Lazada được vinh danh là ứng dụng mua sắm số 1 Đông Nam Á năm 2018

Trong bảng xếp hạng quý 1/2019 của App Annie, Lazada tiếp tục là ứng dụng mua sắm hàng đầu Đông Nam Á

Lazada vừa được vinh danh là ứng dụng mua sắm số 1 tại Đông Nam Á vào đầu tháng 5; thông qua giải thưởng “Đơn vị phát hành hàng đầu 2018” (Top Publisher 2018) do App Annie tổ chức. Giải thưởng được đánh giá dựa trên tiêu chí tổng số người hoạt động hàng tháng; trên ứng dụng di động của các sàn thương mại điện tử tại Đông Nam Á.

“ASEAN là một trong những thị trường tiêu dùng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Điểm độc đáo của thị trường này là các quốc gia thành viên đều ưu tiên sử dụng thiết bị di động; thậm chí, một số quốc gia chỉ hoạt động trên nền tảng di động. Điều này đưa ASEAN vào quỹ đạo trở thành một trong những nền kinh tế di động quan trọng nhất trên thế giới; và xứng đáng được vinh danh trong Giải thưởng “Đơn vị Phát hành hàng đầu”.

Lazada

Chúng tôi chúc mừng Lazada – đơn vị đã thay đổi môi trường di động; bằng những sáng kiến mới trong lĩnh vực thương mại điện tử; đặc biệt là tại khu vực có tốc độ phát triển nhanh và đặc biệt quan trọng như Đông Nam Á”; bà Cindy Deng, Giám đốc điều hành App Annie phụ trách khu vực Châu Á-Thái Bình Dương cho biết.

App Annie là đơn vị cung cấp dữ liệu thị trường di động hàng đầu trên thế giới. Tám năm trước, App Annie đã giới thiệu Giải thưởng “Đơn vị phát hành hàng đầu”; để vinh danh cho các công ty phát hành ứng dụng di động; dựa vào doanh thu toàn cầu trên cả iOS và Google Play. Trong những năm gần đây, giải thưởng thường niên này đã mở rộng phạm vi đánh giá; dành cho các nhà phát hành ứng dụng dựa trên những thành tựu trong nhiều lĩnh vực và chỉ số khác nhau. Năm 2017, giải thưởng bắt đầu được trao cho các đơn vị phát hành hàng đầu trong khu vực ASEAN; qua chỉ số lượt tải về (downloads) và tổng số lượng người dùng hoạt động hàng tháng.

“Chiến thắng ở hạng mục ứng dụng mua sắm số 1 Đông Nam Á; đã minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong mục tiêu nghiên cứu chuyên sâu về trải nghiệm mua sắm trực tuyến. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những giá trị mới; cho người mua hàng và nhà bán hàng trong khu vực qua việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng thương mại điện tử cùng các tính năng mới; hấp dẫn trên ứng dụng di động”; bà Mary Zhou, Giám đốc Tiếp thị Tập đoàn Lazada cho biết.

Trong tháng 3 vừa qua, Lazada đã thiết lập kỷ lục mới; trong chiến dịch mua sắm mừng sinh nhật lần thứ bảy; thông qua việc giới thiệu các trò chơi điện tử trên ứng dụng; và livestream trực tiếp buổi biểu diễn của ngôi sao nhạc pop người Anh Dua Lipa cùng các nghệ sĩ hàng đầu khu vực. Buổi biểu diễn được phát sóng trực tuyến cùng lúc trên ứng dụng của Lazada tại 6 quốc gia Đông Nam Á; (Việt Nam, Indonesia, Philippines, Malaysia, Indonesia và Singapore); và đã thu hút 12 triệu lượt xem trên ứng dụng Lazada và trên truyền hình (ở Indonesia và Việt Nam).

Nhờ đó, trong tuần lễ mua sắm mừng sinh nhật; đã có 318 triệu lượt truy cập vào Lazada. Cũng trong thời điểm này, trung bình một người mua hàng sẽ truy cập vào Lazada sáu lần một ngày; và dành tối đa 18 phút cho mỗi phiên truy cập.

Tiếp Thị Gia Đình

Bình luận