Trương Thế Vinh, Phan Mạnh Quỳnh và Trịnh Thăng Bình “đụng độ” tại sự kiện

Tối 6/8, ba chàng hotboy của showbiz Việt là Trương Thế Vinh, Phan Mạnh Quỳnh và Trịnh Thăng Bình đã tề tựu cùng nhau trong một sự kiện lớn

Tối 6/8 tại TPHCM, diễn viên Trương Thế Vinh, ca-nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh; và ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã có mặt tham dự sự kiện tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon; của tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO). Cả 3 chàng hotboy của showbiz Việt đã hào hứng trước diện mạo mới của loại bia ra đời từ 1875; và được vinh hạnh nằm trong danh sách bia ngon nhất thế giới.

Trịnh Thăng Bình
Phát biểu tại sự kiện, ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: “Giới thiệu diện mạo mới là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp; để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của SABECO. Đồng thời, chiến dịch còn tái khẳng định cam kết trong việc tiếp tục đầu tư cho thương hiệu Bia Saigon; tiếp tục giữ vững vị thế là niềm tự hào của Việt Nam”.
Trương Thế Vinh

Trọng tâm của sự thay đổi chính là ở biểu tượng Rồng và Bia Saigon. Với tính liên kết được tối ưu hóa giữa hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của Rồng; và biểu trưng Bia Saigon, diện mạo mới mang đậm tinh thần và khí chất tự hào Việt Nam.

Phan Mạnh Quỳnh

Cùng với việc làm mới hình ảnh, danh mục các sản phẩm của Bia Saigon gồm có Bia Saigon Special; Bia Saigon Export; và Bia Saigon Lager cũng khoác lên mình vẻ ngoài mới. Cả ba thiết kế mới này đều thể hiện được đặc tính khác biệt của từng sản phẩm; bên cạnh việc vẫn giữ nguyên công thức, thành phần và nồng độ cồn.

Sắc xanh nổi bật trong thiết kế Bia Saigon Special tượng trưng cho đặc tính tự nhiên từ nguyên liệu nấu bia; với 100% lúa mạch mùa xuân mang đến hương vị khác biệt đặc trưng.

Sắc màu tươi sáng của thiết kế Bia Saigon Lager nhấn mạnh vị ngon tươi mát và sảng khoái; dễ dàng thuyết phục khẩu vị khắt khe của những chuyên gia hàng đầu. Dòng bia này vinh dự là một trong những dòng bia ngon nhất thế giới; với huy chương vàng tại Giải thưởng Bia Quốc tế – International Brewing Awards (IBA).

Bia Saigon
Ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO

Bia Saigon Export với công thức nguyên bản được bao thế hệ người Việt yêu thích; được khoác lên mình sắc đỏ mang đậm dấu ấn truyền thống.

Với thiết kế mới đặt hình ảnh Rồng – biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng; và đại diện cho Việt Nam ở vị trí trung tâm, hình ảnh thương hiệu mới vừa đảm bảo tính thẩm mỹ; lẫn nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của thương hiệu. Bên cạnh đó, hình ảnh mới còn đại diện cho tinh thần không ngừng vượt lên thách thức; trẻ trung và tiến bộ của người trẻ Việt – thế hệ sinh ra tại Việt Nam và sẵn sàng cho cuộc chơi thế giới.

Chiến dịch làm mới thương hiệu là bước đi mới nhất của SABECO; nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng kinh doanh cho Tổng công ty. Tiếp nối những cải tiến gần về nâng cao năng suất; tăng cường quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng và tiếp thị với những tác động tích cực nhất định; chiến dịch này là bước đi tiếp theo trong kế hoạch phát triển dài hạn của hãng.

Tiếp Thị Gia Đình

Bình luận