McDonald’s đạt mốc 10 nhà hàng sau hơn 2 năm có mặt tại Việt Nam

Ngày 30/7/2016, McDonald’s Việt Nam khai trương nhà hàng thứ 10 tại Trung tâm thương mại Sài Gòn Centre

McDonald’s Việt Nam (công ty Good Day Hospitality) chính thức khai trương nhà hàng thứ 10 tại Trung tâm thương mại Sài Gòn Centre, Q. 1, TP. HCM, bổ sung vào danh sách các nhà hàng có vị trí đắc địa dành cho những thực khách yêu mến thương hiệu McDonald’s ở khu vực trung tâm.

Vào lúc 9 giờ 30 sáng ngày 30−7−2016, tại số 65 đường Lê Lợi, Q. 1, Tp. HCM, nhà hàng McDonald’s Saigon Centre đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là nhà hàng thứ 3 của McDonald’s được xây bên trong một trung tâm thương mại (2 nhà hàng còn lại là McDonald’s SC Vivo City & McDonald’s Vincom Masteri) và là nhà hàng thứ 4 được đặt ở trung tâm Q. 1, bên cạnh McDonald’s Bưu Điện (sát cạnh bưu điện thành phố), McDonald’s Nguyễn Huệ và McDonald’s Bến Thành. Những nhà hàng này được xây dựng nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, các nhân viên văn phòng, các khách du lịch tham quan và mua sắm ở trung tâm thành phố.

Cũng như những nhà hàng khác, nhà hàng thứ 10 của McDonald’s được trang trí theo phong cách hiện đại, trẻ trung với thực đơn phong phú. McDonald’s Saigon Centre cũng sẽ phục vụ đầy đủ các thức uống của McCafé bên cạnh thực đơn điểm tâm và thực đơn chính. Đội ngũ nhân viên của McDonald’s được đào tạo song ngữ bài bản để mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Cùng với sự trở lại của Saigon Centre − một trong những địa điểm mua sắm nhộn nhịp nhất ở trung tâm Thành phố, McDonald’s Saigon Centre hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành điểm đến ẩm thực và giải trí mới được yêu thích hàng đầu trong thời gian sắp tới.

mcdonald's vietnam hinh anh 2

Trong bối cảnh thị trường tràn ngập các thương hiệu và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc McDonald’s liên tục ra mắt nhà hàng mới, tuyển dụng thêm nhân sự và chiếm lĩnh nhiều vị trí ở trung tâm… đã chứng minh nội lực và sức phát triển mạnh mẽ của McDonald’s. Để tồn tại và phát triển ổn định ở thị trường Việt Nam, McDonald’s đã không ngừng nghiên cứu văn hóa địa phương bằng cách đưa vào thực đơn món cơm truyền thống, liên tục cho ra mắt những dịch vụ ấn tượng và hiểu tâm lý của khách hàng mục tiêu như hệ thống McCafé bên trong nhà hàng, dịch vụ Drive-Thru, các chương trình khuyến mãi và kích hoạt bán hàng hợp lý và nhịp nhàng. McDonald’s còn chú trọng các hoạt động xây dựng văn hóa nội bộ để gia tăng tính cam kết và tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, đặc biệt là nhân viên phục vụ, qua đó mang lại cho thực khách những trải nghiệm không thể nào quên mỗi khi đến với McDonald’s.

Để biết thêm thông tin về McDonald’s Việt Nam, bạn có thể truy cập vào trang web www.mcdonalds.vn hoặc Facebook //www.facebook.com/McDonaldsVN

Tiếp Thị Gia Đình

Bình luận