Bí quyết vận động đơn giản mà hiệu quả từ người nổi tiếng

Khi được hỏi về bí quyết giúp nghệ sỹ – doanh nhân Chiều Xuân, diễn viên Lê Khánh, huấn luyện viên Linh Rateau có cuộc sống luôn năng động, các chị cười tươi và cho biết đó là nhờ thói quen tập thể dục bất cứ khi nào có thể

HUẤN LUYỆN VIÊN LINH RATEAU

Anlene bí quyết cho cuộc sống năng động

Huấn luyện viên Linh Rateau luôn giữ cho tinh thần khỏe khoắn và cơ thể dẻo dai bằng cách tận dụng thời gian rảnh vào buổi sáng để thực hiện các động tác vươn vai, giúp cơ thể linh hoạt.

− Bài tập: Đẩy 2 tay từ từ ra 2 bên hông. Xoay 2 cánh tay một vòng, lòng bàn tay hướng lên. Đẩy 2 tay lên cao, lòng bàn tay hướng ra ngoài. Xoay 2 cánh tay một vòng, lòng bàn tay hướng lên. Lặp lại 10 – 15 lần. Kết hợp với hít thở khi thực hiện động tác.

− Tác dụng: Bài tập giúp xương bả vai và tay linh hoạt, dẻo dai.

NGHỆ SỸ – DOANH NHÂN CHIỀU XUÂN

Anlene bí quyết cho cuộc sống năng động

Dù bận rộn, nghệ sỹ/doanh nhân Chiều Xuân vẫn luôn tranh thủ vận động mọi lúc, mọi nơi. Chị chia sẻ một bài tập ngay tại văn phòng vào giờ nghỉ trưa hoặc những khi thư giãn:

− Bài tập: Sử dụng một chiếc ghế tựa, ngồi thẳng lưng trên ghế, đặt chân phải lên thành ghế, xoay người và kéo căng tay phải ra sau, tay trái ôm chân phải, trở về vị trí đầu, đổi bên. Thực hiện 5 lần mỗi bên.

− Tác dụng: Giúp xương cột sống và cánh tay dẻo dai hơn.
Anlene bí quyết cho cuộc sống năng động

DIỄN VIÊN LÊ KHÁNH

Đừng tưởng trong bếp không thể vận động được! Diễn viên Lê Khánh chia sẻ cùng chị em các động tác thú vị tận dụng các dụng cụ bếp như khăn lau, tạp dề… Bạn có thể áp dụng để chuyển động nghiêng người qua trái qua phải trong lúc chờ đồ ăn được nấu chín vào buổi chiều tối sau một ngày làm việc mệt mỏi.

− Bài tập: Hai chân dang rộng bằng vai, hai tay cầm chiếc khăn lau, đưa lên cao qua đầu và kéo căng hết sức. Thực hiện nghiêng người qua trái và phải, mỗi bên 10 lần.

Tác dụng: Bài tập giúp tăng sự đàn hồi xương cột sống và xương tay.

Anlene bí quyết cho cuộc sống năng độngBÍ KÍP CHO MỖI NGÀY NĂNG ĐỘNG

− Tại nơi làm việc, bạn hãy đi thang bộ thay vì thang máy. Thỉnh thoảng vừa đứng vừa làm việc khoảng 5–10 phút, tránh ngồi một chỗ quá lâu.

− Kết hợp việc nhà với vận động như vừa nấu ăn vừa tập bài tập của Lê Khánh.

− Tập căng cơ, đi bộ mỗi ngày 30 phút.

− Thay vì đi xe máy, bạn đạp xe để đi chợ, đón con, gặp gỡ bạn bè…

− Bổ sung dinh dưỡng tốt cho xương như hải sản, rau đậm màu, sữa giàu can-xi, vitamin D và bổ sung FOS-Inulin giúp xương thêm chắc khỏe hơn như sữa Anlene với công thức cải tiến BoneMax mới.

Theo Tiếp Thị Gia Đình

Bình luận