Hơn 10,5 tỷ hộp Nestlé MILO đến với trẻ em Việt Nam

25 năm đến với trẻ em Việt Nam; Nestlé MILO không chỉ trao cho trẻ em nguồn dinh dưỡng và năng lượng đáng tin cậy để vươn xa mà còn có những đóng góp mạnh mẽ trong việc khuyến khích hoạt động thể thao; vì một thế hệ Việt năng động, khỏe mạnh.

Từ rất lâu; món quà quen thuộc các mẹ dành cho con mang đến trường là một hộp sữa Nestlé MILO. Từ rất lâu; gam màu xanh ấn tượng của Nestlé MILO xuất hiện ở khắp nơi; từ nông thôn, miền núi đến thành thị. Từ rất lâu; Nestlé MILO đã trở thành thức uống “tuổi thơ” quen thuộc của nhiều thế hệ. Cũng từ rất lâu; ở đâu có các hoạt động thể thao học đường; ở đó khó thể thiếu MILO. Cái khoảng thời gian rất lâu đó đã chạm mốc 25 năm.

Năm 2019 đánh dấu cột mốc 25 năm của Nestlé MILO trong hành trình đồng hành cùng mẹ nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh. Nestlé MILO không ngừng nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng cho trẻ; cũng như khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động thể thao, tiếp lửa cho những nhà vô địch Việt Nam.

Trao dinh dưỡng và năng lượng để trẻ vươn xa

Năm 1994; lần đầu tiên MILO có mặt ở Việt Nam. Từ đó đến nay, Nestlé MILO đã đầu tư gần 5.500 tỷ đồng nhằm nghiên cứu; phát triển và sản xuất sản phẩm tại Việt Nam. Theo đó; Nestlé MILO đã đem đến hơn 10,5 tỷ hộp MILO cho trẻ em trên khắp Việt Nam trong giai đoạn 1994-2019.

Được nghiên cứu và giới thiệu lần đầu tiên tại Úc vào năm 1934; MILO ban đầu là một loại thức uống kết hợp từ sữa; ngũ cốc và ca-cao; bổ sung thêm vitamin và muối khoáng. Sau hơn 85 năm hình thành và phát triển; Nestlé MILO đã mang đến nguồn dinh dưỡng và năng lượng cho trẻ em tại hơn 40 quốc gia và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều bậc phụ huynh trên khắp thế giới.

Vào năm 1994; sản phẩm Nestlé MILO dạng bột lần đầu tiên đến tay những trẻ em Việt Nam thông qua hệ thống nhập khẩu và phân phối.

Nestle MILONăm 1997; sản phẩm MILO bột đầu tiên được sản xuất tại nhà máy Nestlé Đồng Nai. Từ đó; những hũ MILO bột “made in Vietnam” chính thức có mặt trong nhiều gia đình Việt. Đến nay; các dòng sản phẩm MILO được sản xuất tại 3 nhà máy của Nestlé tại Việt Nam; gồm nhà máy Nestlé Đồng Nai; nhà máy Nestlé Bình An (Đồng Nai) và nhà máy Nestlé Bông Sen (Hưng Yên).
Trong hành trình 25 năm đồng hành với sự phát triển của trẻ em Việt Nam; Nestlé MILO đã khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành hàng thức uống lúa mạch dinh dưỡng dành cho trẻ 6-12 tuổi.

Chất lượng sản phẩm luôn được đầu tư nhằm mang đến nguồn dinh dưỡng và năng lượng tốt nhất; phù hợp nhất cho trẻ Việt. Điển hình như công thức cải tiến mới ACTIV-GOTM Vươn xa; giúp tăng cường chức năng cơ và hệ xương; hỗ trợ tích cực cho các hoạt động thể chất và trí tuệ của trẻ. Bộ sản phẩm của Nestlé MILO cũng không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu; khẩu vị ngày càng cao của người dùng; bao gồm MILO nguyên chất dạng bột; MILO nước uống liền; MILO sữa 3-trong-1 và MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng với tỉ lệ cân bằng giữa các chất dinh dưỡng đạm – đường – chất béo; mang đến bữa sáng cân bằng cho trẻ.

Vì một thế hệ năng động khỏe mạnh

Cùng với nỗ lực không ngừng đem đến nguồn dinh dưỡng và năng lượng đáng tin cậy; Nestlé MILO cam kết đồng hành phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh thông qua các hoạt động thể thao. Đơn cử; Nestlé MILO đồng hành cùng giải Hội Khỏe Phù Đổng trên khắp cả nước trong suốt 16 năm; triển khai chương trình “Năng Động Việt Nam” (thuộc Đề án 641) từ năm 2016…

Trong suốt 25 năm; đã có hơn 2,5 triệu trẻ em trên khắp cả nước được tiếp cận đến các hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ. Nhiều tài năng thể thao Việt Nam đã trưởng thành từ những phong trào thể thao học đường được tài trợ bởi Nestlé MILO như cầu thủ Xuân Trường, Bùi Tiến Dụng; HLV bóng rổ Nguyễn Thiên Sơn; ngôi sao bóng rổ Triệu Hán Minh…

Nestle MILOCác chương trình khuyến khích hoạt động thể thao này của Nestlé MILO được các mẹ; các thế hệ trẻ em hưởng ứng nhiệt tình. Gần 350.000 mẹ đã cam kết hành động cùng chương trình “Năng động Việt Nam” (trong giai đoạn 2016-2019) để nuôi dưỡng thế hệ Việt Nam năng động. Chương trình “Năng Động Việt Nam” đã lan tỏa tinh thần thể thao đến trẻ em tại Hà Nội; TP.HCM; khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long và tiếp tục mở rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. 2,5 triệu trẻ em trên khắp Việt Nam nhờ thế đã được tiếp cận hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ trong giai đoạn 1994-2019.

Không ngừng tiếp lửa

Ông Ali Abbas; Giám đốc ngành hàng MILO và sữa tại Nestlé Việt Nam; tự hào chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành với hàng triệu người mẹ Việt Nam nhằm tiếp lửa nhà vô địch trong suốt 25 năm qua. Khi các em có thể dũng cảm vượt qua khó khăn; giới hạn của bản thân để thực hiện mục tiêu của mình; đó là lúc các em đã trở thành nhà vô địch thật sự. Để làm được điều đó, các em cần một nền tảng dinh dưỡng tốt; cũng như sức khỏe và thể lực tốt được rèn giũa thông qua thể thao. Nestlé MILO cam kết sứ mệnh cung cấp dinh dưỡng phù hợp cho trẻ Việt Nam qua việc không ngừng cải tiến sản phẩm cũng như tạo nhiều hoạt động thể thao trên khắp cả nước, tiếp tục tiếp lửa các nhà vô địch, góp phần xây dựng và phát triển những thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.”

Ông Ngũ Duy Anh; Vụ trưởng Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ Giáo dục & Đào tạo), nhận xét: “Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao những đóng góp của Nestlé MILO thông qua các hoạt động thể thao học đường trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam. Các địa phương được hỗ trợ nhiều thiết bị; dụng cụ thể thao; các em học sinh có nhiều điều kiện hơn để tập luyện; giúp các em năng vận động hơn, khỏe mạnh hơn.”

Xoa Nguyễn
Tiếp Thị Gia Đình