo hướng gần gũi với người tiêu dùng. Và việc lựa chọn hai cầu thủ tài năng Nguyễn Quang Hải; và thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành Đại sứ Thương hiệu là những bước đi tiếp theo; cho hành trình lan tỏa những thông điệp ý nghĩa; hướng đến mục tiêu phát triển cộng đồng.

thu mon Bui Tien Dung 2

Chia sẻ về cơ duyên trở thành Đại sứ thương hiệu; thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết: “Dũng vô cùng vinh dự khi tiếp nhận vai trò Đại sứ Thương hiệu. Với Vai trò mới này, Dũng hy vọng sẽ có thật nhiều trải nghiệm bên ngoài sân cỏ; cùng KIDO quảng bá hình ảnh đến gần hơn với người tiêu dùng; và mang đến những điều tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng Việt”.

thủ môn Bùi Tiến Dũng 1

Riêng với Quang Hải; chàng cầu thủ đã tạo nên kỳ tích với những bàn thắng đẹp nức lòng người hâm mộ; thì sự kiện ký kết lần này đã mang đến nhiều cảm xúc: “Khoảng thời gian vừa qua đối với Hải là vô cùng đáng quý; khi nhận được tình yêu thương và cổ vũ từ người hâm mộ trên khắp cả nước. Đây chính là nguồn động lực; khiến Hải tự đặt cho mình mục tiêu phải cố gắng nhiều hơn nữa; trong những giải đấu sắp tới. Đồng thời Hải cũng mong muốn có thể truyền tải được tinh thần nhiệt huyết; năng động và đam mê đến thế hệ trẻ Việt Nam”.

Tiếp Thị Gia Đình

Bình luận