Minh Tú đốn tim người hâm mộ với hàm răng thỏ, nhưng ít ai biết bí quyết từ đâu

Hàm răng thỏ, nụ cười đẹp không tí vết cùng làn da rám nắng là dấu ấn của Minh Tú trong lòng người hâm mộ

Đại diện Hệ thống Nha khoa Kim tại buổi lễ ký kết với Đại sứ Thương hiệu độc quyền: Siêu mẫu – Hoa hậu Minh Tú.

Mục tiêu của thỏa thuận hợp tác Đại sứ thương hiệu giữa Hệ thống Nha khoa Kim và siêu mẫu – hoa hậu Minh Tú là mang hình ảnh và thương hiệu Nha khoa Kim quảng bá rộng rãi đến các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước. Theo đó, siêu mẫu – hoa hậu Minh Tú sẽ là Đại sứ Thương hiệu độc quyền; đại diện Nha khoa Kim lan tỏa tinh thần tích cực, năng động đến khách hàng cả nước.

Ông Sử Duy Bin – Giám đốc Hệ thống Nha khoa Kim và Siêu mẫu – Hoa hậu Minh Tú ký kết hợp tác.
Ông Sử Duy Bin – Giám đốc Hệ thống Nha khoa Kim cho biết hình ảnh của Siêu mẫu – Hoa hậu Minh Tú phù hợp với định hướng phát triển của hệ thống
Thông qua việc hợp tác với siêu mẫu – hoa hậu Minh Tú; Nha khoa Kim muốn đưa hình ảnh một hệ thống năng động, chuyên nghiệp đến với khách hàng. Nét đẹp hiện đại mạnh mẽ, sự cá tính, không ngại khác biệt; thông minh, tính cách ham học hỏi; luôn làm mới mình và không ngại những thách thức của Minh Tú rất phù hợp với định hướng trẻ trung mà Nha khoa Kim đang hướng đến.

Chia sẻ về ý nghĩa sự kiện này; Ông Sử Duy Bin – Tổng Giám đốc Hệ thống Nha khoa Kim; cho biết: “Với sự hợp tác giữa Nha khoa Kim và Minh Tú; chúng tôi mong muốn sẽ lan tỏa các giá trị; thông điệp tốt đẹp và tích cực đến xã hội thông qua nhiều hoạt động quảng bá hình ảnh cũng như các hoạt động trách nhiệm cộng đồng trong thời gian tới”.

Siêu mẫu – Hoa hậu Minh Tú chia sẻ cảm xúc hạnh phúc và hãnh diện khi trở thành Đại sứ thương hiệu Nha khoa Kim

Chia sẻ về cơ duyên trở thành Đại sứ thương hiệu của Hệ thống Nha khoa Kim; siêu mẫu – hoa hậu Minh Tú cho biết: “Khi nhận được lời mời của Nha khoa Kim; Tú cũng đã trải nghiệm dịch vụ và suy nghĩ rất kỹ lưỡng. Tú đã nhận không ít lời mời từ các nha khoa khác.

Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Kim; Tú mới xác định rõ được đâu là thương hiệu uy tín và chất lượng mà mình nên hợp tác. Với vai trò mới này; Tú hy vọng sẽ cùng Nha khoa Kim quảng bá; đem đến cái nhìn gần gũi hơn về chăm sóc răng miệng để giúp khách hàng có sức khỏe răng miệng tốt và nụ cười rạng rỡ”.

Tiếp Thị Gia Đình