Fun Run 2018 thu hút 11.500 người tham gia và quyên góp được hơn 1 tỷ đồng

Fun Run 2018 điểm thêm dấu ấn thành công cho hành trình 18 năm ra đời và trưởng thành của một sự kiện cộng đồng đầy ý nghĩa

Từ năm 2000 đến nay, Fun Run đã thu hút hơn 100.000 lượt người tham gia; quyên góp được 10 tỷ đồng cho hoạt động từ thiện tại Việt Nam. Số tiền quyên góp được ưu tiên sử dụng cho hoạt động hỗ trợ cộng đồng; hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống; và mang đến cơ hội cho người dân các vùng nông thôn của Việt Nam. Trong giai đoạn 2017-2018, số tiền quyên góp được tập trung cho các dự án mà đối tượng thụ hưởng chủ yếu là trẻ em; tiêu biểu như “Chương trình chăm sóc y tế cho trẻ em”; dự án Xây dựng trường mầm non tại Điện Biên, dự án Phẫu thuật nụ cười… Fun Run 2018

Fun Run 2018 điểm thêm dấu ấn thành công cho hành trình 18 năm ra đời và trưởng thành; của một sự kiện cộng đồng đầy ý nghĩa. Chương trình năm nay thu hút 11.500 người tham gia; và quyên góp được hơn 1 tỷ đồng cho quỹ từ thiện.

Trong gần 20 năm hoạt động tại Việt Nam; “Sống khỏe” luôn là một trong ba trọng tâm trong hoạt động trách nhiệm xã hội của Prudential; với nhiều hoạt động như hiến máu nhân đạo, khám và cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo; khám mắt và nâng cao nhận thức chăm sóc mắt cho trẻ em học đường. Trong đó sự kiện Fun Run là một hoạt động mà Prudential Việt Nam tham gia góp phần lan toả lối sống tích cực; khuyến khích cộng đồng vận động thể chất và xây dựng tinh thần sẻ chia.

Fun Run 2018

Ở Fun Run 2018, 400 tình nguyện viên của Prudential Việt Nam tham gia chương trình.

Ông Clive Baker, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt gần hai thập kỷ đồng hành cùng người dân Việt Nam; Prudential luôn tích cực đóng góp cho cộng đồng qua nhiều hoạt động thiết thực. Fun Run là một trong những hoạt động thường niên đầy ý nghĩa; mà Prudential đồng hành suốt 18 năm qua. Bên canh tài trợ cho chương trình, đội ngũ nhân viên; và tư vấn viên của Prudential cũng cùng tham gia lan toả lối sống năng động; tích cực và chung tay vì cuộc sống tốt đẹp hơn của người Việt Nam”.

Tiếp Thị Gia Đình

Bình luận