Tháng Tư đi đâu thì đi, làm gì thì làm, bạn nhất định phải đến Cosmobeauté Vietnam

Cosmobeauté Vietnam triển lãm thương mại quốc tế chuyên ngành làm đẹp lớn và lâu đời nhất Việt Nam sẽ chính thức trở lại trong tháng Tư này

Cosmobeauté Vietnam 2018 sẽ có 4 khu gian hàng quốc tế bao gồm: Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Singapore và Đài Loan. Các khu gian hàng này sẽ mang thương hiệu cao cấp của họ vào thị trường Việt Nam. Các doanh nghiệp tham gia Cosmobeauté Vietnam rất đa dạng từ nhà sản xuất; xuất khẩu, nhà phân phối độc quyền; đại lý và nhà cung cấp nước hoa, mỹ phẩm, các sản phẩm vệ sinh cá nhân; sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên; thực phẩm chức năng; sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp; thiết bị và giải pháp cho thẩm mỹ viện, spa; thiết bị sản xuất và nhãn hiệu tư nhân (OEM / ODM); nguyên phụ liệu, thiết bị và các sản phẩm trong ngành thẩm mỹ; thiết kế và phát triển sản phẩm.

Cosmobeauté Vietnam hinh anh 1

Cosmobeauté Vietnam 2018 sẽ tiếp đón khoảng 13.500 lượt khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới đến để khám phá các sản phẩm và thiết bị làm đẹp khác nhau bao gồm các sản phẩm chăm sóc da; mỹ phẩm, máy móc trong ngành thẩm mỹ thon gọn cơ thể; trẻ hóa làn da, xóa hình xăm; làm trắng và thon gọn khuôn mặt; và các sản phẩm chăm sóc tóc như thuốc nhuộm; sản phẩm chăm sóc da đầu.

Nhiều hội thảo chuyên đề từ các chuyên gia quốc tế

Xuyên suốt triển lãm; Cosmobeauté Vietnam 2018 cũng tổ chức tổ chức một số hội thảo chuyên đề; chương trình sân khấu, chương trình Beauty Show và Beauté Meeting. Một số chương trình đặc sắc. Mục tiêu của Cosmobeauté Vietnam là tạo cơ hội kết nối giao thương; và cập nhật kiến thức trong ngành cho các doanh nghiệp địa phương trong ngành làm đẹp thông qua các buổi hội thảo chuyên ngành; các buổi ra mắt sản phẩm. Đây là nơi để các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm; kiến thức trong ngành làm đẹp để nâng cao chất lượng của ngành.

Cosmobeaute Vietnam hinh anh 2

Cosmobeauté Vietnam là nơi cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu thương hiệu của mình đến thị trường làm đẹp tại Việt Nam đồng thời cũng cho phép họ tìm kiếm đối tác kinh doanh tiềm năng; nhà nhập khẩu và phân phối tại địa phương thông qua chương trình đặc biệt – Beauté Meeting – chương trình kết nối giao thương nhằm tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới trong ngành làm đẹp.

VỀ COSMOEAUTÉ

Cosmobeauté là nền tảng thương mại duy nhất cho ngành làm đẹp tại khu vực Đông Nam Á từ năm 2005. Đây là nơi mà các chương trình làm đẹp được định hướng cho người tiêu dùng trong khu vực. Được thành lập vào năm 2005 tại Malaysia; Cosmobeauté đã mở rộng sang Indonesia (2006); và Việt Nam (2008) và dần dần được công nhận là triển lãm thương mại về làm đẹp hàng đầu tại khu vực Châu Á.

Cosmobeaute Vietnam hinh anh 3

Tiếp nối thành công tại Indonesia và Việt Nam; Cosmobeauté bắt đầu mở rộng sang thị trường Myanmar vào năm 2014 để cung cấp nền tảng cho ngành làm đẹp tại nước này. Cosmobeauté đã và đang tiếp tục trở thành nền tảng hàng đầu cho các chuyên gia trong ngành làm đẹp có thể khám phá cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ; chăm sóc sắc đẹp; mỹ phẩm, tóc, móng và spa.

Để tối ưu hóa các cơ hội kinh doanh và giao thương; Cosmobeauté đã tạo cơ hội kết nối cho các đơn vị tham gia triển lãm; các nhà nhập khẩu; nhà cung cấp và người mua thông qua cơ hội khác nhau. Với những sự kiện và hoạt động được diễn ra liên tiếp trong ba ngày triễn lãm; đây sẽ là cơ hội cho bạn khám phá các sản phẩm và xu hướng làm đẹp mới nhất trong ngành.

Cosmobeaute Vietnam hinh anh 4

Cosmobeauté 2018 là nơi giao lưu giữa các doanh nghiệp nội địa và quốc tế; ngoài ra đây cũng là nơi quy tụ của các khu gian hàng quốc gia; Chính vì điều này, triễn lãm năm nay sẽ là nơi cung cấp cho bạn các xu hướng làm đẹp mới nổi trên toàn cầu. Cosmobeauté sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các doanh nghiệp tham gia triễn lãm và người mua hàng trên toàn thế giới kết nối giao thương với nhau.

Tiếp Thị Gia Đình