Trải nghiệm một Hong Kong sôi động đầy nội lực tại TP. HCM

Chuỗi sự kiện “In Style Hong Kong” diễn ra từ ngày 20 – 21/9/2018 nhằm mục đích giới thiệu phong cách sống sôi động cùng sự sáng tạo độc đáo của Hong Kong

Được mệnh danh là “thành phố không ngủ”, dường như vẻ đẹp của Hong Kong chỉ thực sự đạt đến độ viên mãn; khi màn đêm buông xuống. Với đa dạng các hoạt động vui chơi, giải trí cùng các khu phố ẩm thực truyền thống; đan xen với hiện đại, Hong Kong thực sự có thể làm vừa lòng bất cứ vị khách du lịch khó tính nào. In Style Hong Kong

Và sẽ thật là thiếu sót khi nhắc tới cuộc sống về đêm ở Hong Kong; mà không kể đến các quán bar – một nét đẹp văn hoá hấp dẫn của xứ sở này. Đó là lý do mà Ban Du lịch Hong Kong (HKTB) muốn trang trí quầy triển lãm của mình tại In Style Hong Kong như một quầy bar; để phần nào tái hiện lại nét văn hoá sôi động; hiện đại của Hong Hong về đêm đến người dân Việt Nam.

Trong khuôn khổ sự kiện In Style Hong Kong; HKTB đã mời 02 vị khách mời đặc biệt đến từ Hong Kong như đầu bếp nổi tiếng Lam Cheong Kee và bartender lừng danh Antonio Lai để mang đến cho người Việt Nam những trải nghiệm chân thực và sống động nhất về không gian sôi động, náo nhiệt của cuộc sống về đêm tại “thành phố không ngủ” Hong Kong.

Nền văn hoá ẩm thực là một phần quan trọng không thể thiếu; khi giới thiệu văn hoá của một quốc gia ra thế giới. Do đó, trong “quầy bar” của mình tại In Style Hong Kong, HKTB muốn giới thiệu đến thị trường Việt Nam những nét văn hoá đặc trưng của Hong Kong; thông qua món cá viên mềm xốp nổi tiếng của đầu bếp Lam Cheong Kee; hay ly “Milky Paradise” được nghệ nhân pha chế Atonio Lai; lấy cảm hứng từ nền văn hoá trà sữa lừng danh của Hong Kong.

Cá viên chiên là món ăn đường phố nổi tiếng tại Hong Hong từ nhiều thập kỷ qua. Hầu như tất cả người Hong Kong đều có một quán cá viên yêu thích. Dai và mịn, món cá viên kiểu Hong Kong ngon nhất được chế biến bằng bột cá mới xay; giã tay và viên lại, được phục vụ trên que xiên với sốt cà ri cay. Với hương vị thơm ngon, mềm xốp đặc trưng; món cá viên của đầu bếp Lam Cheong Kee luôn được những người dân nơi đây giới thiệu đến bạn bè; và du khách thập phương như một trải nghiệm không thể thiếu khi ghé thăm xứ Cảng thơm.

Bên cạnh những món ăn đường phố thơm ngon; văn hoá trà của Hong Kong cũng là một điểm nhấn đáng chú ý; mà HKTB muốn giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Đó là lý do để HKTB quyết định kết hợp cùng nghệ nhân pha chế Atonio Lai sáng tạo; ra một thức uống hoàn toàn mới với tên gọi “Milky Paradise”; được lấy cảm hứng từ Trà sữa – một thức uống phổ biến và đang tạo nên cơn sốt tại Việt Nam và các nước Châu Á.

In Style Hong Kong

Chia sẻ về quyết định tham gia giới thiệu về văn hoá của Hong Kong tại chuỗi sự kiện “In Style Hong Kong” năm nay; Bà Becky IP – Phó Giám đốc Điều hành của Ban Du lịch Hong Kong cho biết: “Ban Du lịch Hong Kong luôn coi Việt Nam là một thị trường mới; năng động và giàu tiềm năng phát triển. Vì vậy chúng tôi rất vinh dự khi tham gia vào chuỗi sự kiện In Style Hong Kong này để đến gần hơn với người dân; và các doanh nghiệp tại Việt Nam. Qua đó, tiếp tục tăng cường giới thiệu các nét văn hoá độc đá;o và các dịch vụ du lịch của Hong Kong cho du khách Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ.”

Tiếp Thị Gia Đình

Bình luận