The Conjuring 2 đạt doanh thu khủng sau 3 ngày công chiếu

The Conjuring 2 – Ám ảnh kinh hoàng đã dẫn dầu bảng xếp hạng phim ăn khách tại Bắc Mỹ với hơn 40 triệu USD, vượt xa bom tấn Warcraft và Now You See Me 2

    The Conjuring 2 hinh anh

    Đồng loạt công chiếu vào ngày 10–6 trên toàn cầu, 3 bộ phim với 3 phong cách khác nhau đã có một “cuộc chiến” doanh thu phòng vé nảy lửa. Mặc dù bảng xếp hạng điện ảnh uy tín Weekend Box Office thường tổng kết trong suốt một tuần, nhưng chỉ sau 3 ngày cuối tuần, bộ phim kinh dị The Conjuring 2 – Ám ảnh kinh hoàng 2 đã thu về hơn 40 triệu USD, gần gấp đôi bom tấn Warcraft với 24 triệu USD và Now You See Me 2 với 23 triệu USD. Điều này đồng nghĩa, 3 phim này đang dẫn đầu bảng xếp hạng phim ăn khách tuần thứ 2 của tháng 6.

    The Conjuring 2 dẫn đầu doanh thu phòng vé tại nhiều quốc gia

    Tại thị trường quốc tế, The Conjuring 2 cũng đạt được những thành công nhất định khi thu về 9,1 triệu USD tại Mexico, 3,7 triệu USD tại Brazil, và 2,7 triệu USD tại Úc. Sau 4 ngày công chiếu, phim đã thu được hơn 50 triệu đô từ 44 thị trường trên khắp thế giới.

    Tại Việt Nam, phim cũng đã “hốt bạc” với 23 tỉ đồng chỉ trong 3 ngày cuối tuần. Một con số vô cùng ấn tượng trong lịch sử phòng vé tại Việt Nam về dòng phim kinh dị. Trước đó, các bộ phim kinh dị hấp dẫn cũng chỉ đạt doanh thu vừa phải, ví dụ như Insidious III 2015 (14 tỷ), Annabelle 2014 (12 tỷ), The Conjuring 2013 (5 tỷ).

    The Conjuring 2 dat doanh thu khung sau 3 ngay cong chieu 1
    Bộ phim khiến khán giả ám ảnh sau khi rời khỏi rạp

    The Conjuring ra mắt vào năm 2013 và được đánh giá là một trong những bộ phim kinh dị xuất sắc nhất thập kỷ. Tuy nhiên, ngôi vị của phim đang bị đe dọa bởi chính phần hậu truyện của mình – The Conjuring 2. Một lần nữa đạo diễn gốc Á James Wan tiếp tục khẳng định vị trí bậc thầy của dòng phim kinh dị và là “cỗ máy” sản sinh ra những cơn ác mộng kinh hoàng.

    Hoàn toàn trái ngược với sự thất bại thường thấy của các bộ phim nhiều phần tiếp theo hiện nay, The Conjuring 2 chỉ giảm 5% so với phần đầu tiên ra mắt năm 2013. Nhưng phần 2 này vẫn là bộ phim có doanh số mở màn cao nhất trong tháng 6, vượt mặt hàng loạt bộ phim bom tấn được ra mắt cùng lúc. Phim được dự báo sẽ tiếp tục “khuynh đảo” các rạp chiếu trong ít nhất 2 tuần tiếp theo.

    Bài: Xà Lách
    Tiếp Thị Gia Đình