Sao Việt hào hứng với Uber Ice Cream

Uber vừa hợp tác cùng các hãng kem cao cấp như Häagen-Dazs tại TP. HCM và Gelato Italia tại Hà Nội thực hiện chiến dịch Uber Ice Cream

Chiến dịch nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các nghệ sỹ nổi tiếng và người dùng Uber ở hai thành phố lớn. Ca sỹ Mỹ Linh, Tiên Tiên và người mẫu trẻ Diễm My 9X, TD Thùy Dương đã tham gia yêu cầu kem từ Uber Ice Cream.

Trong chiến dịch này, Uber nhận được hơn 10.000 yêu cầu kem và cứ mỗi 1, 2 phút khách hàng của Uber lại nhận được 1 phần kem cao cấp đến từ những chiếc xe kem Uber.

Chiếc xe Uber Ice Cream đã lăn bánh ở hơn 300 thành phố nơi Uber có mặt vào cùng một thời điểm. Tính đến nay, Uber đã chạy chiến dịch này trên toàn cầu được bốn năm. Từ Bogota đến Bulgari, Miami đến Mumbai cùng nhiều nơi khác, chiếc xe kem Uber mang đến niềm vui và những phút giây thưởng thức kem ngọt ngào đến người dùng.

Thông qua chiến dịch Uber Ice Cream, hãng muốn giới thiệu đến người dùng những tính năng và trải nghiệm hoàn toàn khác mà Uber có thể mang lại, ngoài việc cung cấp khả năng kết nối người dùng với dịch vụ đi lại. Từ đó khẳng định Uber là công ty công nghệ có thể mang đến rất nhiều trải nghiệm và dịch vụ khác nhau chỉ thông qua một thao tác đơn giản và cơ bản: một cái chạm vào màn hình.

Thông tin chi tiết chương trình tại: t.uber.com/icecreamhcmc; t.uber.com/icecreamhanoi

Tiếp Thị Gia Đình

Bình luận