Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam

Huawei chính thức khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huawei đầu tiên tại Vincom Mega Mall – Times City, Hà Nội

Cửa hàng Trải nghiệm Huawei mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới; với đầy đủ các dòng sản phẩm xây dựng nên danh tiếng của Huawei; từ các sản phẩm smartphone phổ thông đến cao cấp; thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng và các sản phẩm smart home.

cua hang trai nghiem Huawei hinh anh 1
Cửa hàng trải nghiệm Huawei đầu tiên được đặt tại Hà Nội.

Đặc biệt, tại cửa hàng trải nghiệm Huawei, thương hiệu còn trưng bày siêu phẩm Huawei Mate RS Porsche Design. Đây là sự kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng sản xuất xe thể thao hạng sang của Đức – Porsche với công nghệ đột phá và kĩ thuật sản xuất hàng đầu của Huawei. Huawei Mate RS Porsche Design thiết lập tiêu chuẩn mới cho phân khúc điện thoại siêu cao cấp. Đây là siêu phẩm đầu tiên trên thế giới sở hữu 2 cảm biến vân tay bao gồm cảm biến vân tay dưới màn hình; bộ xử lí bằng trí thông minh nhân tạo và bộ 3 camera Leica có độ phân giải lên đến 40MP.

cua hang trai nghiem Huawei hinh anh 2
Ông Henry Liu, Giám đốc nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam phát biểu tại sự kiện khai trương cửa hàng trải nghiệm Huawei.

Với hơn 180.000 nhân viên và thị trường trải rộng tại 170 quốc gia và vùng lãnh thổ; Huawei đã thành công trong việc khẳng định vai trò thương hiệu công nghệ mang tính biểu tượng toàn cầu. Với tầm nhìn tạo ra nhiều giá trị cho người dùng; Huawei không ngừng đổi mới và sáng tạo để đem các dòng sản phẩm chất lượng tối ưu; công nghệ tối tân và thiết kế tinh xảo đến thị trường.

cua hang trai nghiem Huawei hinh anh 3
Chi Pu tại cửa hàng trải nghiệm Huawei.

Một trong những bí quyết thành công của Huawei chính là tập trung đầu tư vào R&D. Công ty lấy đây làm nền tảng vững chắc để tạo ra sản phẩm chất lượng cao; chinh phục người dùng toàn thế giới. Năm 2018 đánh dấu một bước tiến mới của Huawei; khi thương hiệu này chính thức trở thành nhà sản xuất smartphone đứng thứ 2 trên toàn cầu.

Ông Henry Liu; Giám đốc Điều hành, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam; cho biết: “Là quốc gia có hơn 90 triệu dân với hơn 50% dân số là người trẻ; người dùng Việt Nam có sự đam mê và nhạy bén với các trào lưu công nghệ tiên tiến trên thế giới. Vì vậy, Việt Nam là thị trường lý tưởng đối với các thương hiệu công nghệ.

Cửa hàng trải nghiệm Huawei sẽ được nhân rộng tại Việt Nam

Việc thành lập Cửa hàng Trải nghiệm Huawei sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, giúp các sản phẩm của Huawei tiếp cận rộng rãi hơn với người dùng. Cửa hàng Trải nghiệm Huawei là minh chứng cho nỗ lực gắn bó với thị trường và cam kết luôn đổi mới; sáng tạo nhằm mang lại ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng cho người dùng Việt. Trong tương lai gần, mô hình Cửa hàng Trải nghiệm sẽ tiếp tục được nhân rộng tại Việt Nam”.

Tiếp Thị Gia Đình

Bình luận