Only C kết hợp cùng rapper người Singapore trong sản phẩm âm nhạc cực sôi động

Hai nghệ sĩ đến từ hai đất nước đã gặp nhau, trao đổi cảm hứng, và bắt tay nhau làm nên một tác phẩm âm nhạc, kết hợp hoàn hảo mang tên Đi đi chần chờ chi

Tối 28/9/2018, Only C và ShiGGa Shay lần đầu tiên trình diễn ca khúc Đi đi chần chờ chi trong sự kiện giới thiệu thông điệp truyền thông đến nhóm những người thích giao lưu (Socialiser Tribe) đến thị trường Việt Nam của Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – STB). Đây là một trong ba nhóm có niềm đam mê nổi bật được ra mắt trong giai đoạn thứ hai của chiến dịch quảng bá thương hiệu truyền thông Singapore – Passion Made Possible (Singapore – Nơi đam mê khơi mở tiềm năng).

Singapore
ShiGGa Shay và Only C

Không chỉ trình diễn live ca khúc mới, MV Đi đi chần chờ chi cũng được trình chiếu khiến nhiều người thích thú.

Nội dung ca từ của ca khúc này khuyến khích mọi người hãy sống trọn tuổi trẻ; quên đi âu lo và dành thời gian vui chơi cùng bạn bè. MV cũng chính là hành trình khám phá “Đảo quốc sư tử” của những con người cùng chung niềm đam mê. Nhiều khoảnh khắc đầy màu sắc của Only C và ShiGGa Shay khi cùng khám phá Singapore đầy hấp dẫn. Hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn từ những hộp đêm nổi tiếng; đến các khu phố nhộn nhịp hiện lên đầy sống động qua từng khung hình; tái hiện hình ảnh một đất nước Singapore ấn tượng và riêng biệt.

Tại sự kiện, Only C cũng có những chia sẻ về nguồn cảm hứng trong tác phẩm mới nhất.

Anh nói: “Tôi thực sự rất vinh dự khi được cộng tác cùng Shigga Shay; và những người bạn cùng chung sở thích tại Đảo quốc. Sau những năm tháng học tập và làm việc tại đây; tôi một lần nữa được quay trở lại Singapore để hiện thực hóa đam mê âm nhạc của mình. Sản phẩm âm nhạc lần này được ra đời từ cảm hứng về “Đảo quốc sư tử”; quốc gia luôn khiến tôi sự ngạc nhiên vì sự phát triển, đổi mới; tinh thần quyết tâm theo đuổi đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ; để biến chúng thành hiện thực”.

Ông Chang Chee Pey – Trợ lý Giám đốc Điều hành Toàn cầu của Tổng cục Du lịch Singapore chụp hình lưu niệm cùng ông Edward Koh – Giám đốc Điều hành Tổng cục Du lịch Singapore khu vực Đông Nam Á.

Chia sẻ về lần đầu tiên hợp tác; Shigga Shay cho hay: “Tôi cảm thấy vô cùng hứng khởi và tự hào khi được tham gia vào dự án lần này. Đồng hành cùng Only C; và có cơ hội giới thiệu đến anh ấy toàn bộ những địa điểm thú vị của Singapore là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Tôi hy vọng sản phẩm âm nhạc này sẽ mang đến cho những du khách Việt; một góc nhìn mới mẻ về đất nước Singapore. Chúng tôi luôn hào hứng đón chào các bạn hãy cùng ghé thăm; và khám phá sự sôi động từ thiên đường giải trí về đêm đầy màu sắc của Đảo quốc. Và, “Đừng chỉ vui chơi, hãy là những người thích giao lưu!”.

“Đừng chỉ vui chơi, hãy là những người thích giao lưu!” cũng là thông điệp mà STB muốn lan tỏa đến thị trường Việt Nam. Là nơi hội tụ những người thích giao lưu – một bộ phận không nhỏ góp phần định hình không gian giải trí tại Đảo quốc; Singapore luôn đổi mới không ngừng với các loại hình sáng tạo; và phát kiến độc đáo để thỏa đam mê vui chơi; và khai phá tiềm năng của nhóm này.

Với vô số điểm đến đặc sắc từ các quán bar, club sở hữu nhiều giải thưởng danh giá; như Tippling Club (Một trong 50 quán bar tốt nhất Thế giới năm 2017 và cũng là một trong 50 quán bar tốt nhất châu Á năm 2018); Zouk Singapore (Club được xếp hạng thứ 3 thế giới năm 2018); đến những hàng quán mang đậm dấu ấn bản địa như Ah Sam Cold Drink Stall hay Bitters and Love; Singapore chính là nơi hội ngộ lý tưởng dành cho những tín đồ ưa thích giao lưu Việt.

Bà Sherleen Seah (đầm trắng) là Trưởng đại diện Việt Nam của Tổng cục Du lịch Singapore.

Chia sẻ về sự kiện ra mắt lần này, bà Sherleen Seah – Trưởng đại diện văn phòng Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam cho biết: “Việt Nam là một trong 10 thị trường tiềm năng nhất của du lịch Singapore trong năm 2017. Chúng tôi vô cùng vinh hạnh khi tiếp tục được du khách Việt lựa chọn là điểm đến thường xuyên; cho hành trình khám phá của họ. Nhờ tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ; Singapore giờ đây đã trở thành điểm đến thú vị; nơi mỗi cá nhân đều có thể thỏa sức đam mê và khám phá bản thân. Không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm những điều họ có thể làm khi đến đây du lịch; mà còn khám phá những gì họ có thể trở thành khi ở Singapore”.

Người mẫu Cao Thiên Trang.

Ra mắt lần đầu vào tháng 8/207; thương hiệu truyền thông “Passion Made Possible” đã thể hiện trọn vẹn tinh thần quyết tâm theo đuổi; và nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa đam mê của Singapore. Theo đó, dựa trên các tiêu chí về phong cách sống, sở thích và mục đích của từng chuyến du lịch; những câu chuyện về con người và vùng đất Singapore được khai thác theo những chủ đề về các nhóm người có cùng niềm đam mê.

Diễn viên Băng Di.

Cụ thể là nhóm những tín đồ ẩm thực (Foodies), những nhà sưu tập (Collectors); những nhà khám phá (Explorers), những người định hình văn hóa (Culture Shapers); những người ưa hoạt động (Action Seekers), người thích giao lưu (Socialiser) và những nhà kinh doanh (Progressors).

Ca sĩ Trọng Hiếu

Riêng tại Việt Nam, trước đó, STB đã giới thiệu 2 nhóm người là Những nhà Khám phá và Những nhà Sưu tập. Những nhóm còn lại sẽ tiếp tục được ra mắt trong tương lai; với mong muốn ươm mầm cho những niềm đam mê và sở thích của du khách tại Đảo quốc.

Tiếp Thị Gia Đình

Bình luận