1000 cây son MAC dành tặng cho những ai nhanh tay nhất trong ngày 5/3

Trong vòng 24 giờ (từ 00:00 đến 24:00 ngày 05/03/2019), hàng ngàn ưu đãi cùng khuyến mãi khủng cũng được triển khai để mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến ưu việt cho người tiêu dùng Việt Nam

Từ ngày 5/3/2019, Lazada Việt Nam khai trương gian hàng trực tuyến chính hãng đầu tiên của M∙A∙C tại Việt Nam; cung cấp độc quyền những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp đến tay người tiêu dùng nội địa. Hoạt động này nằm trong thỏa thuận hợp tác mà Tập đoàn Estee Lauder – Công ty mẹ phân phối M∙A∙C và Lazada Đông Nam Á đã ký kết trong năm 2018.

Việt Nam là quốc gia thứ 5 trong khu vực khai trương; và sắp tới là Indonesia để hoàn tất chuỗi 6 gian hàng chính hãng của M∙A∙C trên 6 quốc gia Đông Nam Á.

Lazada Việt Nam

Tại ngày khai trương gian hàng chính hãng trên Lazada Việt Nam; hàng trăm sản phẩm của M∙A∙C như son thỏi, các loại kem nền và phấn trang điểm; phấn mắt, nước xịt khoáng, chì kẻ mắt, mascara… được sẵn sàng chuẩn bị để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, trong vòng 24 giờ (từ 00:00 đến 24:00 ngày 05/03/2019), hàng ngàn ưu đãi cùng khuyến mãi khủng; cũng được triển khai để mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến ưu việt cho người tiêu dùng Việt Nam.

“Định hướng của Lazada là tập trung phát triển mạnh ngành hàng tiêu dùng nhanh, thời trang, làm đẹp; trong cả 6 quốc gia Đông Nam Á. Khoảng 2 năm gần đây, chúng tôi đã có những sự tăng trưởng vượt bậc; trong việc hợp tác với những thương hiệu hàng đầu. Qua đó, mang tới cho các thương hiệu này cơ hội tiếp cận với khách hàng theo một cách hoàn toàn mới.

Đồng thời mở rộng thêm nhóm khách hàng tại Đông Nam Á. Trong thời gian tới; chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những thương hiệu chính hãng hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế; nhằm đóng góp vào sự phát triển chung cho nền thương mại điện tử trong nước”; bà Nguyễn Thị Thúy Hằng – Giám đốc Marketing của Lazada Việt Nam cho biết thêm.

Bà Abigail Baniqued – Giám đốc nhãn hàng M∙A∙C tại Việt Nam; chia sẻ về dự định lâu dài; của nhãn hàng cho kênh phân phối trực tuyến: “Chúng tôi nhận thấy đây là thời điểm hoàn hảo; cho thương hiệu M∙A∙C chính thức gia nhập thị trường bán lẻ trực tuyến; nhất là khi tiềm năng tăng trưởng của thị trường này đang ở cấp số nhân; và mức thị phần có thể đạt tới 60% tại Việt Nam đối với các nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp.”

Ưu đãi nổi bật từ chương trình; khai trương gian hàng chính hãng trực tuyến đầu tiên của M∙A∙C tại Việt Nam:

• Nhấn nút theo dõi cửa hàng chính hãng của M∙A∙C trên Lazada; từ 01/03 đến 05/03 để có cơ hội nhận được hộp 02 son M∙A∙C với giá trị đến 1.120.000 VNĐ.

• Đặc biệt, ưu đãi duy nhất kéo dài 24 giờ trong ngày khai trương 05/03/2019: 1.000 khách hàng đầu tiên; sẽ được tặng 1 thỏi son M∙A∙C trị giá 660.000VNĐ. Ngoài ra, những khách hàng này còn được tặng phiếu trang điểm; và tư vấn làm đẹp tại tất cả các cửa hàng của M∙A∙C; cùng 1 bộ sticker dán có thiết kế đặc biệt.

• Đón xem livestream cùng Sĩ Thanh và thử vận may chỉ với thao tác đơn giản; như like/share/hastag và bình luận mã số đơn hàng trên Lazada; để có cơ hội được M∙A∙C tặng 01 trong 02 món quà là son mini M∙A∙C Ruby Woo huyền thoại hoặc Xịt khoáng hoàn tất lớp trang điểm Prep+ Prime Fix+ 30ml.

• 200 đơn hàng đầu tiên có trị giá trên 1.000.000 VNĐ; còn được M∙A∙C tặng thêm túi đeo Hologram sành điệu.

• Các tín đồ của Powder Kiss – dòng son hot nhất năm của M∙A∙C trên toàn cầu và thường xuyên “cháy hàng”; cũng có thể tìm mua ngay trên Lazada từ ngày 05/03/2019.

Ngoài ra, gian hàng M∙A∙C nằm trong hệ thống hàng chính hãng LazMall của Lazada.

Do đó, khách hàng khi mua sắm trên gian hàng này sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt; như Lazada Việt Nam tặng 50.000 VNĐ phí vận chuyển; cho các khách hàng mua sắm tại 10 tỉnh thành (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh; Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu). Khách hàng cũng được nhận hàng ngay ngày kế tiếp với 15 ngày đổi trả dễ dàng.

Tiếp Thị Gia Đình

Bình luận