LazMall: Kênh mua sắm mới từ các thương hiệu nổi tiếng

Chính thức có mặt từ ngày 09/09/2018, LazMall là một kênh thương mại điện tử, ra đời với mục đích làm hoàn thiện hóa hệ thống mua hàng trực tuyến của tập đoàn Lazada

Ngày 4/9 vừa qua đã diễn ra họp báo ra mắt LazMall, kênh mua sắm hàng chính hãng trên nền tảng thương mại điện tử Lazada. Đồng thời, thông qua sự kiện này, Lazada Việt Nam cũng giới thiệu chương trình khuyến mại lớn “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”; hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm đỉnh cao cho người tiêu dùng.

Tất cả mặt hàng được bán trên LazMall đều là hàng chính hãng; được bán và xử lý bởi Lazada Việt Nam. Khách hàng khi đặt hàng tại LazMall sẽ được giao hàng ngay ngày hôm sau; và miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên, áp dụng cho TP.HCM và Hà Nội. Ngoài ra, LazMall còn có chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

LazMall được đặt kỳ vọng trở thành một điểm đến giàu tiện ích; giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời; và sống động ở bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.

Thời gian đầu ra mắt, LazMall quy tụ gần 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước; từ tất cả các ngành hàng. Bên cạnh đó, Lazada Việt Nam đang xúc tiến quá trình đàm phán; để tiếp tục mang đến hàng ngàn thương hiệu chính hãng; với nhiều ưu đãi độc quyền hơn nữa trong tương lai.

Buổi họp báo đánh dấu sự hợp tác chặt chẽ giữa Lazada Việt Nam và các nhãn hàng như: tập đoàn Abbott, L’Oréal, Samsung, Apple, Unilever, Lock & Lock… Đại diện các nhãn hàng đều đánh giá cao nỗ lực đầu tư của Lazada Việt Nam; và nhìn nhận đây là cơ hội thiết thực để tạo dựng niềm tin; và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của thị trường. Thông qua LazMall, Lazada Việt Nam đặt mục tiêu tạo ra một kênh thương mại đầy tin cậy; giúp bảo vệ và hỗ trợ cho các thương hiệu, đồng thời làm cầu nối đưa các sản phẩm chất lượng đến tận tay khách hàng.

Cũng trong dịp này, Lazada Việt Nam giới thiệu nhiều hoạt động hấp dẫn; để tưng bừng chào đón sự ra đời của LazMall. Chuỗi sự kiện khuyến mại trên LazMall sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 01/09 đến ngày 08/09; và đặc biệt bùng nổ vào ngày 09/09 với tên gọi “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”.

Cụ thể, các “deal hủy diệt” với mức giá cực sốc; sẽ liên tục được cập nhật vào những khung giờ cố định; kéo dài từ ngày 01 – 09/09 và sôi động nhất là từ ngày 06 – 09/09. Song song đó, Lazada Việt Nam cũng tổ chức các trò chơi tương tác như “Chém giá”; “Shake Shake” trên chính ứng dụng Lazada để người dùng thu thập voucher; sử dụng trực tiếp trong sự kiện khuyến mại “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”.

Lazada còn có 3 ngày “vàng” khởi động từ 06 – 08/9; là cơ hội đặc biệt để săn những sản phẩm chất lượng với mức ưu đãi lớn; thuộc các ngành hàng: Điện tử, Thời trang và Làm đẹp, Mẹ và Bé. Đặc biệt ngày 09/09 – Giảm cực đỉnh mọi sản phẩm thuộc tất cả các ngành hàng.

Chia sẻ về việc ra mắt LazMall, Bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám Đốc Kinh Doanh của Lazada Việt Nam cho biết: “LazMall là bước đi chiến lược của Lazada Việt Nam; với mục đích tạo ra những trải nghiệm mua sắm khác biệt cho khách hàng; trong việc mang đến những thương hiệu toàn cầu cho khách hàng Việt Nam; đồng thời khẳng định vị thế của Lazada là một trong những công ty thương mại điện tử hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á.

LazMall

LazMall cũng là đơn vị đồng hành; góp phần củng cố hình ảnh của các thương hiệu đối tác; tạo tiền đề giúp thương hiệu kết nối dễ dàng hơn đến người tiêu dùng. Lazada tin tưởng LazMall sẽ ngày càng phát triển; trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và đối tác; đáp lại tất cả sự ủng hộ đối với Lazada trong suốt hơn 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam”.

Tiếp Thị Gia Đình

Bình luận