Siêu mẫu quốc tế đánh son hơn 300k của Việt Nam dự thảm đỏ CFDA 2019

Khoe sắc trong bộ trang phục gợi cảm, người mẫu Emily Ratajkowski còn khiến cộng đồng mạng “phát sốt” với màu son đỏ cam nổi bật hơn người

Bt ng hơn hết, màu son cô nàng đánh lên li chính là son môi do H Ngc Hà làm giám đc sáng to! 

Đọ sắc cùng dàn mỹ nhân đình đám Gigi Hadid, Bella Hadid, Jennifer Lopez, Diane Kruger… tại thảm đỏ thời trang CFDA 2019 tổ chức ở New York; Emily Ratajkowski diện trang phục kín đáo hơn thường lệ với áo quây ngực và quần dài. Tuy không xuất hiện với phong cách ăn mặc “kiệm vải”, táo bạo như mọi khi; thế nhưng Emily Ratajkowski vẫn thu hút sự chú ý của công chúng, giới truyền thông nhờ kiểu trang điểm sexy.

Đôi môi thu hút mọi ánh nhìn của siêu mẫu Victoria’s Secret.

Chân dài 9X cũng được tạp chí danh giá VOGUE gọi tên trong danh sách những mỹ nhân đẹp nhất tại sự kiện thời trang lần này. Dễ dàng nhận ra, điểm nhấn “đắt giá” trên gương mặt Emily Ratajkowski là bờ môi đầy đặn; được tô điểm bằng màu son đỏ cam “đẹp chết người”. Đáng chú ý hơn chính là thỏi son làm nên thần thái của nàng mẫu nổi tiếng là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp Việt Nam do Hồ Ngọc Hà làm Giám đốc sáng tạo: màu No.9 đỏ cam mang tên “Girl On Fire” nằm trong BST Love M.O.I mà Hà Hồ trình làng vào tháng 3/2019. 

Đây là màu son của M.O.I Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm do Hồ Ngọc Hà làm giám đốc sáng tạo.

Một tông son rực rỡ lôi cuốn, vừa sang trọng vừa sexy; ton-sur-ton với màu áo và màu túi giúp Emily Ratajkowski càng thêm nổi bật, sành điệu hơn. Đồng thời, màu son thời thượng đến từ Việt Nam cũng giúp mỹ nhân tôn lên làn da trắng; khoe nhan sắc gợi cảm mê hoặc ánh nhìn.

Trước khi Emily Ratajkowski “lăng xê”; dòng son của “Nữ hoàng giải trí” Hà Hồ cũng đã “làm mưa làm gió” với các tín đồ. Điển hình là 3 tông son đỏ ra mắt tháng 3 cháy hàng sau 2 ngày; 3 tông son cam tháng 4 cán mốc 3.000 đơn hàng và 3 tông son hồng trình làng gần đây cũng hết sạch chỉ sau 3 ngày “lên sóng”. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy, dòng son kem lì lâu trôi, màu sắc trendy; giá cả phải chăng của Hà Hồ và thương hiệu M.O.I đã chiếm được cảm tình của hàng loạt chị em mê makeup.

Emily Ratajkowski trên thảm đỏ lễ trao giải CFDA 2019.

Được biết thêm, nhờ vào sự ủng hộ của chuyên gia trang điểm Hung Vanngo; người đảm nhận vai trò makeup cho các ngôi sao quốc tế như Selena Gomez, Bella Hadid, Emily… đồng thời cũng là “fan ruột” của M.O.I Cosmetics. Thế nên kể từ khi ra mắt, những thỏi son M.O.I đã được đến tay nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng như các tín đồ làm đẹp nước ngoài. Hung Vanngo cho biết anh mong muốn giới thiệu sản phẩm làm đẹp của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Kể từ khi ra mắt, những thỏi son M.O.I Cosmetics đã đến tay nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng như các tín đồ làm đẹp nước ngoài. Có thể kể đến những cái tên như: thiên thần Victoria Secret Elsa Hosk, bà hoàng Hermes Jamie Chua; siêu mẫu quyền lực nhất nhì showbiz Thái Lan Cindy Bishop; chân dài Next Top Mia Sabathy đến từ Đài Loan; cùng dàn beauty blogger Hàn: Kim Hwa Ran, Shin Hae In, Yeon Ji Reong…
Chuyên gia trang điểm Hung Vanngo chia sẻ hình ảnh siêu mẫu trên trang cá nhân.

Tiếp Thị Gia Đình