Thanh Bùi giới thiệu kênh truyền hình giáo dục giải trí dành cho trẻ em Việt Nam

Chiều 1–7 vừa qua, Thanh Bùi chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu kênh truyền hình dành cho trẻ em tại Học viện Âm nhạc & Trình diễn Nghệ thuật SOUL

Chính thức phát sóng từ ngày 1–6–2008, HTV3 được định hình là kênh truyền hình dành cho Thanh thiếu niên và nhi đồng với những chương trình bổ ích, thú vị và mang tính giáo dục. Năm 2017 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của HTV3 khi phát triển thành một trong những kênh giáo dục – giải trí đích thực tại Việt Nam dành cho thanh thiếu niên nhi đồng và các gia đình mang tên DreamsTV. Tại sự kiện ra mắt chiều 1–7, nhạc sĩ Thanh Bùi ví von là DreamsTV – ngôi trường của những ước mơ mang lại cơ hội cho mọi người với thông điệp Learn – Love – Laugh (Học hỏi – Yêu thương – Vui cười). Học để trau dồi kỹ năng cũng như hoàn thiện nhân cách. Yêu bản thân, yêu người, yêu đời để sống tích cực hơn. Và vui cười để lạc quan bước qua những khó khăn, thử thách.

Thanh Bùi hình ảnh 1

Anh chia sẻ: “Cách đây đúng 5 năm, ngày 1/7/2012, cũng tại nơi này – Học viện Âm nhạc & Trình diễn nghệ thuật Soul, Thanh bắt đầu thực hiện ước mơ giáo dục các em nhỏ thông qua âm nhạc chỉ với 30 em nhỏ. Sau 5 năm, số lượng học viện đang theo học tại trường ở thời điểm này khoảng 1.000 học viên”.

_DSC2458

Nếu thông qua Soul Music & Performing Arts, nghệ sĩ Thanh Bùi chỉ tiếp cận được một số lượng học viên nhất định thì thông qua các chương trình giáo dục – giải trí trên HTV3 DreamsTV, anh có thể tiếp cận với hàng triệu người.

_DSC3056

Nghệ sĩ Thanh Bùi cho biết thêm: “Ai ở đây trong chúng ta cũng đều biết đến Doraemon, từ những thế hệ như cha mẹ Thanh, vợ chồng Thanh và Thanh tin rằng sau này hai con trai Kiến An, Khải An của Thanh cũng biết nữa. Doraemon là hình tượng tự hào của những người tạo ra nó vì ban đầu họ chỉ tạo ra cho trẻ em người Nhật nhưng thật tuyệt vời, Doraemon được biết đến trên toàn thế giới. Ngày hôm nay, Thanh cũng muốn mang đến những nhân vật Việt Nam, cho người Việt Nam. Thanh biết điều này rất khó với tỷ lệ thành công không cao. Dù vậy, Thanh tin rằng vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của mọi người như hơn năm năm qua Thanh vẫn nhận được”.

Gia dinh VJ Thuy Minh

Bộ nhận diện thương hiệu của HVT3 – DreamsTV mang những tông màu tươi trẻ, hợp xu hướng và thân thiện với trẻ em, giúp khơi gợi sức sáng tạo và tình yêu thiên nhiên như các gam màu pastel, xanh biển, xanh lá… Cách thiết kế cũng chú trọng vào tính dễ thương, ngộ nghĩnh và mơ mộng, nhằm truyền cảm hứng cho các em bay bổng với ước mơ.

DreamsTV

Về nội dung, sắp tới bên cạnh các phim hoạt hình được yêu thích như Doraemon, Conan…, sẽ có thêm nhiều chương trình mang tính giáo dục – giải trí cho thiếu nhi như The Wiggles, Quiz Time, Bobby & Bill, Dr. Dog… Ngoài ra, HTV3 – DreamsTV sẽ sản xuất phiên bản Việt Nam của các chương trình thiếu nhi nước ngoài như Wonderkids, Groom My Room… Đặc biệt, HTV3 – DreamsTV sẽ sản xuất nhiều chương trình dành cho trẻ em và gia đình Việt, lên sóng từ tháng 9 năm nay. Định hướng lâu dài là sẽ ngày càng đẩy mạnh mảng chương trình cho người Việt và do người Việt thực hiện.

Thanh Bùi hình ảnh 2

Thanh Bùi cho biết tiêu chí của các chương trình là mang tính giáo dục – giải trí, hướng đến mục tiêu mang lại kiến thức và những giá trị cốt lõi cho lứa tuổi thanh thiếu niên và nhi đồng.

Các bạn trẻ có biết ước mơ hay không tùt thuộc rất lớn vào văn hóa gia đình. Hy vọng các chương trình của HTV3 – DreamsTV sẽ là cầu nối gắn kết các thành viên trong mỗi gia đình, để cha mẹ con cái có thể ngồi lại với nhau, chia sẻ tâm tư tình cảm, từ đó giúp các bạn trẻ mở ra cánh cửa dẫn đến bao nhiêu ước mơ.

Tiếp Thị Gia Đình

Bình luận